1.
Màu đen tinh xảo ngạnh đế sương mù bằng da quân ủng đi vội ở thạch gạch sàn nhà thanh âm cùng với tiếng vang vang lên, mấy ngày liền mưa to làm cũ xưa sàn nhà có chút phản triều, khó được hảo thời tiết cũng không có rủ lòng thương đến năm lâu chưa tu địa lao. Trên tường số lượng không nhiều lắm đèn phát ra mỏng manh quỷ quyệt hoàng quang, trong đó còn có mấy cái đã tiếp cận sử dụng thọ mệnh chính một minh một diệt lập loè.
“Bảy hải, làm người đem này đó hư rớt đèn đổi một đổi.”
Năm điều ngộ vừa mới kết thúc một hồi loại nhỏ mặt đất chiến, hạ chỉ huy đài chuyện thứ nhất chính là đi vào cái này ngục giam tiến hành thẩm vấn.
Nơi này là cách bọn họ nơi chiến trường gần nhất một cái ngục giam, ngày thường chỉ áp quan như là bình dân hoặc không có giai tầng tân binh chờ một ít sức chiến đấu so thấp tù binh, bất quá vì dự phòng đột phát trạng huống, địa lao nội như cũ thiết có thẩm vấn dùng cách ly phòng —— lấy bị giống như bây giờ bất cứ tình huống nào.
Nghe được phía dưới sĩ quan bắt sống đối phương hạm đội trung úy tin tức sau, năm điều ngộ trước tiên đem người đưa tới nơi này tới tưởng bộ ra chút tình báo. Nhưng một bắt lấy khẩu gông đối phương liền giảo phá dưới lưỡi bao con nhộng tự sát —— cái gì tình báo cũng chưa được đến, nhất tao kết quả.
Quân áo khoác bị đi nhanh phong giơ lên một cái giác, năm điều ngộ cùng bảy hải kiện người một bên hướng đại môn phương hướng đi đến một bên đối hướng bọn họ chào hỏi các binh lính đáp lễ, bước chân đi được thực mau thực cấp.
Hắn hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên rời đi cái này oi bức ướt dính địa phương hảo hảo tắm nước nóng.
Năm điều gia cùng bảy hải gia đều là đồng minh chính phủ nội có quyền thế quân sự thế gia, đặc biệt là năm điều gia, mấy năm nay càng trở thành quân sự Ngự tam gia đứng đầu.
Bảy hải gia chủ muốn phụ trách hậu cần tiếp viện, gần nhất cũng bắt đầu đề cập chính trị hoạt động. Tự năm điều gia đương nhiệm lính gác gia chủ cùng bảy hải gia nhị nữ nhi dẫn đường trói định sau, hai nhà liền bắt đầu giao hảo.
Hai người bọn họ từ nhỏ cơ hồ ăn mặc cùng cái quần lớn lên, ở 12 tuổi năm điều ngộ thức tỉnh vì lính gác cùng 14 tuổi bảy hải kiện người thức tỉnh vì dẫn đường sau, bọn họ đương nhiên thành công tác thượng khỏa bạn.
Năm điều ngộ ở 20 tuổi khi trở thành sử thượng tuổi trẻ nhất thượng giáo, đồng thời cũng là danh chưa trói định thủ tịch lính gác.
Giống nhau trạng huống phía dưới, thanh mai trúc mã lính gác cùng dẫn đường sẽ ở sau khi thành niên làm trói định, chủ yếu là bởi vì lẫn nhau lẫn nhau quen thuộc cùng trói định có thể làm tinh thần lĩnh vực bị lớn nhất hóa phát huy. Nhưng này cách nói cũng không áp dụng với này hai người —— hai người là rõ đầu rõ đuôi không trói định chủ nghĩa giả, thẳng đến sau khi thành niên hiện tại như cũ bảo trì tinh thần cùng thân thể đều tự do trạng thái.
Trải qua một trường xuyến thềm đá sau hai người đi vào đại sảnh vị trí.
Chuẩn bị rời đi năm điều ngộ quay đầu cùng giám ngục trường công đạo hạng mục công việc cũng không chú ý phiết thấy treo ở trên tường một bức bức họa.