Hạ du kiệt cùng năm điều ngộ giống hai điều tương giao tuyến, ở ngắn ngủi tương ngộ sau lại vô giao thoa.
Vốn dĩ hẳn là như vậy ——
01
Bọn họ là cùng sở đại học bất đồng hệ học sinh, hạ du kiệt nói trước năm điều ngộ đại danh, sau đó nghĩa vô phản cố một đầu chui vào yêu thầm xoáy nước, hắn sớm tại trung học khi liền nhận rõ chính mình tính hướng, sau đó ở nhìn thấy đối phương ôm lấy bạn gái eo xuất nhập vườn trường một lần sau liền chặt đứt chính mình niệm tưởng. Năm điều ngộ cũng biết hạ du kiệt, hơi chút vãn một ít, rốt cuộc kinh tế học bộ cùng luật học bộ cách đến rất xa. Hắn trong ấn tượng người này đáng tin cậy lại ưu tú, bởi vì công cộng khóa thời điểm tổ đội đã làm pre, còn bởi vì học sinh hội hoạt động cùng nhau cộng sự quá, bất quá cũng giới hạn trong này. Hai người đều chí không ở học thuật, đọc xong nghiên liền kết thúc học sinh kiếp sống, năm điều ngộ trở về kế thừa công ty chục tỷ gia sản, hạ du kiệt bắt đầu đầu lý lịch sơ lược, tích điểm đệ nhất, học sinh công tác cùng thực tập trải qua viết đến tràn đầy.Hai người cuối cùng một mặt là hạ du kiệt chụp tốt nghiệp chiếu cùng ngày, hắn ăn mặc nhỏ một mã thạc sĩ phục, tháo xuống mũ, cách màu lam nhạt, nóng bức lại chua xót không khí xa xa mà nhìn đối phương liếc mắt một cái. Mà năm điều ngộ ở hắn xoay người sau, phảng phất bị cái gì triệu hoán giống nhau cũng triều bên kia xoay qua đầu, lại chỉ nhìn thấy một cái nửa tóc dài buông xoã bóng dáng.
Hạ du kiệt yêu thầm trầm mặc, thất tình cũng trầm mặc, hắn an tĩnh mà đem kết thúc một cái hoàn chỉnh chu kỳ tình yêu đem gác xó, nhập chức, bắt đầu công tác.
Hắn công tác khi cũng không có phi thường kiêng dè chính mình là đồng tính luyến ái, là có người muốn đuổi theo hắn, không nhiều nhiều, nhưng cũng không tính thiếu, vẫn là tương đối được hoan nghênh loại hình, kỳ thật nếu hắn có thể không như vậy phong tâm khóa ái, hẳn là còn có càng nhiều người sẽ đón khó mà lên, rốt cuộc đáng thương người theo đuổi nhóm đều bị hắn nhất nhất lễ phép mà từ chối. Nhưng mà có một vị dị thường chấp nhất, ở bị cự tuyệt ba lần sau, vẫn sẽ ở hạ du kiệt đêm khuya tăng ca phạm vào cấp tính viêm ruột thừa thời điểm cái thứ nhất lao tới đưa hắn đi bệnh viện. Hạ du kiệt cầm dược, ngồi ở trong nhà trên sô pha, nhìn ở phòng bếp cho chính mình đoái nước ấm nam nhân, tâm nói tổng không thể quãng đời còn lại thật sự ở năm điều ngộ một thân cây thắt cổ chết, đối phương tổng hợp tố chất không tồi, phía trước cùng chính mình làm bằng hữu cũng rất vui sướng, thử xem xem đi, có lẽ thật có thể bồi dưỡng ra cảm tình đâu? Rốt cuộc hắn lam đôi mắt cũng thật xinh đẹp.
Nhưng quả nhiên vẫn là không được, hạ du kiệt tuy rằng không có phản cảm bạn trai ôm cùng hôn môi, nhưng là tâm như nước lặng không có gợn sóng, nếu hắn không có thích quá năm điều ngộ, có lẽ còn có thể lừa chính mình là trời sinh tính đạm mạc, nhưng hắn thích quá, biết chính mình tâm kỳ thật cũng có thể vì người nào đó nhảy đến như vậy mau, mau đến làm nhân tâm kinh, ở ồn ào náo động trong đám người phù quang lược ảnh mà liếc liếc mắt một cái đều sẽ tự tiện cảm thấy vui sướng. Bạn trai thực hảo, đáng giá cùng càng tốt càng yêu hắn người ở bên nhau, không nên không duyên cớ chịu loại này ủy khuất, vì thế hắn ở kết giao một vòng sau đưa ra chia tay.