01.
Tiếng chuông vang lên, du dương tiếng chuông quanh quẩn ở cao chuyên Đông Kinh phân hiệu nội. A a, là cái kia ngu ngốc sâu cắn lúa vào ban đêm kiên trì vô ý nghĩa truyền thống, hạ du kiệt nhịn không được nghĩ, nếu không tiếng chuông, bọn học sinh sẽ phát hiện hắn kiều ban sao?
“Kiệt, ngươi như thế nào có thể phân tâm đâu?”
“Chờ, chờ ——” lời nói trực tiếp bị đâm cho dập nát, hạ du kiệt bị để ở trên tường, đôi môi bị phong đến gắt gao, căn bản không có muốn cho hắn nhiều lời một câu cơ hội.
Phiền đã chết.
Nếu muốn hỏi hạ du kiệt cuộc đời này hối hận nhất lựa chọn là cái gì, phỏng chừng chính là cùng phiền toái bao năm điều ngộ cùng nhau đương cao chuyên lão sư. Năm điều không an phận tay bãi ở hạ du vòng eo cùng ngực thượng, từ mới vừa vào cửa chuồn chuồn lướt nước, biến thành hiện tại nùng liệt không thể tự kềm chế trạng huống.
Nói đến cùng, đều là sủng ra tới.
Hạ du bị động mà làm năm điều xâm lược hắn môi lưỡi, làm thầy kẻ khác năm điều nào có một chút người trưởng thành bộ dáng, luôn là thích ngầm làm chút ấu trĩ sự tình, tỷ như hiện tại.
Năm điều thân đến mãnh, đầu lưỡi đảo qua hạ du kiệt chỉnh tề hàm răng, câu nắm hạ du đầu lưỡi, hắn thích hạ du sau khi ăn xong ăn kẹo cao su khí vị, bạc hà, liền cùng hắn bên ngoài cho người ta cảm giác giống nhau.
Làm người tưởng hoàn toàn làm bẩn.
Hạ du đẩy năm điều tay, thật vất vả ở dài dòng hôn môi trung tìm được một tia khe hở, lập tức thấp giọng nói: “Ta, còn có khóa, trễ chút, ngô!”
“Nhưng ta hiện tại liền muốn……” Một đôi như thiên xanh thẳm lại thanh triệt vô cùng sáu mắt nhìn hướng hạ du, làm nũng năm điều cũng không có bởi vì chính mình sóng mắt thế công mà đình chỉ hôn môi.
“Chờ —— ta giúp ngươi, không cần hiện tại.” Hạ du duỗi tay hướng sớm đã hưng phấn hạ thân sờ soạng, quen cửa quen nẻo hành vi làm hạ du không cấm tỉnh lại lên.
Rốt cuộc là cái gì thời điểm dưỡng thành này đó hư thói quen?
A, cao chuyên thời điểm liền bắt đầu đi.
—— từ bọn họ cố ý ở lão sư phòng nghỉ làm tình bắt đầu.
-
Cao chuyên vô luận là học sinh, vẫn là giáo viên chế phục đều thiên hậu, nhưng hoạt động tính cực cao, bởi vậy cọ xát lên phá lệ có khoái cảm, năm điều nhìn đang ở vì hắn phục vụ hạ du, một trương miệng phun ra nuốt vào năm điều nửa bột dương vật. Năm điều thích hạ du cặp kia thon dài đôi mắt, mỗi khi loại này thời điểm, hạ du khóe mắt đều sẽ nhiễm một chút hồng, đã ngây thơ lại sắc khí.
Đó là từ bọn họ sơ thể nghiệm đến bây giờ chưa từng thay đổi quá.
“Ngô… A.” Hạ du duỗi dài đầu lưỡi, ấm áp lưỡi mặt từ dưới bao vây lấy dương vật, phương tiện nuốt, nam tính khí vị xông vào mũi, hạ du giương mắt đối thượng năm điều hai mắt, lại tới nữa ——