【 năm hạ 】 mùa hè phong
Năm điều ngộ viết lại lịch sử ( truy hồi lão bà )
“Mùa hè giảm cân thôi.”
Getou Suguru không hiểu, chính mình bạn thân như thế nào sẽ đột nhiên lớn lên ở chính mình trên giường.
Trước kia cũng không phải không có ở ký túc xá suốt đêm suốt đêm chơi game hoặc là viết kiểm điểm, nhưng năm điều ngộ hôm nay xác thật thực quá mức —— màu trắng khinh bạc đến loáng thoáng có thể thấy thân thể áo thun cùng ngồi xuống hạ có thể rõ ràng thấy dưới thân quần, này quá vượt qua.
“Ngộ, ngươi như thế nào xuyên thành như vậy.” Getou Suguru rất khó không cho chính mình ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm bạn thân cường tráng cơ ngực.
Năm điều ngộ cũng không có mang ngày thường kia phó viên khung mắt kính, thương lam trong mắt ảnh ngược ra Getou Suguru hơi co quắp biểu tình.
“Ha, này không phải thực rõ ràng sao? Ta ở sắc dụ kiệt a.” Đầu bạc thiếu niên đúng lý hợp tình mà nằm ngã vào Getou Suguru trên giường, nửa trong suốt quần áo bị liêu đến ngực, so thường nhân phấn nộn thù du cũng ở kích thích hạ đứng thẳng.
Getou Suguru nghĩ thầm, không ngạnh không phải nam nhân.
Nghĩ nghĩ, năm điều ngộ chủ động thân thượng Getou Suguru. Hai cái khí huyết phương cương người thiếu niên chỉ nghĩ đến từ đối phương trong miệng đoạt lấy, xé rách gặm cắn đối phương, đối phương cũng ăn miếng trả miếng, này cũng không phải tầm thường tình lữ hôn môi tiết tấu, nhưng hai người đều tại đây loại kỳ dị thể nghiệm trung được đến an ủi.
“Cái gì sao, rõ ràng bị rất nhiều người thông báo quá, như thế nào hôn kỹ vẫn là như vậy lạn, kiệt.” Năm điều ngộ lại lần nữa hôn lấy Getou Suguru, lần này hắn hôn mềm nhẹ đến nhiều, phảng phất Getou Suguru môi là cái gì dễ toái phẩm.
Năm điều ngộ không an phận mà ôm hắn eo một đường đem hắn đưa tới mép giường. Getou Suguru biết nghe lời phải mà duỗi tay thế hắn cởi quần áo. Năm điều ngộ giống chỉ tùy hứng miêu mễ, phủng hắn lung tung thân, từ vành tai thân đến khóe miệng, trong lúc nhất thời Getou Suguru thời gian chỉ có thể nghe được hai người bọn họ dồn dập dính nhớp thở dốc.
Getou Suguru bên tai một trận tê dại, hắn nhắm hai mắt phun ra rách nát thở dốc cùng rên rỉ, cong vút lông mi nhân khoái cảm mà run rẩy.
Trời đất quay cuồng gian, Getou Suguru đã bị bạn thân ấn ở trên giường, mà đương kim thế giới mạnh nhất chính quỳ gối Getou Suguru hai chân chi gian cố sức liếm láp, ngây ngô người thiếu niên tổng hội lơ đãng đem hàm răng quát đến hắn dương vật, nhưng Getou Suguru lại rất hưởng thụ.
Hắn theo bản năng mà chế trụ năm điều ngộ đầu, hạ thân không tự giác mà triều đối phương trong miệng thọc vào rút ra, mỗi một lần cắm vào đều thâm thẳng yết hầu, Getou Suguru đầu nâng đến cao cao, hạ thân không tự giác mà kích thích, làm cho năm điều ngộ miệng có thể càng khẩn cùng chính mình dưới háng dán sát.
Năm điều ngộ đôi tay cũng bóp Getou Suguru eo, làm cho chính mình có thể hoàn chỉnh mà ngậm lấy hắn côn thịt, Getou Suguru bị kích thích đến lại lần nữa dùng sức đỉnh đỉnh năm điều ngộ miệng, bất quá trong chốc lát, năm điều ngộ liền cảm giác được một cổ sền sệt nùng dịch theo hắn yết hầu trượt xuống.