Over the rainbow

11 0 0
                                    

Chap 1

Lạch cạch. Lạch cạch.

Tiếng bước chân bách cận. Một phiến phiến che kín phù chú cửa sắt kẽo kẹt rung động, dừng hình ảnh tạm dừng. Lai khách nhóm cách ở hắn 3 mét có hơn, ánh mắt lạnh lùng, giống như quân giới tinh chuẩn sắc bén, không giống như là nhân loại, mà là mỗ loại thịnh phóng đến từ càng cao một tầng ý chí đồ đựng. Hé miệng, trên mặt than tiếp theo cái dày đặc hắc động. Nhất khai nhất hợp, sụp đổ lại trọng tố.

“Getou Suguru, ngươi hẳn là biết ngươi hiện tại vì cái gì ở chỗ này.”

Mỗi lần lời dạo đầu đều như thế khô khan. Không hề trì hoãn.

Hạ du không tiếng động thở dài.

“…… Ta không biết.”

Hỏi han giả nhóm khinh thường hừ lạnh. Không biết là ẩn hàm bất mãn phẫn uất, vẫn là đối hắn cái này dựa vào nơi hiểm yếu chống lại đồ đệ khinh thường.

Bọn họ qua loa lật xem kia cuốn sớm đã đọc quá vô số lần tư liệu, tiếp tục mấy ngày nay tới tiến hành quá vô số lần hỏi chuyện.

“Ngươi là ai?”

“…… Getou Suguru.”

“Tuổi?”

“17 tuổi.”

“Ngươi năng lực là?”

“Chú linh thao thuật.”

“Ngươi cùng năm điều ngộ quan hệ?”

“…… Ngộ, là ta đồng học, ta cộng sự, bằng hữu của ta.”

Hỏi han giả phát ra một tiếng nói không rõ cười nhạo, tiếp tục hỏi.

“Năm điều ngộ ở nơi nào?”

“Ta không biết.”

“Năm điều ngộ khả năng đi nơi nào?”

“Ta không biết.”

“Năm điều ngộ là như thế nào giết những người đó?”

“…… Ta không biết.”

Bang! Thẩm vấn giả thật mạnh một phách cái bàn, nộ mục nói: “Getou Suguru! Ngươi này nhãi ranh còn không cho ta hảo hảo đáp lời!”

Hạ du nói: “Ta nói đều là lời nói thật.”

Hắn sắc mặt bình tĩnh, thanh tuyến có một tia không dễ phát hiện run rẩy.

Này đều không phải là khiếp đảm. Dung nham ở phá vỡ mà mẫu ngực phía trước, cũng là như vậy rất nhỏ mà run rẩy.

Tức giận người còn tưởng lại nói, bị một cái khác hỏi han giả ngăn trở, ôn tồn nói: “Hạ du đồng học, ngươi nếu vẫn là thái độ này, ngươi đời này cũng đừng nghĩ từ nơi này đi ra ngoài, biết không?”

“……”

Hắn thay đổi cái càng thêm ôn nhu khẩu khí: “Hạ du đồng học, lệnh tôn lệnh đường tuy rằng đều không phải chú thuật sư, nhưng ngươi vừa sinh ra liền người mang trân quý chú linh thao thuật, cao tầng đối với ngươi phi thường coi trọng, vẫn luôn nỗ lực tài bồi ngươi, làm ngươi trở thành toàn Nhật Bản chỉ có ba vị đặc cấp chú thuật sư, coi ngươi vì tương lai chú thuật giới trụ cột vững vàng. Ngươi vốn có càng tốt nơi đi, tiền đồ một mảnh quang minh, mà không phải giống như bây giờ, một người bị lẻ loi bỏ xuống, hư thối tại đây loại đáng thương địa phương.”

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ