Chapter 1
Chapter Text
“Kiệt, ngươi thật sự quyết định hảo sao?”
“Là. Ta sẽ phụ trách giáo dưỡng vị kia sáu ánh mắt tử, tuy rằng ta cũng vẫn có rất nhiều không đủ, nhưng tổng so với kia đàn cổ hủ thế gia con cháu muốn cường, không phải sao?”
Hắn chờ mong nói: “Kia chính là quyết định chú thuật giới vận mệnh sáu mắt, nhưng ngàn vạn không thể trường oai.”
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo trầm mặc xuống dưới.
Sáu mắt trưởng thành là toàn bộ chú thuật giới nhất chú ý sự tình, vừa lúc nửa năm trước năm điều gia muốn vì mười tuổi sáu ánh mắt tử chọn lựa một vị ưu tú vị hôn thê, hạ du kiệt bởi vì chú linh thao sử có thể sinh dục đặc tính cũng thượng vị hôn thê người được đề cử danh sách, không biết sao xui xẻo, cư nhiên còn bị vị kia thần bí sáu ánh mắt tử liếc mắt một cái nhìn trúng.
Hạ du kiệt vốn nên là cự tuyệt, nhưng mà hiện tại ——
Tóc đen thiếu niên mở cửa, thấy năm điều gia tài xế cung kính mà chờ ở ngoài cửa: “Hạ du đại nhân, có thể xuất phát sao?”
“Đi thôi.”
……
Năm điều gia không hổ là chú thuật giới Ngự tam gia chi nhất, năm điều đại trạch tọa lạc ở rời xa thành thị địa phương, một tầng một tầng kết giới bao vây lấy cổ xưa tòa nhà, xuống xe trong nháy mắt, hạ du kiệt liền cảm thấy túc mục cảm ập vào trước mặt.
“Hạ du đại nhân, mời theo ta tới.”
Tuổi già quản gia hướng hắn cúc một cung, dẫn hắn đi vào đại trạch chỗ sâu trong.
Hạ du kiệt gặp qua hắn hai lần, liền trực tiếp hỏi: “Ta là muốn đi gặp năm điều gia gia chủ sao?”
Quản gia cung kính nói: “Thiếu gia nói qua, ngài không cần phải đi bái kiến gia chủ, trực tiếp đi gặp thiếu gia liền hảo.”
“…… Như vậy.”
Nghe tới vị này thiếu chủ tựa hồ còn có thể lướt qua gia chủ làm quyết định? Nếu hắn không có nhớ lầm, năm điều gia thần tử hiện tại mới mười tuổi đi? Nên nói thật không hổ là thực lực tối thượng chú thuật sư thế gia sao?
“Thiếu gia.”
Quản gia ngừng ở hàng rào ngoài cửa.
“Hạ du đại nhân đến rồi.”
Thực mau, bên trong cánh cửa liền truyền ra tới một cái non nớt thanh âm: “Tiến vào.”
Thanh âm non nớt, ngữ khí lãnh lãnh đạm đạm, còn tuổi nhỏ liền rất có điểm thượng vị giả uy nghiêm.
Quản gia kéo ra môn, cúi đầu làm một cái “Thỉnh” thủ thế, hạ du kiệt đi vào đi, khóe mắt dư quang ngắm đến phô ở tatami cái đệm trung ương chăn, cùng với ngồi quỳ ở bên cạnh ba cái thị nữ.
Chăn?
Ban ngày ban mặt, phô chăn làm gì?
Một cái đầu bạc lam mắt tiểu hài tử ngoan ngoãn mà ngồi ngay ngắn ở chăn thượng, trắng nõn trên mặt là một đôi màu lam mắt to, chính tò mò mà ngửa đầu nhìn hắn.