cửu biệt gặp lại ( tiếp)

12 1 0
                                    

10.

Lại lần nữa mở to mắt là một tảng lớn hắc ám.

Hạ du kiệt chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt.

Hắn tiêu phí một ít thời gian mới một lần nữa tìm về chính mình cảm quan, cách đó không xa truyền đến hí lý hoa lạp tiếng nước, tiếp theo mới ý thức được chính mình bị quen thuộc hương vị hoàn toàn bao vây. Hắn đã lâu không có ngủ đến như thế chín, xoay người tưởng cầm di động lại phát hiện đầu giường cùng một bên bàn lùn thượng cái gì cũng không có.

Di động đâu?

Hắn ngồi dậy tới nhìn quanh bốn phía, cái này hoàn cảnh hắn không thế nào quen thuộc lại bởi vì nhuộm đầy năm điều ngộ hương vị mà làm hắn cảm thấy an tâm. Ý đồ nhớ lại cái gì ký ức lại chỉ dừng lại ở năm điều ngộ trở nên xa xôi bóng dáng biến mất ở đen nhánh trong bóng đêm, lại tiến thêm một bước chính là nhiệm vụ thất bại.

Thật là lệnh người khổ sở tin tức.

Hạ du kiệt một lần nữa đảo hồi trên giường lỗi thời suy tư khởi chính mình đi ngủ trước rốt cuộc có hay không tắm rửa.

Tiếng nước đình chỉ, lại đãi một lát sau từ phòng ở nơi nào đó truyền đến một chút quang, nhưng kia đạo quang thực mau mà biến mất, ngay sau đó vang lên chính là dép lê bò đạp bò đạp thanh âm.

“Tỉnh?”

Năm điều ngộ thanh âm tự giường đuôi truyền đến làm hạ du kiệt không tiếng động mà cười cười.

Quả nhiên năm điều ngộ chính là năm điều ngộ.

“Ân.”

Hạ du kiệt không có đứng dậy, thở hắt ra không hề ngữ điệu đáp lại. Hắn vốn tưởng rằng năm điều ngộ sẽ tiếp tục truy vấn mặt khác vấn đề hoặc là đi đến hắn bên cạnh người, nhưng nam nhân lại rời đi mép giường đến không biết nơi nào thổi bay tóc.

Thật là nhàn hạ thoải mái.

Hạ du kiệt đầu phóng không đến liền phun tào đều lười, hắn tiếp tục nằm ở trên giường cảm thụ cao cấp nệm hồi truyền tới thân thể thượng cảm giác cũng ý đồ đem này cổ mềm mại cảm thụ cùng khát vọng ôm trùng điệp ở bên nhau.

Không biết qua bao lâu xinh đẹp lam đồng cuối cùng chính thức tiến vào hạ du kiệt trong tầm mắt đầu, mà hắn cũng không có đừng khai tiếp tục nhìn lại.

Năm điều ngộ đứng ở hạ du kiệt bên gối cúi đầu nhìn xuống, biểu tình nhìn qua có chút hoang mang bĩu môi, sau một lúc lâu mới thất bại thở dài ngồi bên mép giường, ảo não lộng loạn vẫn có chút ẩm ướt đầu bạc, “Kiệt muốn tìm kia phân văn kiện ta lấy ra tới, vốn dĩ tưởng lấy nó uy hiếp kiệt... Bất quá ngẫm lại lại không có gì ý tứ, ai, hảo phiền hảo phiền ác.”

Hạ du kiệt cười ra tiếng, màu tím đôi mắt cong cong nhìn về phía hắn, “Có lẽ lấy văn kiện uy hiếp ta thật sự sẽ ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, không thử xem sao năm điều tiên sinh?”

“A, bất quá này vẫn là đến quyết định bởi với ngươi đưa ra cái gì yêu cầu là được.” Hạ du kiệt bổ sung nói.

“Kêu ta ngộ?” Năm điều ngộ không cần nghĩ ngợi hỏi.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ