⭕️ báo động trước⭕️ 28 năm x15 kiệt, song 🌟 phá / chỗ ghi hình, vị thành niên tính hành vi, hơi S khuynh hướng năm
⭕️ chút ít: Đâm, cắn, niệu đạo trách, thất / cấm
⭕️ đại lượng: Nửa cưỡng bách, tính ái ghi hình, phá thân, dược vật sử dụng, triều xuy, thư đọa, thụ thai, dâm ngữ, ♡ suyễn, tử cung gian, kết tràng trách
“⭕️REC”
Như là tình thú khách sạn bố trí phòng, nhất thấy được chính là một trương kích cỡ khoa trương màu hồng phấn viên giường, tóc đen thiếu niên toàn thân trần trụi, buông xuống đầu, vẫn không nhúc nhích ngồi quỳ ở trung ương, chỉ có trên cổ mang màu đen tiểu da trâu vòng cổ. Hắn sau lưng bày phiến bình phong kính, từ các góc độ chiếu ra hắn phía sau lưng nhô lên xương bả vai, gác ở gót chân thượng thịt cảm hai cánh viên mông, cùng khẩn trương cuộn lên đủ ngón chân.
Màn ảnh đẩy gần một chút, vừa lúc khung trụ toàn thân. Nam nhân nhàn nhã thanh âm từ màn ảnh ngoại vang lên:
“Bắt đầu rồi nga —— đến đây đi, tự giới thiệu. Như vậy đầu tiên, tên là?”
“Là…… Hạ du kiệt……”
Thực quy củ mà dùng kính ngữ, thanh âm thấp thấp mà trả lời.
“Ai nha, hảo nhỏ giọng nghe không thấy đâu —— còn hảo bên này có ghi, ân ân, là hạ du đồng học a.”
Màn ảnh đẩy đến ngực đặc tả, bên trái sưng đỏ đầu vú thượng ăn mặc một quả bạc lượng kim băng, giống đại hội thể thao khi ở trên quần áo đừng thượng hàng hiệu như vậy quải có một trương tiểu tạp giấy, đoan chính mà viết tên. Hiển nhiên là vừa rồi mới bị đâm thủng, đau đớn sưng to cùng huyết sắc chưa biến mất.
Hạ du kiệt thoáng run một chút, muốn tàng khởi miệng vết thương dường như rụt rụt thân thể, nhưng vẫn là nhịn xuống không có động.
“Tuổi tác đâu?”
“Năm nay mười lăm tuổi…”
“Hảo tiểu, cơ hồ vẫn là tiểu hài tử a. Bất quá vóc dáng rất cao đâu, lấy cái này tuổi tác tới nói…… Còn ở thượng trung học? Vẫn là cao trung?”
“Đã trúng tuyển, còn không có nhập học.”
“Như vậy a, là chuẩn dk đâu. Hạ du đồng học hôm nay là ở chỗ này làm cái gì đâu?”
“Là, là…… Xử nữ đánh mất nghi thức……”
Hạ du kiệt đặt ở trên đầu gối đôi tay nắm chặt, cắn vài hạ môi, gập ghềnh mà niệm ra an bài tốt kịch bản.
“Cụ thể tới nói là cái gì đâu?”
“Là, phải bị ngộ tiên sinh, ở trên cái giường này phá thân, làm tình…… Sau đó, mang thai……”
“Lại kỹ càng tỉ mỉ chút nói một chút đi?”
Thiếu niên đầu càng rũ càng thấp, thoạt nhìn giống ở cố nén cái gì dường như.
“Sẽ đem phía trước cùng mặt sau xử nữ đều hiến cho ngộ tiên sinh…… Hôm nay là dễ dàng thụ thai nhật tử, sẽ dùng thúc giục dựng dược vật, bảo đảm đêm nay hoài thượng ngộ tiên sinh bảo bảo, toàn bộ hành trình đều sẽ hảo hảo chụp được tới…… Sau đó, kia lúc sau, sẽ trở thành ngộ tiên sinh chung thân tính nô lệ.”