Chapter 1: Chương 1
Chapter Text
Buổi tối, hạ du kiệt hồi ký túc xá thời điểm, nhìn đến cách vách năm điều ngộ phòng cửa phòng trói chặt, nhưng kẹt cửa lộ ra quang tới, hiển nhiên là người ở ký túc xá. Hắn nghĩ thầm: Ngộ động dục kỳ lại tới nữa.
Cùng Omega bất đồng, Alpha tự phát động dục kỳ thời gian không chừng, khả năng mấy tháng mới có một lần. Năm điều ngộ mỗi lần đến lúc này đều sẽ đem chính mình khóa ở trong phòng đem mấy ngày nay chịu đựng đi, lại ra cửa khi vẻ mặt mệt mỏi, bất quá trừ cái này ra cũng không có gì dị thường. Làm Beta, loại chuyện này tựa hồ ly hạ du kiệt thực xa xôi, cứ việc động dục người liền ở hắn cách vách.
Hạ du kiệt cảm thấy rất khó đem bạn bè cùng sex loại này chữ liên hệ ở bên nhau. Quả thật, năm điều ngộ là một cái công nhận soái ca, càng đừng nói còn có 1m9 trở lên vóc dáng cùng xinh đẹp cơ bắp. Hơn nữa, làm một cái Alpha, hắn có được không ít Omega kẻ ái mộ, hơn nữa cũng đối xinh đẹp Omega không chút nào che giấu biểu đạt quá hướng tới, nhưng hạ du kiệt chính là rất khó tưởng tượng, khả năng bởi vì hắn chỉ là ngoài miệng nói nói, hơn nữa tính cách ác liệt đến không ai thật sự tưởng cùng hắn luyến ái, càng không có người cùng hắn làm tình.
Hạ du kiệt trở lại chính mình ký túc xá, đem vừa rồi mua đồ vật sửa sang lại hảo, sau đó rửa mặt. Lộng xong lúc sau hắn ngồi ở trên sô pha, nghĩ đến này thời gian thông thường là năm điều ngộ chạy tới tìm hắn chơi game —— nếu năm điều ngộ không có ra nhiệm vụ cũng không có động dục nói.
Nói lên, chỉ có một mặt vách tường a.
Hạ du kiệt nhắm mắt lại dựa vào trên sô pha. Đương nhiên, ký túc xá cách âm thực hảo, cách một mặt tường cũng không sẽ có bất luận cái gì động tĩnh ——
Ta suy nghĩ cái gì?
Hạ du kiệt tại tưởng tượng chính mình bạn thân động dục kỳ bộ dáng. Lại nói tiếp quái ngượng ngùng, nhưng hắn thực tự nhiên mà vậy mà tiếp tục đi xuống. Lý trí thượng hắn biết không hẳn là như vậy, nhưng là quản nó đâu, ngộ cũng sẽ không biết. Ngượng ngùng, ngộ, ngươi đại khái vĩnh viễn cũng không thể tưởng được phía chính mình ở chịu đựng động dục kỳ tra tấn, cách vách bạn thân liền lấy chính mình đương tính ảo tưởng đối tượng đi.
Hạ du kiệt là một cái Beta, này liền ý nghĩa hắn vĩnh viễn vô pháp lý giải như là động dục kỳ cùng tin tức tố từ từ mấy thứ này. Những cái đó tính dục tràn đầy Alpha cùng Omega thông thường đem Beta nói thành tánh lãnh đạm, nhưng là hạ du kiệt cắn răng tưởng, chúng ta Beta cũng là có tính dục a, hỗn đản!
Như vậy tới rèn luyện một chút sức tưởng tượng đi —— động dục kỳ bạn thân sẽ là bộ dáng gì đâu? Nhất định so ngày thường càng đẹp mắt đi. Ngày thường luôn là không chút để ý thành thạo bộ dáng năm điều ngộ, cũng sẽ bị dục vọng bài bố, mồ hôi chảy qua hắn làn da, đem mềm mại đầu bạc dính ở trên má. Hắn cặp kia luôn là giấu ở kính râm mặt sau màu lam đôi mắt, sẽ bị dục vọng thiêu hồng, trên mặt biểu tình không hề là cười to, trào phúng, ác liệt, đáng yêu, hắn sẽ nhíu mày, môi hơi hơi mở ra, từ yết hầu suyễn ra ướt nóng khí. Hắn tay, ngày thường cùng chính mình đùa giỡn, cầm cái muỗng ăn điểm tâm ngọt, phát ra thuật thức tay, giờ phút này sẽ dùng để an ủi chính mình dục vọng. Hắn dựa vào đầu giường, duỗi khai chân dài, một bàn tay chống ở trên giường, một bàn tay nhanh chóng vuốt ve chính mình dương vật. Hắn ngạnh đến lợi hại, phần đầu đã thấm thủy, nhưng là không có được đến kết hợp Alpha, là vô pháp hoàn toàn thư giải dục vọng. Năm điều ngộ sẽ càng thêm nóng nảy, liền tính hắn là mạnh nhất, cũng vô pháp đánh bại sinh lý phản ứng. Hắn biến đổi thủ pháp, vội vã phát tiết ra tới. Sau đó rốt cuộc, hắn được đến phóng thích, bắn rất nhiều. Đang ở hắn bình ổn chính mình hô hấp thời điểm, dương vật lại lần nữa cương cứng. Năm điều ngộ phát ra bực bội mắng, tạm thời nửa ngạnh đi xử lý vừa rồi bắn ra tinh dịch. Hắn bắn ở trên tay, nhưng là cũng lộng tới trên đùi cùng khăn trải giường thượng một ít. Hắn đi phòng vệ sinh rửa tay, đi lại mang đến liên lụy làm hắn thiếu chút nữa chân mềm, dương vật mắt thường có thể thấy được mà lại ngạnh một ít, cơ hồ thẳng tắp mà chọc trong người trước. Năm điều ngộ chạy nhanh qua loa thu thập xong việc, trở lại trên giường tiếp tục……
Sau đó hạ du kiệt liền bắn. Hắn nhắm mắt lại, một cái cánh tay che ở đôi mắt phía trước, một cái tay khác vẫn cứ đáp ở trên đùi. Hắn thở gấp bình phục hô hấp, chậm chạp không muốn dịch oa, thẳng đến khăn giấy thượng tinh dịch tích tới rồi trên đùi, hắn mới chạy nhanh ném xuống nó đi rửa sạch. Hạ du kiệt một bên rửa tay, một bên nhìn thoáng qua gương. Liền tính là vừa mới tự an ủi, Beta quả nhiên vẫn là một bộ tính lãnh đạm mặt, hắn thở dài.
Qua hai ba thiên, hạ du kiệt ở cao chuyên nhà ăn ăn cơm chiều thời điểm, bỗng nhiên nhìn đến năm điều ngộ cầm một ly ca cao, vẻ mặt mỏi mệt, du hồn dường như tìm chỗ ngồi. Hạ du kiệt giật mình, miệng trước làm ra phản ứng, kêu một tiếng: “Ngộ!” Năm điều ngộ ngẩng đầu thấy được hắn, lộ ra một cái tươi cười, vẫy vẫy tay triều hắn đã đi tới. Hạ du kiệt mạc danh có chút khẩn trương, hắn không xác định năm điều ngộ động dục kỳ sẽ liên tục mấy ngày, cũng các loại cơ duyên xảo hợp mà không có ở động dục kỳ trước sau đi tìm năm điều ngộ. Muốn tới sao, cùng sex chữ đáp biên bạn thân ——
“A a, động dục kỳ phiền đã chết ——”
Hạ du kiệt thiếu chút nữa sặc đến. Vị này nhưng thật ra một chút đều không kiêng dè. Cũng là, chính mình là Beta, càng đừng nói là bạn tốt, lại nói như thế nào giống như cũng không cần thiết che che giấu giấu.
“Giống như thực vất vả đâu.” Hạ du kiệt giống như nhẹ nhàng bâng quơ mà mang qua.
“Đúng vậy, hảo vất vả. Vẫn luôn đều tính dục tăng vọt, cái gì cũng làm không thành.” Năm điều ngộ nói lại làm hạ du kiệt thiếu chút nữa sặc đến.
Hạ du kiệt thanh thanh giọng nói: “Như thế nào không ăn cơm?”
“Ai, không có muốn ăn a.” Năm điều ngộ chọc ống hút, “Chỉ có thể nhiều bổ điểm ngọt. Quá mệt mỏi.”
“Ta xem ngươi chính là muốn ăn đồ ngọt đi, tiểu tâm ngày nào đó chẩn đoán chính xác bệnh tiểu đường nga?” Hạ du kiệt ngoài miệng phun tào, trong lòng lại nhảy một chút, hắn mạc danh cảm thấy năm điều ngộ câu kia “Quá mệt mỏi” có điểm gợi cảm. Làm được làm mạnh nhất năm điều ngộ đều cảm thấy mệt mỏi quá, kia nên là cỡ nào dâm mĩ a ——
“Ai, kiệt không cần nguyền rủa ta lạp.” Năm điều ngộ phủng ly giấy, ngồi không ra ngồi mà lệch qua trên ghế nói. Hắn chân quá dài, hướng trên ghế một oai khó tránh khỏi đem lui người đến quá xa, đụng phải hạ du kiệt chân.
“Ngươi…… Kết thúc sao?” Hạ du kiệt thiếu chút nữa nói lắp một chút, hắn tận lực làm ra tự nhiên bộ dáng.
“Không có, ta phỏng chừng còn phải có hai ba thiên.” Năm điều ngộ không có phát hiện cái gì dị thường, hắn hút một ngụm ca cao, liếm liếm môi nói, “Như thế nào, kiệt tưởng ta lạp?”
Hạ du kiệt tận lực đem tầm mắt từ năm điều ngộ môi lưỡi thượng dời đi. Không biết là tâm lý tác dụng vẫn là xác thật như thế, bờ môi của hắn cùng đầu lưỡi giống như so thường lui tới muốn hồng một chút. Thanh âm giống như cũng không giống nhau, so ngày thường nhiều một tia ẩn nấp khàn khàn cùng lười biếng. Có lẽ là động dục kỳ tương đối phí giọng nói…… Đình đình đình, không thể lại tưởng đi xuống. Này cũng thật quá đáng, hạ du kiệt tưởng.
“Ta là ở đồng tình ngươi.” Hạ du kiệt nói, “Đúng rồi, ngươi nên sẽ không vẫn luôn không ăn cơm đi?”
“Này đảo không đến mức, nhưng là cũng chỉ là ăn một chút phía trước chuẩn bị đồ tốt mà thôi. Trước hai ngày hoàn toàn không thể ra cửa, quá muốn mệnh.” Năm điều ngộ uống xong rồi ca cao, đem cái ly dùng một cái hoàn mỹ đường parabol chuẩn xác mà ném vào cách đó không xa thùng rác.
Hắn là dùng như thế nào loại này bằng phẳng không hề kiều diễm sắc thái nói tới miêu tả loại chuyện này? Hạ du kiệt tưởng, liền điểm này đều thực đáng yêu.
“Ta cũng ăn xong rồi, cùng nhau trở về đi.” Hạ du kiệt thu thập hảo mâm đồ ăn nói.
Hai người cùng nhau hướng ký túc xá đi. Dọc theo đường đi khó được mà trầm mặc không nói chuyện, tới rồi hai người ký túc xá cửa. Năm điều ngộ trong miệng nói “Quá hai ngày thấy”, một bên muốn đi kéo ra phòng môn. Sau đó tựa hồ đột nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu đối hạ du kiệt nói: “Kiệt tiên tiến ký túc xá đi, ta sợ ta trong phòng sẽ tản mát ra hương vị.”
Hương vị…… Hương vị…… Cái này từ bắt đầu ở hạ du kiệt lỗ tai xoay quanh, quả thực muốn hướng hôn đầu óc của hắn. Hắn bất đắc dĩ về phía bạn bè chỉ ra: “Ngộ nói như vậy, cơ hồ là quấy rối tình dục nga.”
Năm điều ngộ giơ lên lông mày: “Ha? Này đều tính? Nhưng kiệt là Beta a, ta nói như vậy cũng không cái gọi là đi.”
“Ngươi cũng biết ta là Beta a. Cho nên ngươi tin tức tố ta là nghe không đến nga.” Hạ du kiệt nói.
“A, tuy rằng nói như vậy nhưng ta chính mình tổng cảm thấy nùng đến trình độ này đều nghe không đến có điểm không thể tưởng tượng ——”
Đừng nói nữa, thật là quấy rối tình dục, cứu mạng!
Hạ du kiệt thân thể trước với đại não động tác, không chịu khống chế về phía trước cúi người. Năm điều ngộ so với hắn cao một mảng lớn, hắn cơ hồ là ngẩng đầu, dùng miệng mình ngăn chặn năm điều ngộ miệng.
Quả nhiên, hắn môi thực mềm mại, còn mang theo tàn lưu ca cao vị ngọt. Hạ du kiệt đến gần một bước, đôi tay nhẹ nhàng phủ lên năm điều ngộ vai. Hắn cảm giác đối phương có một ít cứng đờ, phỏng chừng là kinh tới rồi. Nhưng là, ai, cũng quản không được như vậy nhiều, hôn đều hôn, không hôn bạch không hôn.
Vì thế hắn hơi gia tăng nụ hôn này, đầu lưỡi thử tính mà duỗi đi vào. Năm điều ngộ không có cự tuyệt, này thực hảo.
…… Một chút đều không tốt! Năm điều ngộ hình như là bỗng nhiên phản ứng lại đây, đột nhiên đem hắn đẩy đến trên cửa, một tay ấn bờ vai của hắn, một tay nắm hắn cằm, càng sâu mà hôn đi vào. Năm điều ngộ đầu lưỡi nhưng không có chút nào thử ý tứ, mà là trực tiếp ngang ngược mà hướng trong duỗi, quấy loạn hạ du kiệt khoang miệng. Hai người đụng vào phát ra dính nhớp tiếng nước, trực tiếp thông qua cốt truyền chui vào hạ du kiệt lỗ tai, làm cho hắn da đầu tê dại. Năm điều ngộ về phía trước ép tới càng ngày càng gấp, đem hạ du kiệt vây ở môn cùng chính mình chi gian, chân vô ý thức mà hướng hạ du kiệt giữa hai chân tễ, đùi đỉnh đến hạ du kiệt hai chân chi gian, làm hắn không cấm bắt đầu hối hận chính mình nhất thời xúc động. Ngươi nói ngươi vì cái gì muốn đi chọc một cái động dục kỳ Alpha đâu?
Năm điều ngộ vội vàng mà thay đổi cái góc độ, tiếp tục thật sâu mà hôn môi. Hắn đã có cảm giác, cầm lòng không đậu mà phát ra một ít than nhẹ. Hạ du kiệt hô hấp đã rối loạn. Hắn thở không nổi, gần dùng cái mũi hô hấp xa xa không đủ, nhưng tách ra lại thực luyến tiếc —— không được, muốn hít thở không thông, hắn đành phải dùng tay đi đẩy năm điều ngộ bả vai, phí rất lớn kính mới đem quên hết tất cả Alpha đẩy ra.
Năm điều ngộ triệt khai, thở phì phò, một bộ chưa đã thèm bộ dáng nhìn chằm chằm hắn, dùng ngón cái lau một chút bên môi chảy xuống nước bọt. Hạ du kiệt cảm thấy chính mình mặt nhất định đỏ bừng, hắn có điểm co quắp mà xoay qua mặt, cũng theo bản năng mà dùng mu bàn tay lau một chút bên môi. Năm điều ngộ bất mãn mà kêu một tiếng.
“A —— kiệt hảo quá phân. Rõ ràng là Beta, nhưng là kiệt háo sắc a.” Năm điều ngộ để sát vào hắn, gần mà có thể rõ ràng mà nhìn đến căn căn rõ ràng màu trắng lông mi, “Vì cái gì hôn ta?”
Hạ du kiệt ngẩng đầu nhìn hắn, hỏi một đằng trả lời một nẻo.
“Ngộ tin tức tố, là cái gì hương vị?”
Năm điều ngộ liếm liếm môi: “Kiệt muốn biết sao?”
Hạ du kiệt nói: “Tưởng.”
Năm điều ngộ cười một tiếng: “Kia kiệt tới ta phòng đi. Mang theo ngươi vật dụng hàng ngày…… Cùng gối đầu.”
Sau đó hắn buông ra hạ du kiệt, kéo ra chính mình cửa phòng đi vào, quay đầu lại nói: “Không cần gõ cửa.” Nói xong, liền đóng cửa lại.
Hạ du kiệt một mình đứng ở hành lang, hít sâu trong chốc lát, mới hồi chính mình phòng. Hắn tim đập mau đến không thể tưởng tượng, chân cũng có chút mềm, nhưng thực nhảy nhót. Hắn có điểm luống cuống tay chân mà lung tung tìm một ít có không, thậm chí nhất thời hồ đồ không biết nên mang cái gì —— bàn chải đánh răng là muốn mang, bất quá muốn hay không mang ly nước? Vớ? Đúng rồi, còn có gối đầu. Hắn dừng lại động tác, ý đồ bình tĩnh lại, bất quá phí công. Quản hắn, thiếu cái gì lại trở về lấy đi. Hắn tùy tay bắt vài món đồ vật, liền đi ra môn.