[ năm hạ ] đánh số 4461

28 1 0
                                    

Chapter 1

Chapter Text

01.

Hạ du kiệt chưa mở to mắt phía trước đã bị đôi đầy xoang mũi mùi mốc cùng ẩm ướt không khí chọc buồn nôn.

Quả nhiên.

Hắn mở to mắt khi một chút cũng không ngoài ý muốn chính mình thân ở vị trí —— rốt cuộc trừ bỏ tầm mắt ở ngoài sở hữu cảm giác đều đã ồn ào náo động nói cho chính hắn đang nằm ở trong ngục giam đầu.

Phụ cận tiếng ngáy rộn ràng nhốn nháo náo nhiệt quá mức làm người rốt cuộc ngủ không được, xoay người rời giường, đối diện tầm mắt có thể với tới nhà tù gian gian đều là hai người đủ quân số, chỉ có chính mình phía trên kia trương giường trống rỗng.

Thế giới này chính mình đến tột cùng là vì cái gì mà bỏ tù còn còn chờ xác nhận, nhưng hắn thật sự rất tưởng biết chính mình như thế nào có thể ở loại địa phương này đem hai người phòng thăng cấp vì phòng đơn.

Thế giới này ta tính tình rất kém cỏi sao? Thường đánh người?

Hạ du kiệt đi vào một bên rửa tay tào, đơn giản rửa tay súc miệng.
Cái này trong không gian đầu không có thời gian, duy nhất có thể làm người biết có lẽ thời gian chính là chung quanh mọi người làm việc và nghỉ ngơi. Hắn nhanh chóng nhìn chung quanh 3 mét vuông nhà tù, từ trên xuống dưới kiểm tra cái biến. Trừ bỏ trên bàn một quyển bìa cứng bản “Zarathustra như thế nói” ở ngoài, cái gì cũng không có, a, còn có sạch sẽ màu cam tù phục, hai bộ.

Bên ngoài môn bị mở ra, ánh đèn thẳng tắp sái lạc ở đồng dạng thẳng tắp trung gian hành lang thượng, vài giây sau đóng lại tiếp theo vang lên ngạnh đế giày da đạp lên thạch gạch tiếng bước chân quanh quẩn.

Hạ du kiệt trảo không chuẩn chính mình vị trí tương đối vị trí, lại biết lấy môn vì nguyên điểm tuyệt đối không thể xưng là là hàng phía trước, bởi vì tiếng bước chân qua đoạn ngắn thời gian mới càng thêm tiếp cận, đình chỉ ở chính mình nhà tù trước.

Ai, cư nhiên phải không?

Hạ du kiệt tại nội tâm thở dài, thích ứng hắc ám đôi mắt nhìn về phía trước cửa phòng nam nhân cao lớn thẳng, màu trắng tóc cùng màu lam đôi mắt ở cơ hồ không có ánh sáng trong không gian như cũ dễ như trở bàn tay mà bị công nhận ra tới.

Năm điều ngộ ăn mặc màu trắng áo sơmi cùng hắc quần dài, khoác trên vai cảnh áo khoác có khác tam cái sao Kim cảnh hàm.

Tựa hồ đối với hạ du kiệt thời gian này vẫn tỉnh có điểm kinh ngạc, năm điều ngộ rất có hứng thú nhìn chằm chằm hắn, một bên lấy ra điện ảnh mới có thể xuất hiện trường xuyến chìa khóa mở khóa.

Tuy rằng hạ du kiệt hoàn toàn không có đối phương là tới cứu chính mình đi ra ngoài tầng này ý niệm, nhưng vẫn là đối hắn vừa tiến đến liền lại lần nữa lạc khóa tốc độ cứng lưỡi.

Hắn bỗng nhiên biết chính mình phía trên vì sao là trương không giường.

“Hải, 4461, như thế tưởng ta? Nghĩ đến đều ngủ không được đâu.”

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ