“Một trăm triệu 3000 vạn, còn có người muốn ra giá sao?”
“Tốt, một trăm triệu 4000 vạn, 6976 hào, tăng giá tới rồi một trăm triệu bốn ——”
“Hai trăm triệu, có người cấp ra hai trăm triệu. Như vậy cái này “Trong ngoài khoảng cách”, thất đinh kỳ cổ đao, sẽ lấy hai trăm triệu giá cả bán đấu giá sao?”
“…… 1 tỷ.”Cuối cùng bán đấu giá chùy rơi xuống, “Trong ngoài khoảng cách” lấy 1 tỷ giá cả bị đấu giá thành công, cuối cùng thu mua giả là 5720 hào mua phương —— Getou Suguru rất rõ ràng cái này dãy số sau lưng người là ai, bởi vì hắn bản nhân đi tới hiện trường.
Đầu bạc tuổi trẻ nam nhân tây trang giày da, ở tuyên bố khoảnh khắc tháo xuống trên mặt kính râm, tùy tay nắm ở trong tay, bình tĩnh mà thưởng thức. Không giống như là tuyệt đại đa số cất chứa thương nhân như vậy mai danh ẩn tích, phòng ngừa bại lộ thân phận, vị này năm điều gia người thừa kế duy nhất, trước mắt năm điều gia chủ đang ngồi ở chợ đen đấu giá hội thượng, hắn hôm nay này đó hành vi, lời đồn đãi sẽ giống như thoát cương con ngựa hoang giống nhau len lỏi tiến có tâm người lỗ tai, nhưng hắn không chút nào để ý.
Rốt cuộc, cái này “Trong ngoài khoảng cách”, là năm điều gia mất trộm đã lâu bảo đao, hắn hôm nay tới, vốn dĩ chính là vì đoạt lại thuộc về chính mình đồ vật.
“Tốt.” Trên đài Getou Suguru rất có chức nghiệp tu dưỡng mỉm cười, làm ra thiệt tình vui sướng thần sắc, “Chúc mừng 5720 người mua lấy 1 tỷ giá cả được đến “Trong ngoài khoảng cách”! Làm chúng ta tới xem tiếp theo kiện……”
Đấu giá hội sau khi kết thúc, Getou Suguru đi xuống đài, tới rồi có thể nghỉ ngơi thả lỏng địa phương, hắn mới phát giác chính mình mồ hôi đã ướt đẫm mãn bối. 1 tỷ —— nguyên bản khởi chụp giới kỳ thật chỉ có 2000 vạn, năm điều ngộ không có khả năng không phát hiện, trận này đấu giá hội thượng, hắn cố ý an bài người cùng năm điều ngộ cạnh giới, đem năm điều gia mất trộm bảo vật giá cả lên ào ào đến tận đây, cuối cùng lấy 1 tỷ giá cả bị mua đi, thậm chí đều vượt qua hắn đoán trước. Chợ đen đấu giá hội hơi nước rất lớn, này một kiện, từ hắn tự mình hạ tràng vận tác cạnh giới, bởi vậy hắn cùng chợ đen lão bản ký hiệp nghị đánh cuộc, thấp hơn năm trăm triệu thiếu hụt từ hắn tới bổ, vượt qua bộ phận tắc toàn bộ về hắn, cho nên, năm điều ngộ hôm nay vung tiền như nước, làm hắn trực tiếp kiếm lời năm trăm triệu ngày nguyên.
Năm trăm triệu…… Thật tốt, lại là một số tiền khổng lồ.
Lúc này hắn di động lại một lần vang lên tới, màn hình sáng lên, mặt trên liên tục mấy chục cái cuộc gọi nhỡ, còn có đại lượng tin nhắn, không cần điểm đi vào xem tình hình cụ thể và tỉ mỉ cũng đã nhìn thấy ghê người, hắn không có tiếp, bởi vì hắn biết là ai đánh tới. Getou Suguru chỉ là mệt mỏi tựa lưng vào ghế ngồi, thống khổ thần sắc chợt lóe mà qua, cuối cùng, lại khôi phục đến một loại không thể nề hà bình tĩnh.
Liền tính hắn kiếm lại nhiều tiền, cũng bổ khuyết không được cái kia động không đáy a.
Nghỉ ngơi bất quá một lát, có trợ lý đi vào phòng nghỉ tới nói cho hắn: “Tiên sinh, bên kia người ta nói, bán đấu giá khoản sẽ ở 10 thiên tả hữu đến trướng.”