Chap 1
Hạ du kiệt gõ gõ môn, đi vào sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo văn phòng.“Ta tới, trưởng quan.” Hạ du kiệt đi đến văn phòng trung gian, nghỉ đứng yên.
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo ngồi ở bàn làm việc mặt sau, tầm mắt từ trên tay văn kiện nâng lên tới: “Hai việc. Chuyện thứ nhất, ngươi kế tiếp muốn đi chấp hành một cái khẩn cấp nhiệm vụ, chuyện thứ hai, ngươi muốn mang lên ngươi lính gác đi hoàn thành nhiệm vụ này.”
Hạ du kiệt nhìn sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo: “Nhưng là, ta không có lính gác.”
Hạ du kiệt là Đông Kinh tổng bộ cực kỳ hi hữu đặc cấp dẫn đường. Cái này “Đặc cấp”, không chỉ có chỉ hắn làm dẫn đường cộng tình, tinh thần tinh lọc năng lực. Hạ du kiệt thân thể điều kiện, quân sự năng lực, ở Đông Kinh phân bộ cũng là nổi bật. Tục truyền, hắn ở tay không vật lộn dưới tình huống, sẽ không thua cấp bất luận cái gì lính gác.
Đúng là bởi vì hắn quá mức đặc thù, cho nên tháp vẫn luôn không có làm hắn xứng đôi lính gác. Hạ du kiệt cộng tình năng lực, làm hắn khả năng thành công xứng đôi bất luận cái gì lính gác.
“Ta biết ngươi không có. Cho nên chiều nay một chút, ngươi sẽ đi thấy hắn.” Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo dựa tiến lưng ghế, “Có cái gì vấn đề sao?”
“Có, trưởng quan.”
“Hỏi.”
“Hắn là ai?”
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo trầm mặc, yên lặng nhìn hắn. Qua hồi lâu, hắn mới nói: “Là cái khó làm gia hỏa.”
Hạ du kiệt nhẹ nhàng nhíu một chút mày. Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo ngày thường sẽ không cùng hắn nói như vậy lời nói, luôn luôn đều là có chuyện nói thẳng. Như vậy xem ra, chính mình lính gác là thật sự phi thường khó làm nhân vật, khó làm đến sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo không nghĩ trước đó nói cho chính mình, để tránh chính mình chạy trốn.
“Nhiệm vụ chi tiết, ta đã chia ngươi.” Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo cầm lấy bên cạnh bàn ly nước, “Ngươi có thể đi rồi.”
“Ta có thể hỏi lại một vấn đề sao, trưởng quan?”
“Cái gì?”
“Cái này lính gác, không phải chỉ ở cái này nhiệm vụ dùng,” hạ du kiệt nói, “Tương lai ta cũng sẽ cùng hắn cùng nhau ra nhiệm vụ, phải không? Trừ phi hắn nhiệm vụ lần này đã chết. Hoặc là ta đã chết.”
Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo uống lên khẩu lạnh rớt cà phê: “Ngươi nói đúng. Còn có mặt khác vấn đề sao?”
“Đã không có, trưởng quan.” Nói xong, hạ du kiệt xoay người rời đi văn phòng. Bên ngoài người đến người đi, ôm hội nghị kỷ yếu bí thư quan chạy tiến thang máy, đệ trình sinh vật hàng mẫu báo cáo nhà khoa học biên cầm ly giấy uống cà phê biên cùng trợ thủ oán giận cái gì, lính gác cùng dẫn đường có đôi có cặp, thương lượng khi nào cùng đi phòng tập thể thao huấn luyện. Hắn tưởng, hiện tại đi thực đường ăn cơm có phải hay không có điểm sớm. Nhưng hắn xác thật đã đói bụng.