Work Text:
Kinh đô, tổng giám bộ.Sáu giác bình phong trình vây quanh chi thế, đem người mặc màu đen chế phục cao gầy thanh niên vây quanh.
“Đặc cấp chú thuật sư, Đông Kinh đều lập chú thuật cao chuyên giáo viên, hạ du kiệt.”
“Đúng vậy.” thanh niên lạnh lùng mà đáp lại, tựa hồ ở thất thần.
“Xen vào sắp tới nguyền rủa sư năm điều ngộ thế lực có khuếch trương xu thế, vì phòng ngừa cao chuyên bên trong nhân viên cùng năm điều thế lực cấu kết, cao tầng thương thảo quyết định, đem với ba ngày sau bí mật chấp hành chú trói nghi thức, hạ du kiệt, chúng ta yêu cầu ở trên người của ngươi tăng thêm……”
Hạ du kiệt chỉ ở nghe được câu mở đầu cái tên kia khi thần sắc khẽ nhúc nhích, thực mau khôi phục thất thần như đi vào cõi thần tiên trạng thái. Hiện giờ tổng giám bộ nói ra nói, có thể làm hắn để ý cũng chỉ có cái tên kia. Hắn không đi cẩn thận nghe những cái đó bày ra trói buộc, nghĩ đến nhiều nhất là hạn chế hắn sử dụng chưa đăng ký chú linh thuật thức cùng giám thị hắn phòng ngừa hắn cùng năm điều ngộ gặp gỡ, không có gì ghê gớm, nên phá giới thời điểm hắn tự nhiên sẽ phá, bất quá chịu điểm da thịt chi khổ sự, này ba năm nhiều đều là như vậy lại đây.
“…… Chờ 27 nói chú trói.” Lão hòa thượng niệm kinh dài dòng tuyên đọc rốt cuộc kết thúc, hạ du kiệt xuất với tôn trọng hơi chút ngẩng đầu lên.
“Đúng vậy.” nhưng như cũ chỉ có mặt vô biểu tình đáp lại.
27 nói, lại là xưa nay chưa từng có tân con số.
Năm điều ngộ trốn chạy tới nay, thân là kẻ phản bội bạn thân, hạ du kiệt bị thượng cấp định vì cần nghiêm thêm trông giữ đối tượng. Lúc trước mới vừa bị nâng ra hoăng tinh cung, mặt trên phái tới người liền sấn hắn trọng thương chưa lành ở trên người hắn gây chú trói, lại ỷ vào hắn không biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, lấy năm điều ngộ an nguy làm áp chế bức bách hắn lập hạ càng nhiều trói buộc. Từ đó về sau, một khi năm điều ngộ có bất luận cái gì hướng đi, cao tầng đều sẽ bức hạ du kiệt lập tân trói buộc, vừa đấm vừa xoa chỉ là thường quy tay đoản, càng nhiều thời điểm còn sẽ có khó lòng phòng bị ám chiêu. Đảo cũng thật là buồn cười, này đàn lão đông tây thế nhưng cũng cảm thấy hắn cùng ngộ tình cảm thâm hậu đến tận đây, như thế tình hình hạ còn lo lắng hắn sẽ đi theo trốn chạy.
Bất quá rốt cuộc có hay không bắt đầu sinh quá cùng loại ý tưởng, hắn đã sắp nhớ không rõ, tinh tương thể hộ tống nhiệm vụ thất bại, năm điều ngộ trốn chạy tới nay, hạ du kiệt tinh thần vẫn luôn ở vào nguy ngập nguy cơ trạng thái, mỗi ngày cái xác không hồn giống nhau phất trừ nguyền rủa, lại không biết làm như vậy là vì ai. Chỉ là, cao tầng một ngày không chịu buông tha năm điều ngộ, hắn liền một ngày không thể đình chỉ như vậy sinh hoạt. Nhất định phải tìm cơ hội, nhất định phải tìm cơ hội đem những cái đó ý đồ trí ngộ vào chỗ chết gia hỏa toàn bộ mạt sát rớt. Ngộ lựa chọn tương lai, chẳng sợ không có chính mình, nó cũng là có ý nghĩa, hắn không cho phép bất luận kẻ nào phá hư cái kia tương lai. Hoài như vậy quyết tâm, được chăng hay chớ nhật tử bất tri bất giác đã có ba năm.