【 năm hạ 】 sự bất quá tam

46 1 1
                                    

Chapter 1

Chapter Text

Getou Suguru cùng năm điều ngộ mới gặp cùng mặt khác khách nhân không có gì bất đồng.

Đó là một cái cùng bình thường không có gì bất đồng ban đêm, Getou Suguru mới vừa nghỉ phép trở về, cả người còn ở thu giả biến chứng trạng thái.

Đèn rực rỡ mới lên, vừa vào đêm Ngưu Lang cửa hàng liền thân thiện lên. Getou Suguru súc ở nghỉ ngơi khu uống rượu, hôm nay khó được không có khách quen chỉ tên, có thể tránh ở góc hoạt di động. Mụ mụ tang xốc lên rèm cửa một góc, bên ngoài tiếng người ồn ào liền rót tiến vào.

“Hôm nay không có ước a?” Mụ mụ tang cười đến giả quỷ giả quái.

“Ân, khó được nhàn nhã…… Bên ngoài như thế nào như thế náo nhiệt? Có ai tới?”

“Là thiền viện gia thẳng thay thiếu gia, còn có năm điều gia ngộ thiếu gia.”

Thiền viện gia cùng năm điều gia quý vì Ngự tam gia, là Nhật Bản tam đại nhà công nghiệp gia tộc. Hiện giờ hai đại thiếu gia thế nhưng cùng nhau xuất hiện ở chỗ này! Đây là thổi cái gì phong?

Getou Suguru nhướng mày, thổi tiếng huýt sáo: “Thật đúng là bồng tất sinh huy a.”

“Cũng không phải là? Champagne vương đô khai một tá! Nhà giàu thiếu gia chính là không giống nhau, vừa ra tay chính là thẻ đỏ một tháng công trạng.”

“A, phú thiếu mê thượng cái nào tiện nhân a?”

“Ngươi hảo bằng hữu, cực ngươi.” Mụ mụ tang nghe ra kia trong lời nói chua, cười đến càng thêm chói tai: “Thẳng thay thiếu gia quả thực giống bị hạ cổ giống nhau…… Cứ như vậy, ngươi quý tiền thưởng liền khó giữ được đâu.”

Getou Suguru thực hụt hẫng mà ừ một tiếng.

Getou Suguru cùng Fushiguro Touji đều là Ngưu Lang cửa hàng hai đại thẻ đỏ, nhân khí vẫn luôn ở sàn sàn như nhau, thường xuyên cạnh trục mỗi tháng công trạng quán quân bảo tọa. Hiện giờ có thiền viện thẳng thay thêm vào, tháng này quán quân phi Fushiguro Touji mạc chúc, kể từ đó, Getou Suguru tam liền bá kỷ lục đem bị đánh vỡ.

“Nhưng cũng không phải không có cách nào, năm điều gia ngộ thiếu gia còn không có chạm qua ai.” Mụ mụ tang cười đến ý vị thâm trường: “Đã vài cá nhân đi đáp lời, nhưng hắn đại thiếu gia ai cũng không để ý tới, cũng chỉ là ngồi ở chỗ kia uống Coca.”

Getou Suguru mí mắt nâng một chút: “Kia hắn tới làm cái gì?”

“Chỉ là đi theo thẳng thay thiếu gia mà thôi. Thẳng thay thiếu gia thượng tuần thấy cực ngươi một lần liền theo đuổi không bỏ, tặng một đống danh bao danh biểu, chỉ kém không đem trong nhà tủ sắt chuyển đến! Nhưng cực ngươi nói không nên lời tràng liền không ra tràng, thẳng thay thiếu gia đành phải mỗi ngày tìm được trong tiệm tới.”

Nguyên lai là chính mình nghỉ phép trong lúc phát sinh sự. Chính mình cũng liền nghỉ ngơi ba ngày, thế giới liền không giống nhau.

Mụ mụ tang lải nhải nói liên miên mà nói: “Các ngươi con hát vô tình, nhưng cũng không cần cùng tiền tài không qua được. Kia chính là năm điều gia con một……”

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ