Chapter 1: Tự chương một ‧ bạch thần minh cùng hắc tăng lữ
Chapter Text
Tự chương 1‧ bạch thần minh cùng hắc tăng lữ
1.
Ngày càng lớn mạnh tôn giáo đoàn thể trong kiến trúc, đình viện mộc hành lang đen như mực như thạch. Thân khoác áo cà sa giáo đoàn giáo tổ đang cùng con nuôi nữ nhóm ngồi ở cùng nhau, nhàn nhã mà hưởng dụng trà cùng cùng quả tử, nhất phái tường hòa việc nhà thời gian.
Thẳng đến không trung rơi xuống một đạo toàn bạch thân ảnh.
Trở lại giáo trong đoàn thần minh đại nhân tuyết sắc thú y đón gió phần phật, mặt phúc chỉ lộ ra chóp mũi cùng khóe môi vải bố trắng. Trên vai khiêng một đoàn túi, tâm tình thực tốt bộ dáng, mà túi nội dung vật chính tương phản mà không ngừng giãy giụa, kịch liệt vặn vẹo.
── lại làm ra cái gì đại xôn xao sao? Năm điều đại nhân.
Mặc kệ là kính yêu hạ du gông tràng tỷ muội, hoặc là từ nhỏ bị năm điều mang về tới phục hắc tỷ đệ, đều như thế tập mãi thành thói quen mà tưởng.2.
“Ta đã về rồi!” Năm điều một rớt xuống, liền đem túi ném tới Fushiguro Megumi trên tay, cao hứng phấn chấn chen qua con nuôi nữ ( đồ ăn tử cùng mỹ mỹ tử cứ theo lẽ thường kháng nghị, Tsumiki hảo tính tình cười khanh khách ). Hắn kéo qua cùng nhau trốn chạy, cùng nhau một lần nữa sáng tạo bàn tinh giáo giáo đoàn bạn thân, đem vẫn mang đầu mùa xuân se lạnh lạnh lẽo môi dán lên đối phương gương mặt, lại đổi phương hướng thân mật tác muốn cái hôn: “Kiệt, sinh nhật vui sướng ──”
Giáo đoàn thần minh đại nhân đắc ý dào dạt, làm ra đôi tay triển lãm tư thế, so hướng cùng con nuôi hỗn loạn lăn thành một đoàn, phí điểm công phu cuối cùng từ túi chui ra đầu người trẻ tuổi.
“Đây là kiệt quà sinh nhật!” Đầu bạc thú y chú trớ sư cao hứng tuyên bố nói: “Vốn dĩ ngày mai phải bị lão quả quýt xử tử hình Itadori Yuji đồng học! A nha, thật đúng là nghìn cân treo sợi tóc nha, kiệt thích đồng bạn thiếu chút nữa lại mất đi một cái. Đến nỗi thích ứng tân hoàn cảnh, trở thành 『 kiệt người nhà 』 bộ phận, liền giao cho huệ tới chiếu cố đi!”
── quá sẽ cho người thêm phiền toái đi? Không cần dùng nhặt miêu miêu cẩu cẩu về nhà sau, trực tiếp ném cho người khác chăm sóc khẩu khí nói chuyện a.
Fushiguro Megumi thói quen tính mà ánh mắt chết.
Hơn nữa hắn sẽ không quay đầu hướng càng thiên thường thức một phương hạ du tiên sinh xin giúp đỡ, từ 6 tuổi đến mười lăm tuổi, phục hắc khắc sâu học tập đến chỉ cần nhấc lên năm điều tiên sinh, hạ du tiên sinh liền sẽ đem thường thức vô tình ném tới phương xa này một chuyện thật, cầu cứu là hoàn toàn vô dụng.3.
“…… Ngộ.” Getou Suguru bất đắc dĩ xem chính mình bạn thân: “Năm trước ngươi đưa ta ưu quá thời điểm, không phải nói qua đừng lại tặng người loại sao?”
“Di di? So với tân nhân mới, kiệt tương đối muốn khí cầu cùng bánh kem sao?”
“Phẩm vị có thể từ năm tuổi lại gia tăng cái 20 năm ác.”
“Nói cách khác, kiệt là muốn ta xuyên ( tất ──) cùng ( tất ──) đối kiệt làm ra ( tất ──), như vậy quà sinh nhật?”
“Như vậy là trực tiếp hơn nữa 40 năm, hơn nữa biến thành cùng ngọt ngào bánh kem hoàn toàn tương phản hàm ướt khẩu vị đâu.”
“── ngượng ngùng, hai vị đại thúc.” Bất đồng với sớm thành thói quen gia trưởng tướng thanh biểu diễn con nuôi nữ, làm đương sự nhân Itadori Yuji nhịn không được ở phục hắc bang vội cởi bỏ tay chân dây thừng sau, nhược khí nâng lên tay: “Xin hỏi nơi này là chỗ nào, các ngươi lại là ai a?”
“Hơn nữa a ── ngộ.” Getou Suguru làm lơ đối phương vấn đề, chỉ nhàn nhạt xem hổ trượng liếc mắt một cái, rõ ràng vì năm điều ngộ tâm ý mới kiềm chế hạ ghét bỏ: “Này không rõ rành rành là chỉ con khỉ nhỏ sao? Cùng ngộ không giống nhau, ta đối con khỉ dị ứng ác.”
“Không phải con khỉ lạp, phốc phốc.” Năm điều ngộ ấu trĩ mà vểnh lên miệng, đem che khuất nửa khuôn mặt thuần trắng phúc mặt gỡ xuống, ở nhà người trước mặt không chút để ý triển lộ thần minh không thể kỳ với thế nhân dung mạo. Hắn nhếch miệng cười, lam mắt không giống nhân loại mà thuần túy: “Đây chính là túc na chịu thịt vật chứa, tư chất nhưng nói là ngàn năm vừa thấy a.”