【 năm hạ 】 người giám hộ tái hôn sau phát hiện bọn họ là nguyên phối ( tiếp )

28 1 0
                                    

20,
Tân Đông Kinh vòng có được toàn Liên Bang nhất phát đạt giao thông võng, từ bầu trời đêm quan sát, hoàn thành cầu vượt giống nào đó phức tạp uy nghiêm to lớn đồ đằng, tầng tầng giao điệp, nối liền không dứt dòng xe cộ lui tới không thôi, giống sáng lên lụa mang đan chéo ở bên nhau.
Năm điều ngộ phụ trách lái xe, hắn khai chính là một chiếc màu đen xe việt dã, giống một con sắt thép mãnh thú, đặc thù kim loại thân xe hiện ra điệu thấp ách quang vẻ ngoài, xe phía trước đoan trang bị ngưu lan giang, như là cố ý cấp này thất kim loại cự thú tròng lên lồng miệng, so giống nhau thường thấy xe hình lớn hơn nữa lốp xe như là gấu nâu tứ chi, tràn ngập tục tằng cùng dũng cảm phong cách.
Xuất phát trước, một cái nhìn như phụ trách an bài người đi tới, nghiêm túc mà nói: "Năm điều tiên sinh, này không phải quân đội trang bị xe, chúng ta đầy hứa hẹn ngài chuẩn bị hảo --"
Năm điều ngộ gật gật đầu: "Đây là ta chính mình xe, liền tính các ngươi quỳ xuống tới cầu ta ta cũng sẽ không cho các ngươi mượn."
Người nọ há miệng thở dốc, phỏng chừng là cái loại này chỉ nghe nói quá năm điều ngộ khó chơi, nhưng không tự mình trải qua loại hình, giờ phút này còn ý đồ khuyên bảo: "...... Ngài như vậy sẽ làm chúng ta thực khó xử, chúng ta chuẩn bị xe đều trải qua viện nghiên cứu kỹ thuật bộ nghiêm khắc kiểm tra, càng an toàn, hơn nữa hành động trung vì phương tiện ' bạch cơ ' điều phối yêu cầu sử dụng thống nhất hệ thống, hơn nữa trong kế hoạch cũng không có an bài ngài học sinh tham dự lần này hành động."
Năm điều ngộ nhìn hắn, nghiêm túc hỏi: "Các ngươi cảm thấy khó xử cùng ta có quan hệ gì?"
Bị hỏi trụ người nọ á khẩu không trả lời được, chỉ có thể đi tìm chính mình thượng cấp phản hồi, hơn nữa thẳng đến xuất phát cũng chưa lại trở về.
Bị gọi tới ra nhiệm vụ ba gã học sinh thấy khi này chiếc xe đều ở sững sờ, mặc dù là phục hắc huệ cũng chưa thấy qua hắn khai như vậy xe, chi bằng nói hắn cơ hồ liền chưa thấy qua năm điều ngộ lái xe, người này lười đến cực kỳ, ngày thường đem y mà biết coi như chuyên chúc tài xế đại sứ gọi.
Nhưng cùng năm điều ngộ cùng đi đến hạ du kiệt nhìn này chiếc xe, lại không ngoài dự đoán nói: "Ngươi thật đúng là thích này khoản xe hình a."
Năm điều ngộ cổ quái mà liếc hắn một cái, sau đó trả lời: "Này còn không phải có nguyên nhân."
Phục hắc huệ bọn họ ba cái cũng chưa nghe hiểu này có ý tứ gì, chỉ có hạ du kiệt cười rộ lên, còn nói thêm câu "Kia thật đúng là xin lỗi".
Ngồi trên xe sau, hạ du kiệt hỏi câu: "An bài hảo?"
Năm điều ngộ gật gật đầu: "An bài hảo."
Hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi ở bên cạnh vẻ mặt mê hoặc, phục hắc huệ cảm thấy nghe hai người bọn họ nói chuyện quả thực giống như là đánh đố, không đầu không đuôi, như là từ một bộ rất dài, quá khứ phim nhựa cắt xuống tới một đoạn, có lẽ chỉ có phiến người trong mới có thể biết được trong giọng nói hàm nghĩa.
Kéo dài qua mặt biển song tầng trên cầu vượt, đen nhánh xe việt dã vững vàng chạy, mặt khác làm hộ vệ chiếc xe đều ngụy trang thành điệu thấp hằng ngày xe hơi, cùng xe việt dã bảo trì tương đối ổn định tốc độ cùng khoảng cách chạy.
Đinh kỳ cây tường vi ở phía sau tòa đánh ngáp, bất mãn mà nói: "Đại buổi tối mới xuất phát, khi nào mới có thể trở về a? Thức đêm đối nữ hài tử làn da thương tổn rất lớn a!" Nàng tròng mắt chuyển động, "Năm điều lão sư muốn như thế nào bồi thường ta?"
Phục hắc huệ muốn ngăn đều ngăn không được nàng mở miệng.
Năm điều ngộ từ kính chiếu hậu nhìn đinh kỳ một bộ đánh cái gì bàn tính nhỏ tươi cười, tâm tình tốt lắm trả lời: "Mang ngươi đi ăn khách sạn 5 sao mỗi năm trong lúc hạn định dâu tây điểm tâm ngọt tự giúp mình như thế nào?"
Đinh kỳ vừa nghe, hưng phấn mà nói: "Ta biết ta biết! Cái kia siêu nổi danh! Chính là hẹn trước danh ngạch đã sớm bị cướp sạch a!"
"Hừ hừ, vì đáng yêu học sinh, lão sư nhất định sẽ nghĩ mọi cách!" Năm điều ngộ một bộ thập phần đáng tin cậy bộ dáng nói.
"Kia ta còn muốn kêu thượng thật hi tỷ cùng nhau!"
"Có thể có thể, lão sư cho các ngươi toàn thiên bao xuống dưới!"
Đinh kỳ chính cảm động, phó giá tòa thượng nguyên bản vẫn luôn xem ngoài cửa sổ xe hạ du kiệt mở miệng nói: "Nhưng đừng bị hắn lừa, kia vốn dĩ chính là chính hắn muốn đi, khẳng định đã sớm cưỡng bách người nào cấp chuẩn bị hảo đi."
"Kiệt --" bị chọc thủng sự thật năm điều ngộ phát ra bất mãn thanh âm, "Ta là tưởng cùng ngươi cùng đi lạp!"
"Ngươi nghiêm túc lái xe."
Đinh kỳ cây tường vi: Kia ta đâu? Ta là nhân tiện sao!
Thiếu nữ cảm động cùng đối lão sư tôn kính tức khắc biến mất hơn phân nửa.
Phục hắc huệ đồng tình mà liếc nàng liếc mắt một cái, có lẽ chính mình hẳn là tìm một cơ hội nói cho nàng, đương năm điều ngộ cùng hạ du kiệt đồng thời xuất hiện, tốt nhất một cái đều không cần trêu chọc, bằng không lập tức sẽ có mua một tặng một siêu phiền nhân đại lễ bao đưa tới cửa.
Đinh kỳ cây tường vi chính không thoải mái, hổ trượng du nhân cái này thành thật hài tử lỗi thời mà thò qua tới, chỉ vào chính mình cùng phục hắc huệ nói: "Đinh kỳ, chúng ta đây đâu? Chúng ta liền không cần bồi thường sao?"
"Các ngươi nam sinh da dày thịt thô sợ cái gì lạp! Ta xem các ngươi chơi game liền không thiếu thức đêm!"
Phục hắc huệ không rên một tiếng ngồi ở trung gian, hắn nguyên bản liền không phải nói nhiều người, đinh kỳ lúc này khí ở trên đầu, hắn một mở miệng khó tránh khỏi sẽ bị nàng lửa giận lan đến. Hiện tại phía trước hai người ve vãn đánh yêu, tả hữu là đinh kỳ đang ở giáo huấn hổ trượng, thật là không đến an bình, phục hắc huệ đành phải làm bộ chính nghiêm túc nhìn chằm chằm chính mình trên đầu gối cái kia màu bạc hợp kim phòng hộ rương, cái rương trình hình vuông, cũng không tính thập phần đại, cái này kích cỡ vừa lúc có thể phóng một người đầu.
Mà bên trong xác thật cũng phóng một cái đầu, là năm điều ngộ từ giáo khu dưới nền đất một bí mật phòng thí nghiệm mang ra tới, người này đầu đề cập đến trọng yếu phi thường bí mật, cũng là lần này trung ương kêu bọn họ qua đi mở họp nguyên nhân chi nhất, phía trước vẫn luôn bị sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng nghiêm mật giám thị, thẳng đến hôm nay mới bị lấy ra.
Trông giữ cái rương này, cũng là bọn họ nhiệm vụ chi nhất.
"Mới không phải ngươi nói như vậy đâu! Phục hắc làm việc và nghỉ ngơi liền rất khỏe mạnh nga!" Hổ trượng du nhân thanh âm làm phục hắc huệ trong lòng giật mình.
"Lại nói tiếp, huệ mấy ngày nay giống như đều ở ký túc xá qua đêm?" Hạ du kiệt quay mặt đi tới, triều phục hắc huệ cười tủm tỉm, "Cho nên buổi tối là cùng nhau chơi game sao?"
Phía trước ở phòng học hắn đều là kêu ba người dòng họ, nhưng lén trường hợp hắn tự nhiên mà xưng hô ba người tên, bởi vì thật sự quá tự nhiên, cư nhiên cũng chưa làm người cảm thấy có cái gì không đúng.
Đinh kỳ nói: "Này nhưng phải hỏi hổ trượng, ta đối máy chơi game không có gì hứng thú."
Phục hắc huệ trong lòng chuông cảnh báo xao vang, cố tình hổ trượng du nhân là cái vô tâm cơ, ngây ngốc mà trả lời: "Ân, đúng vậy!"
"Kia......" Hạ du kiệt ý vị thâm trường hỏi, "Huệ ở du nhân phòng thật sự có thể làm được ngủ sớm sao?"
Xong rồi. Phục hắc huệ giờ phút này thật hy vọng có thể đem chính mình đầu cũng nhét vào phòng hộ rương.
"Ân? Vì cái gì hỏi như vậy? Chúng ta ngủ đến còn rất sớm a." Một chút không phát hiện chính mình dần dần thượng bộ hổ trượng du nhân thiên chân lại ngay thẳng mà nói.
Phục hắc huệ quả thực tưởng nhào lên đi che hắn miệng.
Chính là quá muộn, cái kia tính cách ác liệt nam nhân lộ ra thực hiện được tươi cười, chậm rãi hỏi: "Nói như vậy các ngươi là cùng nhau ngủ?"
Hổ trượng há mồm đang muốn trả lời, rốt cuộc ý thức được không thích hợp, tức khắc sắc mặt đỏ lên, lắp bắp mà ý đồ giải thích, "Này, cái này...... Tuy rằng là...... Nhưng lại không phải...... Kỳ thật chúng ta......"
Phục hắc huệ cơ hồ đem mặt dán ở phòng hộ rương thượng, lạnh lẽo hợp kim xác ngoài đại khái có thể cho hắn mặt hàng hạ nhiệt độ.
Đinh kỳ cây tường vi:...... Dừng xe! Buông ta đi xuống! Ta muốn xuống xe!
Năm điều ngộ từ kính chiếu hậu mùi ngon nhìn, cũng không có ngăn cản ý tứ, chờ hắn điều chỉnh hồi dáng ngồi mới nói: "Ngươi là cố ý đậu huệ đi."
"Ai làm hắn mặt lớn lên như vậy giống hắn ba đâu? Này không thể trách ta." Hạ du kiệt trả lời, hai người nói chuyện thanh âm không lớn, mặt sau phục hắc huệ ốc còn không mang nổi mình ốc, cho nên cũng không có nghe thấy.
"Kiệt thực chú ý ta lưu tại bên người người sao." Năm điều ngộ nói, ngữ khí có điểm đắc ý.
Hạ du kiệt xem hắn, nghĩ thầm loại sự tình này chúng ta cũng thế cũng thế đi, đột nhiên hắn sắc mặt biến đổi, thấp giọng nói: "Tới."
Hắn vừa dứt lời, năm điều ngộ đột nhiên dẫm hạ phanh lại, bọn họ phía trước một chiếc màu trắng kiều xe cơ hồ là đồng thời phanh gấp, hai chiếc xe đồng thời giảm tốc độ, lúc này mới không có đụng phải. Trên ghế sau ba gã học sinh lập tức an tĩnh lại, bọn họ cũng không có kinh hoảng la to, mà là trước tiên bắt tay duỗi hướng đeo vũ khí địa phương.
Chạm vào! Màu đen xe việt dã thân xe đột nhiên chấn động, mặt sau chiếc xe đụng phải đi lên, không hề có giảm tốc độ -- nếu không phải năm điều ngộ dẫm phanh lại dừng lại, lúc này bọn họ liền sẽ bị trước sau hai chiếc xe kẹp ở bên trong.
Mà này hai chiếc xe đều là quân đội phái tới hộ vệ đoàn xe chi nhất, tuyệt đối không nên xuất hiện loại này trục trặc tình huống.
"Sao lại thế này?" Hổ trượng cái thứ nhất hỏi.
Đặt ở xe đầu máy truyền tin trả lời nghi vấn của hắn, bên trong truyền đến đội viên khác hoảng sợ vạn phần kêu to: "Xe, xe...... Toàn bộ mất khống chế...... A a a a!"
"Điều khiển quyền hạn bị khóa cứng...... Chuyện này không có khả năng!"
"' bạch cơ '! Gọi ' bạch cơ '!"
"Không được, không có đáp lại!"
Một mảnh hỗn loạn trung, một chiếc phụ trách sau điện tự hành lao ra vòng bảo hộ, từ trên cầu vượt quăng ngã đi xuống, cùng với vật nặng rơi xuống đến hạ tầng mặt đường nổ vang, đại đoàn ngọn lửa thoán trực đêm không, ánh lửa cùng nổ mạnh xé rách yên lặng màn đêm, tỏ rõ sự tình gì đang muốn triển khai.
Máy truyền tin hỗn loạn thanh âm không biết khi nào toàn bộ biến thành kêu thảm thiết, còn kèm theo một loại lệnh người da đầu tê dại, sột sột soạt soạt thanh âm, giống như có thứ gì ở mặt khác trong xe bò sát. Mặt sau chiếc xe cơ hồ đồng thời ngừng lại, lẫn nhau đánh vào cùng nhau, liên hoàn va chạm hạ chúng nó giống sắt vụn đôi ở bên nhau, cắt đứt lui về phía sau con đường.
Trên cầu vượt giao thông trạng huống tức khắc vô cùng hỗn loạn, cảnh báo khí cùng tiếng còi vang cái không ngừng, xăng từ tan vỡ bình xăng trung chảy ra, trong không khí tràn ngập gay mũi hương vị.
Năm điều ngộ sớm đã đảo quanh tay lái, làm này chiếc xe việt dã thoát khỏi trước sau chướng ngại tiến vào bên cạnh đường xe chạy, tiếp tục đi phía trước khai. Từ phía trước kia chiếc phanh gấp màu trắng kiều xe bên trải qua khi, hạ du kiệt nhìn đến chiếc xe kia tình huống -- tài xế đã chết, trên ghế sau còn có hai bóng người cũng không có động tĩnh, một loại kỳ quái sâu từ người chết một bên lỗ tai bò ra tới, thoạt nhìn giống nào đó bọ cánh cứng, nhưng nó phía cuối từ một khác sườn lỗ tai vươn tới, nó thân thể xỏ xuyên qua người chết toàn bộ đại não.
Đinh kỳ cây tường vi cũng thấy, chán ghét mà nói: "Thật ghê tởm!"
"Là côn trùng loại biến dị loại." Phục hắc huệ nói, hắn xả ra bản thân thông tin đầu cuối, dò hỏi, "' bạch cơ ', báo cáo tình huống."
Hắn cũng không phải thật sự như vậy ỷ lại "Bạch cơ", chỉ là tưởng nghiệm chứng một chút tình huống, chính như vừa rồi những người đó kêu gọi trung theo như lời như vậy, "Bạch cơ" không có đáp lại. Cái này vạn năng hệ thống xưa nay chưa từng có an tĩnh, như là bị quan ngừng.
Năm điều ngộ điều khiển xe việt dã ở dòng xe cộ trung nhanh nhẹn mà đi qua, làm lơ mặt khác chiếc xe phẫn nộ loa thanh, hắn chỉ có một cái mục đích, đó chính là nhanh chóng đuổi tới tiếp theo cái ngã rẽ rời đi. Trầm ổn dày nặng xe việt dã tính năng giờ phút này thể hiện ra tới, toàn bộ trên đường không có nào chiếc da giòn xe con dám cùng chi tranh phong.
Hắn một bên hết sức chăm chú mà lái xe một bên nói: "Huệ, xem trọng cái rương kia."
Hạ du kiệt vẫn luôn từ đảo sau kính quan sát, trừ bỏ trên mặt đã không có vừa rồi nói giỡn tươi cười ngoại, nhìn không ra tới chút nào hoảng loạn, hắn tiếp câu: "Xem ra có người nghĩ đến tiêu hủy chứng cứ."
Phục hắc huệ gật gật đầu, một tay ôm sát phòng hộ rương, một tay cũng cùng mặt khác hai người giống nhau nắm chặt vũ khí.
Lúc này, có cái gì thật nhỏ đồ vật va chạm ở bọn họ xe việt dã thượng, trên ghế sau đinh kỳ quay đầu vừa thấy, pha lê cọ xát ra một chút hỏa hoa -- là viên đạn! Nàng ánh mắt ngược dòng nhìn không thấy đường đạn nhìn lại, tập kích cư nhiên đến từ một chiếc không có bị trục trặc ảnh hưởng hộ vệ xe, nó từ phía sau đuổi tới, có người từ phó giá tòa thượng triều bọn họ nổ súng.
Nàng không có chút nào do dự, nhanh chóng móc ra xứng thương, lưu loát lên đạn kéo ra chốt bảo hiểm, giáng xuống chính mình kia một bên cửa sổ xe, nổ súng. Nàng khai tam thương, truy kích tay súng không tiếng động ngã xuống, nhưng chiếc xe còn theo đuổi không bỏ. Nàng khó chịu mà táp hạ lưỡi, nghe thấy hạ du kiệt hẳn là đối nàng nói:
"Không cần lãng phí đạn dược, bắn trước lốp xe, xe lật nghiêng khi ngươi lại nhắm chuẩn bình xăng."
Đinh kỳ nhanh chóng mà liếc hắn một cái, người khác nói nàng có lẽ thật sự sẽ không nghe, nhưng lúc này cùng nàng nói chuyện chính là trước phản quân thủ lĩnh, cái kia có thể đơn thương độc mã sát ra Liên Bang quân vây quanh nam nhân, cho nên nàng mặc dù ngoài miệng nói "Sảo chết lạp" nhưng vẫn là dựa theo hắn nói lại lần nữa nổ súng.
Lần này nàng vẫn là khai tam thương, hai thương đánh trúng săm lốp, thừa dịp thân xe không xong khi nhắm chuẩn bình xăng -- phanh! Chiếc xe kia nháy mắt hóa thành một đoàn hỏa cầu, đụng vào một bên vòng bảo hộ thượng, ngay sau đó phát sinh nổ mạnh đem xi măng vòng bảo hộ tạc ra một cái chỗ hổng, xe thiêu đốt rớt đi xuống.
Đinh kỳ cây tường vi thu hồi thương, ánh mắt phức tạp mà nhìn về phía hạ du kiệt, bọn họ xe đã chạy đến táp đầu đường, nhưng mà mấy chiếc màu đen da tạp từ phía trên một khác điều trên cầu vượt lao xuống tới, trên nóc xe giá hảo ổn định giá ba chân, toàn tự động súng máy đang ngắm chuẩn đến này chiếc màu đen xe việt dã đồng thời lập tức khai hỏa.
Hổ trượng du nhân kịp thời duỗi tay đem đinh kỳ kéo lại, phục hắc huệ phối hợp khăng khít mà ấn xuống cửa sổ xe cái nút, dâng lên cửa sổ xe vừa lúc chặn một đợt hỏa lực. Bốn phía cửa sổ xe đồng thời vang lên leng keng tiếng vang, mồm to kính viên đạn dày đặc như mưa trút xuống mà đến, nhưng cửa sổ xe là chống đạn pha lê, loại này loại nhỏ viên đạn chỉ để lại một chút ánh lửa cùng mấy không thể thấy màu trắng hoa ngân.
Một đợt hỏa lực trút xuống không có bất luận cái gì hiệu quả, khai da tạp kia nhóm người tựa hồ đều choáng váng, thế công tạm thời dừng lại.
Hạ du kiệt nói: "Quả nhiên là tiết lộ tin tức, nhưng bọn hắn không dự đoán được ngươi lâm thời thay đổi xe." Bọn họ chuẩn bị vũ khí nếu là Liên Bang an bài kiều xe xe hình, hiện tại khẳng định đã đã chịu tổn thương.
"Ân." Năm điều ngộ ứng thanh, "Nhưng bọn hắn khẳng định còn có mặt khác chuẩn bị."
Bọn họ mới vừa nói xong, hổ trượng du nhân nghe được mặt sau truyền đến một loại thanh thúy vỡ vụn thanh, ghế sau ba người không hẹn mà cùng quay đầu nhìn lại, sau cửa sổ xuất hiện một mảnh mạng nhện trạng vết rạn, hổ trượng du nhân nuốt nuốt nước miếng, nói: "...... Đạn xuyên thép."
Mặt sau đuổi theo mấy chiếc màu đen da tạp đổi mới đội hình, nguyên bản đi đầu kia chiếc lui xuống, thay đổi một khác giá chuyên chở càng mãnh hỏa lực chạy đến phía trước.
Năm điều ngộ đột nhiên dẫm hạ chân ga, xe việt dã chợt gia tốc, phó giá tòa thượng hạ du kiệt cầm năm điều ngộ máy truyền tin, hắn vốn dĩ không bị cho phép tiếp xúc loại đồ vật này, nhưng tình huống hiện tại cũng không ai quản được thượng.
Hắn điều ra bản đồ, bọn họ chạy này thượng chính là một tòa thật lớn vòng tròn cầu vượt, đồng thời còn có vài điều cầu vượt xen kẽ trong đó, cấu thành một cái phức tạp nhiều tầng lập thể. Bọn họ bỏ lỡ một cái xuất khẩu, lúc này chỉ có thể tiếp tục đi phía trước khai, bên cạnh đi ngược chiều phương hướng đường xe chạy thượng, lại có mặt khác tam chiếc xe ở hướng bọn họ nhanh chóng tiếp cận.
Hạ du kiệt quyết đoán mà nói: "Đến lượt ta khai."
Ba gã học sinh kinh ngạc mà từ bọn họ không sợ trời không sợ đất năm điều lão sư trên mặt thấy hít hà một hơi biểu tình, cực kỳ giãy giụa hỏi: "Thật sự muốn như vậy?"
"Kia bằng không ta và ngươi bọn học sinh, ngươi muốn cho ai đi?" Tiếp theo hắn thay đổi cái nhu hòa một chút ngữ khí, "Ta thân thể còn không có khôi phục hảo, ngộ, chỉ có thể giao cho ngươi a."
Phục hắc huệ cảm thấy bọn họ lại bắt đầu nói chỉ có lẫn nhau mới hiểu tiếng lóng, năm điều ngộ không có do dự lâu lắm, căn bản không đợi ba cái học sinh làm rõ ràng bọn họ giao lưu cái gì, hai người đồng thời giải khai đai an toàn, ghế điều khiển kia một bên cửa sổ xe giáng xuống, năm điều ngộ bắt lấy bên cạnh, xoay người nhảy lên xe đỉnh.
Ở xe việt dã bảo trì cao tốc đi trước trạng thái hạ, hạ du kiệt cầm tay lái.
Hổ trượng du nhân chủ động hỏi: "Chúng ta có thể giúp được cái gì sao?"
Hạ du kiệt chỉ nói câu: "Ngồi ổn."
Tốc độ xe nháy mắt tiêu lên tới cực hạn, ghế sau ba người đều chợt cảm giác được một cổ cường đại xung lượng đem bọn họ đè ở trên chỗ ngồi, phảng phất bị người hướng phổi bộ tấu một quyền. Xe việt dã một chút lao ra rất xa, này chiếc hình thể thật lớn trầm trọng xe ở bận rộn dòng xe cộ trung tựa như linh hoạt du ngư xuyên qua, chớp mắt liền đem mặt sau truy kích chiếc xe xa xa ném ra.
Nhưng này cũng ý nghĩa bọn họ nhanh chóng tiếp cận phía trước kẻ tập kích, lần này nghênh diện mà đến chính là hiển nhiên trải qua cải trang gia cố SUV, cái loại này kim loại xác ngoài cho người ta một loại kiên cố không phá vỡ nổi cảm giác. SUV cửa sổ xe giáng xuống, từ bên trong dò ra chính là cao tính năng hạt chùm tia sáng thương họng súng.
"Phía trước!" Phục hắc huệ lớn tiếng nhắc nhở, hắn đều có thể nhìn đến đối phương vui mừng khôn xiết bọn họ chui đầu vô lưới bộ dáng.
Hạ du kiệt không hề có giảm tốc độ tính toán, đương xe việt dã cùng tam chiếc SUV cách xa nhau chỉ còn ba bốn mễ khi, SUV người nổ súng, quang năng tụ tập thành thúc có thể đem khai phòng ngự hệ thống thân xe nhẹ nhàng xỏ xuyên qua, nhưng nó phóng ra lại bị một loại khác càng cường, càng thuần túy lực lượng đánh sâu vào được hoàn toàn phân tán, nó ngăn cản không được cái loại này thiên nhiên mà sinh lực lượng, bị nhẹ nhàng phá hủy, cùng chùm tia sáng cùng hôi phi yên diệt còn có chỉnh một chiếc ô tô.
Hai cổ cực hạn lực lượng va chạm sinh ra nổ mạnh thế tất liên lụy rộng khắp, nhất hư dưới tình huống là có thể làm này giai đoạn tính cả mặt trên chạy chiếc xe nháy mắt trở về bụi. Nhưng này vẫn chưa phát sinh, màu xanh lam quang cầu đem sắp phát sinh nổ mạnh bao vây ở bên trong, giống một cái mỹ lệ ôn nhu loại nhỏ hắc động, nó cắn nuốt hết thảy nổ mạnh sinh ra năng lượng, cũng hướng nội sụp xuống, chỉ ở giữa không trung còn lại mấy điều màu xanh lam điện quang, chợt lóe mà qua, rồi sau đó tắt.
Này hết thảy phát sinh thời gian còn không đến một giây, đồng dạng sự tình phát sinh ở một khác chiếc SUV thượng, cuối cùng một chiếc trên xe người đã dọa choáng váng, sưởng cửa sổ xe không phục hồi tinh thần lại, một quả bình thường viên đạn đồng thời xuyên qua tài xế cùng cầm súng giả đầu, chiếc xe lập tức mất khống chế, bị mặt sau sử tới một chiếc xe vận tải lớn nghiền qua đi.
Xe việt dã trên ghế sau ba người không hẹn mà cùng mà nuốt nuốt nước miếng, đôi mắt cũng chưa tới kịp chớp một chút, địch nhân đã bị giải quyết.
Trên nóc xe truyền đến nhẹ nhàng đánh thanh, trừ bỏ hạ du kiệt không ai biết có ý tứ gì.
Không đợi bọn họ thở phào nhẹ nhõm, hạ du kiệt tay lái đột nhiên đánh cái 180 độ, lốp xe ở đường xi măng trên mặt bắn toé ra hỏa hoa, đồng thời phát ra bén nhọn trảo âm thanh động đất, thân xe nhanh chóng quay lại, đi ngược chiều vọt vào dòng xe cộ trung.
Trên ghế sau ba người không hề phòng bị mà bị ném đến một bên, đồng thời khẩn trương mà nhìn xe đỉnh, lo lắng bọn họ năm điều lão sư có thể hay không bị vứt ra đi, may mắn không có...... Ân, đại khái...... Không có đi......
Nguyên bản đi theo phía sau bọn họ xe bán tải hoàn toàn không nghĩ tới cái này trường hợp, sôi nổi lướt qua bọn họ chạy đến phía trước đi, tuy rằng cũng có hai chiếc xe tưởng noi theo hạ du kiệt khẩn cấp quay đầu, nhưng đều không ngoại lệ thảm thiết mà lật xe, còn trực tiếp đâm phiên chính mình đồng bạn, mấy chiếc xe quay cuồng ở bên nhau, xăng chảy đầy đất, một tiếng súng vang từ xe việt dã thượng phát ra, mấy chiếc xe tức khắc lâm vào biển lửa.
Hạ du kiệt chẳng những ở trên cầu vượt công nhiên đi ngược chiều, hắn còn dám đem tốc độ xe chạy đến nhanh nhất, trên đường đã chịu kinh hách mặt khác chiếc xe điên cuồng đánh đèn, loa thanh cùng tiếng mắng nổi lên bốn phía, nhưng hạ du kiệt thờ ơ, ngẫu nhiên hắn sẽ cùng mấy chiếc tiểu ô tô phát sinh va chạm, nhưng dày nặng hợp kim thân xe làm hắn tọa giá mọi việc đều thuận lợi, quyết chí tiến lên.
Lớn lớn bé bé ô tô liên tiếp hướng bọn họ trước mặt vọt tới, quả thực giống đối với bọn họ mặt nện xuống tới dường như.
"Di di di di --???!!" Đinh kỳ cây tường vi rốt cuộc nhẫn nại không được phát ra thét chói tai, trước vài giây nàng còn đang suy nghĩ có cái gì đại trường hợp là ta chưa thấy qua, hiện tại chỉ nghĩ nói này ta chưa từng thấy quá!
Phục hắc huệ tuy rằng không kêu, nhưng sắc mặt xanh mét, hổ trượng du nhân giương miệng á khẩu không trả lời được, hồi lâu mới thốt ra một câu: "Hạ, hạ du tiên sinh......?"
"Cần thiết từ này giai đoạn thoát ra, bằng không phía trước khẳng định còn có mai phục." Hắn bình tĩnh mà nói, hiện lên một chiếc nghênh diện mở ra xe bồn chở xăng.
Lúc này năm điều ngộ từ ghế phụ cửa sổ xe toản trở về, hắn ngồi xuống hạ liền xả ra đai an toàn cột chắc, nắm chặt xe đỉnh trước tay vịn, liên tiếp động tác nước chảy mây trôi thuần thục đến cực điểm. Hắn quay đầu lại nhìn xem ba gã học sinh, không tồi, đều không có phun. Ba gã học sinh lấy đồng dạng kinh hồn chưa định biểu tình nhìn bọn họ lão sư, rốt cuộc minh bạch hắn lúc ấy vì cái gì không nghĩ hạ du kiệt lái xe.
Phía trước dòng xe cộ giảm bớt, trên đường thập phần trống trải, phục hắc huệ đột nhiên hô to, "Phía trước không có lộ a!"
Bọn họ đã tiếp cận lúc ban đầu phát sinh tập kích địa phương, đôi ở bên nhau hộ vệ xe thành chướng ngại vật trên đường cắt đứt con đường, cho nên mới không có gì xe, nhưng bọn hắn cũng đồng dạng không qua được a!
"Trảo ổn!" Năm điều ngộ chỉ nói ra hai chữ.
Ba người nhìn trước mắt kế tiếp phát sinh tình cảnh cũng choáng váng, đinh kỳ phía trước giao hỏa chiếc xe kia nổ mạnh khi đem xi măng vòng bảo hộ tạc ra một cái chỗ hổng, hạ du kiệt hiện tại chính lái xe hướng cái kia chỗ hổng phóng đi!
Màu đen xe việt dã lướt qua chỗ hổng, bay lên trời, ngắn ngủi trệ không sau bắt đầu rơi xuống, thật lớn lực ly tâm làm bên trong xe tất cả mọi người sinh ra một loại phù không không trọng cảm, ba gã học sinh cảm thấy trái tim đều phải bị nhắc tới cổ họng, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, nếu là bọn họ kêu ra tiếng chỉ sợ cũng muốn nhổ ra --
Xe việt dã dừng ở một khác điều vừa lúc từ phía dưới xuyên qua trên cầu vượt, hợp kim xe giá cùng rắn chắc lốp xe thừa nhận ở rơi xuống đất khi đánh sâu vào, tuy rằng hung hăng xóc nảy vài cái, nhưng hạ du kiệt vững vàng bắt lấy tay lái, bay nhanh mà điều chỉnh tốt xe đầu cùng tốc độ xe, dường như không có việc gì mà lẫn vào bình thường chạy dòng xe cộ trung.
"Ân, thoát khỏi bọn họ." Hạ du kiệt vừa lòng mà nói.
-- chúng ta còn kém điểm thoát khỏi sức hút của trái đất đâu! Ba gã học sinh nhưng thật ra chỉ có thể ở trong lòng hô to, không dám thật sự nói ra, cái này bọn họ xác thực mà lý giải năm điều lão sư lựa chọn này khoản xe hình "Nguyên nhân".
Từ từ, phục hắc huệ nhanh nhất phản ứng lại đây, sở dĩ trước tiên đổi xe, là đã sớm biết sẽ gặp tập kích sao?
Năm điều ngộ hỏi: "Đi nơi nào?"
Hắn không có nói ra đổi về chính mình lái xe, cứ việc hắn đáng yêu bọn học sinh từ phía sau dùng bức thiết ánh mắt khẩn cầu mà nhìn hắn. Hắn biết rõ hạ du kiệt một khi nắm chắc quyền khống chế, liền sẽ không lại dễ dàng nhường ra.
Hạ du kiệt đáp: "Hồi giáo khu." Hắn nói chuyện đồng thời, vẫn luôn đặt ở trong túi kia chi di động chấn động lên, tổng cộng tam hạ, là hắn cùng chân nhân ước hảo ám hiệu.
Hắn ngẩng đầu nhìn lại, gần nhất một cái bảng hướng dẫn biểu hiện chính là rời đi cầu vượt xuất khẩu.
Hạ du kiệt từ kính chiếu hậu nhìn những người khác.
Xe việt dã sử hạ cao tốc, quải nhập kiều đế một đoạn tối tăm thiếu xe đoạn đường, hai sườn có không ít trái pháp luật dừng xe. Đại khái là bọn họ tuyển một cái đối thủ chưa bao giờ thiết tưởng quá con đường, dọc theo đường đi không có bất luận cái gì khả nghi chiếc xe truy lại đây.
Thừa dịp điểm này thời gian năm điều ngộ liên lạc sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo hiểu biết tình huống, hắn sắc mặt càng nghe càng trầm, nói: "Cao tầng bên kia cũng loạn thành một đoàn, ' bạch cơ ' bị xâm lấn, nó vừa rồi không có hưởng ứng là bởi vì đã chịu quấy nhiễu, đại bộ phận công năng đều bị khóa cứng."
"Chuyện này không có khả năng!" Đinh kỳ cái thứ nhất nói, "Muốn không bị phát hiện xâm lấn siêu cấp máy tính, còn như vậy trong khoảng thời gian ngắn, trừ phi, trừ phi......" Nàng thanh âm dần dần thu nhỏ, "Kẻ xâm lấn nguyên bản liền có vòng qua an toàn phòng ngự quyền hạn."
"Nói rất đúng, cây tường vi, nói là xâm lấn, càng như là bị người từ nội bộ phá hư."
Hạ du kiệt cười lạnh thanh, "Chính biến?"
Phục hắc huệ nhìn về phía chính mình trong tay phòng hộ rương, bên trong là năm nguyên lão một trong số đó người nhân bản, kia chính là quyền lực đỉnh chi nhất thế lực, đương chuyện này bị tố giác, càng kịch liệt, bén nhọn xung đột liền tất nhiên sẽ phát sinh.
Tập kích bọn họ cũng muốn cướp quay đầu lại lô chính là này một chi thế lực, lại không giãy giụa liền gặp phải huỷ diệt, tự nhiên là dùng bất cứ thủ đoạn nào, chỉ là không nghĩ tới liền cao tầng biến động cũng bắt đầu rồi...... Tình thế nghiêm túc đã vượt qua bọn họ dự đoán.
Nhưng là...... Hắn nhìn về phía trước tòa hai người, bọn họ tựa hồ cũng không giật mình, cũng không ngoài ý muốn.
Đột nhiên, kiều đế âm u chỗ lao tới một người cao lớn thân ảnh, nó có một tòa tiểu sơn cao, mục tiêu minh xác mà hướng màu đen xe việt dã đâm qua đi, chỉnh chiếc xe đụng phải một bên thật lớn trụ cầu. Đại đàn quái dị vặn vẹo đồ vật từ kiều đế bóng ma bò ra tới, nơi này bị có dự mưu mà chế tạo vì một cái biến dị loại sào huyệt, hiện tại chúng nó dốc toàn bộ lực lượng, nhìn chằm chằm kia chiếc màu đen xe việt dã.
Phục hắc huệ nỗ lực từ đánh sâu vào trung khôi phục, trừ bỏ choáng váng đầu ù tai bọn họ ba người cũng chưa cái gì trở ngại, nhưng phòng hộ rương ở va chạm trung hư hao, khấu không thượng, đầu người lăn ra tới.
Thật là đáng chết...... Phục hắc huệ nghĩ thầm, này cũng không phải là cái lý tưởng chiến đấu nơi, nơi này liên tiếp mặt trên cầu vượt, hạn chế năm điều Ngộ Năng lực lớn nhất phát ra, mà có thể tại đây loại bất lợi điều kiện hạ đối phó biến dị loại hạ du kiệt, dựa theo quy định cấm sử dụng năng lực.
Này còn không phải tệ nhất, tệ nhất là vạn nhất hắn vẫn là dùng đâu? Sau lại nghe nói hắn ở công viên trò chơi kia khởi tập kích sự kiện cũng dùng năng lực.
Lúc này, hắn phát hiện kia hai người không thấy! Không ở trong xe! Hổ trượng cùng đinh kỳ cũng phát hiện, bọn họ vội vàng cởi bỏ đai an toàn, phục hắc huệ trực tiếp xách lên đầu người, mới vừa xuống xe liền thấy đầy đất biến dị loại thi thể, hơn nữa mặt khác biến dị loại số lượng cũng chính lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở giảm bớt.
Cách đó không xa, hạ du kiệt một tay dẫn theo thẳng đao, một tay cầm súng, những cái đó biến dị loại từ chỗ cao nhào hướng hắn, hắn một thương một cái, cũng không thất bại. Có chút đột phá chặn lại vọt tới trước mặt hắn, nhưng cũng không có thể quá tới gần, đã bị một đao gọt bỏ đầu. Hạ du kiệt một bên tàn sát -- đúng vậy, tàn sát -- số lượng đông đảo biến dị loại, một bên dày công tính toán di động vị trí, dùng viên đạn cùng đao đem tụ tập ở bên nhau biến dị loại nhóm phân tán, khó mà tin được đây là hắn không có sử dụng năng lực tình huống.
Ở hắn cố ý dẫn đường hạ, một ít hình thể trọng đại biến dị loại sẽ bị bức đến năm điều ngộ trong phạm vi, người sau công kích càng đơn giản trực tiếp, mặc kệ là ai kế hoạch trận này phục kích, khẳng định đều cho rằng này liền có thể hạn chế năm điều ngộ năng lực triển khai, nhưng hắn đối lực tràng thao tác đã đến đến hóa cảnh, hắn tinh vi mà khống chế được phóng thích lực lượng, vặn gãy cùng dập nát những cái đó xấu xí thân thể.
Bất quá mấy giây, biến dị loại số lượng lại giảm bớt tảng lớn, lúc này hạ du kiệt băng đạn không, hắn thay đổi băng đạn động tác đã thực mau, nhưng biến dị loại số lượng thật sự quá nhiều, luôn có hắn không thể chú ý.
Phục hắc huệ nhìn đến một con nhào hướng hạ du kiệt, tình thế cấp bách mà nhắc nhở: "Hạ du tiên sinh, mặt sau --"
Xuy, một quả viên đạn đánh nát kia chỉ biến dị nửa cái đầu, là từ năm điều ngộ phương hướng bắn ra, hạ du kiệt lúc này đã đổi hảo băng đạn, giơ tay xử lý một khác chỉ dựa vào gần năm điều ngộ. 12 năm trước, Amanai Riko cũng xem qua trường hợp như vậy, bọn họ thành thạo mà đi ở sinh tử bên cạnh, huyết nhục bay tứ tung chiến trường tựa như dạ yến phòng khiêu vũ.
Bọn họ phản ứng, năng lực, chiến thuật ý nghĩ đều là đỉnh cấp, nhưng chân chính làm cho bọn họ không chê vào đâu được chính là, tính toán chính mình sở gặp phải các loại, cũng đồng thời tính toán một người khác. Hoàn mỹ đồng bộ, tuyệt diệu phù hợp, như là hô hấp giống nhau tự nhiên, chẳng sợ phân biệt nhiều năm, này như cũ là bọn họ bản năng.
"Khó trách...... Hoa mười mấy năm, năm điều lão sư mới bắt lấy hắn......" Đinh kỳ lẩm bẩm nói.
Bằng thực lực mà nói, năm điều ngộ muốn cao hơn hạ du kiệt, hắn không phải không thắng được, nhưng mỗi lần đều sẽ làm người nọ thời khắc mấu chốt chạy thoát. Này vẫn luôn làm cho bọn họ thập phần khó hiểu, xài như thế nào như vậy nhiều thời gian, kế hoạch, an bài đều trảo không được hắn, hiện tại bọn họ tận mắt nhìn thấy, rốt cuộc có thể minh bạch, bởi vì bọn họ thật sự quá hiểu biết lẫn nhau.
Hắn trốn không thoát, hắn cũng trảo không được.
Bọn họ đều nghe nói qua mười mấy năm trước kia trong truyền thuyết "Mạnh nhất" tổ hợp, tuy rằng xác thật cho rằng kia thật sự phi thường lợi hại, nhưng tổng hội nghĩ đó có phải hay không nhiều ít có chút khuếch đại thành phần, trên thế giới thật sự sẽ có như vậy đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thiên hạ vô địch tổ hợp sao?
Có, bọn họ thấy được, chứng kiến.
Năm điều ngộ lúc này chú ý tới hắn ngốc đứng học sinh, nói: "Đừng quang xem, hiện tại chính là khó được thực tiễn giáo dục, từ cốp xe lấy hảo vũ khí theo kịp!"
Ba người phản ứng cũng thực mau, có bọn họ gia nhập sau quét sạch tốc độ liền càng nhanh, vừa mới bắt đầu tưởng tuyệt cảnh, hiện tại xem ra không đáng kể chút nào sao! Bọn họ phát hiện này đó biến dị loại mục tiêu tựa hồ cũng là người kia đầu, xách theo cái kia đầu người sẽ trở thành truy đuổi mục tiêu, vì thế bọn họ lấy cái này cao cao tại thượng năm nguyên lão chi nhất người nhân bản đầu chơi nổi lên vứt tiếp cầu, tuy rằng cũng không phải bản nhân, nhưng ngẫu nhiên xem cái này đầu bị biến dị loại bắt được vài cái, còn rất hả giận.
Chiến đấu dần dần tiến vào kết thúc, hổ trượng du nhân mới vừa tiếp được phục hắc huệ cho hắn ném qua tới đầu người, thình lình có người vỗ vỗ hắn, quay đầu nhìn lại, là hạ du kiệt. Hắn bắt lấy hổ trượng đem hắn đưa tới một chiếc xa tiền, không phải kia chiếc màu đen xe việt dã, là một chiếc bình thường xe hơi, hẳn là trái pháp luật ngừng ở dưới cầu, nhưng chìa khóa xe lại cũng ở trong xe.
"Hạ du tiên sinh?" Trong khoảng thời gian ngắn hai lần liên thủ chiến đấu, làm hổ trượng du nhân một chút đối hắn không có đặc biệt phòng bị.
Giây tiếp theo, hắn thân thể đột nhiên mềm đến, hạ du kiệt chụp hắn bả vai cái tay kia thượng, một cây tế châm kẹp ở khe hở ngón tay trung. Hạ du kiệt tiếp theo thân thể hắn, đem hắn nhét vào trong xe, thừa dịp những người khác còn không có chú ý tới hắn ngồi vào ghế điều khiển. Hắn khởi động này chiếc bị an bài hảo ngừng ở nơi này xe, khai ra kiều đế.
Khai ra một khoảng cách sau, hạ du kiệt lấy ra kia đài cũ di động, bát thông một cái dãy số, hắn nói: "Tiến triển thuận lợi, đem gặp mặt địa chỉ nói cho ta đi."
Điện thoại kia một bên, truyền đến chân nhân mang theo ý cười thanh âm, "Trung ương viện nghiên cứu, địa chỉ cũ."

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ