[ năm hạ ] nguyệt san thiếu niên hạ du quân

29 0 0
                                    

Chapter 1: Đổi mới là có ý nghĩa

Chapter Text

“Đổi mới!!!”
Năm điều ngộ, 21 tuổi, tay trái xách theo vào đông hạn định nam việt quất bánh kem, tay phải cầm tân ra truyện tranh tuần san, ở hồi chung cư trên đường bước đi như bay.
Hắn đợi đã lâu, hiện tại, rốt cuộc, lập tức, hắn liền có thể nhìn đến 《 suốt ngày bị bạn thân OO ta có bao nhiêu phiền não 》 mới nhất một kỳ đổi mới!!
Muốn bỏ vào ba lô sao? Không bỏ tiến ba lô sao? Nhìn tuần san bìa mặt thượng từ hắn thích nhất tác giả Sugaru họa bìa mặt, năm điều ngộ vạn phần rối rắm.
Bình thường hắn vì không cho chính mình bạn tốt kiêm bạn cùng phòng phát hiện chính mình ái xem BL truyện tranh hứng thú, đều là giấu ở ba lô chỗ sâu trong đem tân mua truyện tranh mang về hai người bọn họ hợp thuê chung cư, lại nhập cư trái phép tiến chính mình phòng, chính là tháng trước Sugaru xin nghỉ tạm dừng một lần còn tiếp, hắn thật sự đợi lâu lắm, hiện tại ngay cả tàng đi vào lại lấy ra tới này một phút đều không muốn lại chờ.
Rốt cuộc, rốt cuộc, thượng một hồi cốt truyện chính là ngừng ở quan trọng nhất địa phương a?!!

Thượng một kỳ còn tiếp cuối cùng, nam chủ chín điều tâm ngô rốt cuộc đã biết chính mình bạn tốt tá đằng tinh đối chính mình có thịt 丨 thể quan hệ ở ngoài cảm tình, ở đi tìm tá đằng tinh trên đường lại thấy hắn cùng nam nhân khác cùng nhau vào tình yêu lữ quán. Bị chiếm hữu dục cùng phẫn nộ choáng váng đầu óc, chín điều tâm ngô xông lên đi một phen túm đi rồi tá đằng tinh.
Hai người ở đêm khuya không người đầu đường giằng co, tá đằng tinh đối chín điều tâm ngô cười khổ nói: “Ta nguyên bản cho rằng ngươi không có cái kia ý tứ…… Nhưng ngươi vì cái gì lại muốn tới đâu?”
Hắn màu đen tóc dài đảo qua gương mặt, “Tâm ngô rốt cuộc nghĩ muốn cái gì? Ngươi lựa chọn, đều là có ý nghĩa.”

A a a a a a a a a a a!!!
Không cần BE!!
Bút danh kêu Sugaru người, vì cái gì có như vậy nhiều bổn đều là bi kịch xong việc!!
Năm điều ngộ cảm thấy chính mình có thể nhẫn nại đến vào phòng đã là kỳ tích, nhưng là đây là Sugaru đổi mới, hắn muốn nghiêm túc đối đãi, lùi lại thỏa mãn là quan trọng nhất. Hắn cuối cùng quyết định không đem truyện tranh thư bỏ vào cặp sách, bất quá còn hảo, hắn bạn tốt mỗi tuần đều có vài thiên muốn đi làm công, hôm nay cũng không ở nhà, năm điều ngộ vào phòng, đổ một ly ngọt sữa bò, mở ra bánh kem hộp, hít sâu một hơi, mở ra trong tay truyện tranh.

“Ta lựa chọn ngươi.”
Chín điều tâm ngô thiển sắc đôi mắt nhìn chăm chú vào hắn bạn thân, nắm chặt hắn tay, “Vô luận bao nhiêu lần, ta đều sẽ lựa chọn ngươi.”
Đêm khuya một trận gió quá, thổi lạc vô số lá cây, tá đằng tinh tới gần hắn, ở bên tai hắn nhẹ ngữ: “Kia tâm ngô chứng minh cho ta xem đi.”

Tới!! Tới!!
Năm điều ngộ lại sau này phiên, quả nhiên hình ảnh chuyển tràng tới rồi nhân vật nhóm hợp thuê chung cư.
Màu đen tóc dài che lại sau cổ, chín điều tâm ngô thò lại gần, dùng đầu lưỡi liếm khai những cái đó tóc, gặm cắn mút hôn bạn thân cổ, mà tá đằng tinh đang run rẩy, bọn họ lần đầu tiên khi cũng là như thế này, nhưng khi đó lại xa không thể nói tâm ý tương thông. Tá đằng tinh quay đầu lại, hôn lên chín điều tâm ngô môi.
“Mau một chút……”

Vài phút sau, năm điều ngộ cảm thấy mỹ mãn mà khép lại truyện tranh.
Là HE! Hơn nữa cuối cùng H trường hợp! Lời kịch tuyệt đẹp, tình cảm no đủ, hình ảnh lừa tình, linh thịt hợp nhất!
Từ thông báo đến lên giường cỡ nào nối liền, cuối cùng một lời nói cùng đệ nhất thoại hô ứng lại là cỡ nào xảo diệu!
Không hổ là Sugaru!!
Hắn sau này một ngưỡng, nằm ngã xuống đất, tâm tình kích động đồng thời, lại cảm thấy một trận ấm áp, này cảm thụ cùng loại với mùa đông uống đến đệ nhất khẩu nhiệt trà sữa, lại cùng loại với liều mạng chạy vội qua đi vui sướng, Sugaru, hắn thật sự quá thích Sugaru, từ hai năm trước cái này tác giả cái thứ nhất đoản thiên bắt đầu, năm điều ngộ liền chú ý tới nàng, Sugaru chuyện xưa, mặc kệ là BE vẫn là HE, đều có một loại không yêu đến cuối không chịu dừng tay quyết tuyệt, mỗi một lần chuyện xưa đẩy mạnh đều tác động nhân tâm, hình ảnh càng là đẹp cực kỳ.
Năm điều ngộ mười lăm tuổi khi lần đầu tiên tiếp xúc đam mỹ truyện tranh, quê quán đôi mấy cái tủ thư, trong đó cũng có hắn thực thích tác giả, nhưng không có một cái giống Sugaru chuyện xưa như vậy làm hắn sinh ra mãnh liệt cảm xúc. Hắn chú ý Sugaru đẩy đặc, nhìn nàng từ đoản thiên xuất đạo, đến xuất bản đoản thiên tập, đến bây giờ trở thành truyện tranh tuần san chủ đẩy tác giả, lại có một loại nói không nên lời tự hào.
Tuy rằng bọn họ chưa bao giờ gặp mặt, Sugaru cũng không biết hắn tồn tại.
Quê quán quản gia nghe nói năm điều ngộ si mê một cái tác giả khi từng uyển chuyển mà nói, thiếu gia muốn gặp người nào luôn là có biện pháp, nhưng năm điều ngộ cũng không tưởng như vậy.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ