Năm điều ngộ về đến nhà khi là chạng vạng, nhà chính hành lang trước trong tiểu viện nhân tạo suối phun ở hoàng hôn ánh chiều tà hạ ào ạt mà chảy xuôi, bên cạnh ao ướt át cục đá bị chiết xạ ra đạm kim sắc quang. Năm điều phủ đệ hàng năm bị xử lý đến lịch sự tao nhã lại thoả đáng, bất quá hiện tại gia chủ cũng không có nhàn tâm ngắm cảnh đình viện hoa cỏ cùng nước suối —— hắn xách theo trong tay túi giấy đẩy ra chính mình phòng ngủ môn, liếc mắt một cái liền nhìn đến giường lớn trung ương, hỗn độn chăn cùng quần áo bị điệp đến giống tiểu sơn giống nhau cao.
Hoặc là nói, so với giống tiểu sơn, kia càng giống một cái động vật sào. Năm điều ngộ đem túi giấy đặt ở một bên, bò lên trên giường thời điểm thô sơ giản lược đếm đếm, ít nhất có bốn điều ngày thường thường cái mềm bị, còn có bảy tám kiện hắn xuyên qua sau ném ở y rổ, nguyên bản chuẩn bị làm hạ nhân cầm đi tắm rửa bên người quần áo. Này đó mềm mại vải dệt chồng chất ở bên nhau, bị xây nên một cái rỗng ruột, bán cầu hình sào, sào huyệt mặt hướng tường một bên có một cái cung tiểu động vật chui vào chui ra động, năm điều ngộ một bên cởi quần áo một bên nghiêng người vọng qua đi, nhìn đến nửa thanh lông xù xù đuôi cáo lộ ở bên ngoài.
Hắn duỗi tay bắt được kia cắt đuôi ba loát loát, cái đuôi lập tức ở trong tay hắn cựa quậy giãy giụa, giống một cái mất nước cá. “Sào” bắt đầu lay động, hắn buông ra tay, cái đuôi từ khe hở ngón tay gian lưu qua đi, một con bốn trảo đen như mực, đuôi tiêm tuyết trắng cáo lông đỏ củng khai cửa động chăn bông, từ sào chui ra tới.
Hồ ly lông tóc rối tung, phía sau lưng thượng còn đắp một kiện năm điều ngộ áo trong. Nó thò qua tới ở năm điều ngộ trên người nghe nghe, ở to rộng trên giường đôi đánh chuyển, cái đuôi cao cao nhếch lên lộ ra trên mông lông tơ, có vẻ thực bất an. Năm điều ngộ cười đem nó ôm lại đây, chóp mũi chạm vào chóp mũi, nó liền ô ân một tiếng, ở trong lòng ngực hắn nổi lên một trận bạch kim sắc ánh sáng nhu hòa; năm điều ngộ đối cái này lưu trình rất quen thuộc, dù bận vẫn ung dung mà nhìn nó biến ảo bộ dáng, càng dài càng lớn, một mặt tùy tay đem chính mình cuối cùng một kiện áo trên ném hướng một bên.
“Kiệt.” Bạch quang yển tức đi xuống sau, hắn cười tủm tỉm mà kêu lên.
Hạ du kiệt khóa ngồi ở hắn trên đùi, nhung nhung mềm mại lỗ tai cùng cái đuôi không có thu hồi tới, mặt khác bộ phận nhưng thật ra đều hảo hảo mà biến thành hình người. Năm điều ngộ đem hắn ôm vào trong khuỷu tay vuốt ve, đầu ngón tay đụng tới hạ du kiệt đuôi căn khi hạ du kiệt lại đột nhiên uy hiếp tính mà đối với hắn nghiến răng, trong cổ họng phát ra trầm thấp kêu rên, từ trên người hắn phiên đi xuống.
Hồ ly ở động dục kỳ trước hai ngày đều sẽ bản năng cự tuyệt giao phối: Thay lời khác tới nói, hạ du kiệt ở hắn hôm nay ra cửa trong lúc đột nhiên dùng hắn quần áo dựng một cái sào, lại như vậy khác thường mà phác cắn hắn, liền tốt lắm nói rõ ràng chính mình đang đứng ở nào nhất giai đoạn. Năm điều ngộ đã bồi đối phương vượt qua rất nhiều lần động dục kỳ, thấy thế cũng không sinh khí, chỉ là “Ai nha” một tiếng thò lại gần, dễ như trở bàn tay mà đem hạ du kiệt ấn ở dưới thân.