【 năm hạ 】 xã giao internet

33 3 1
                                    

Chapter 1

Chapter Text

Năm điều ngộ tùy tay cầm lấy một túi dâu tây sữa bò cắn khai đóng gói ngậm ở trong miệng, hắn ở ký túc xá nhiều chậm trễ mười phút thời gian, gần vì tìm kia căn không biết tung tích ống hút. Ngọt tư tư nhạt nhẽo nãi vị theo yết hầu chảy vào dạ dày bộ, hút vào đường phân hơi chút trấn an hắn lo âu.

Hắn ở hưởng dụng dâu tây sữa bò cùng tin ngắn bạn cùng phòng nôn nóng thúc giục chi gian gian nan lựa chọn, cuối cùng vẫn là lý trí càng tốt hơn, càng xác thực mà nói, là đến từ tốt bụng bạn cùng phòng không gián đoạn tin tức nhắc nhở chấn động làm hắn hạ quyết tâm, tóm lại, năm điều ngộ muốn đi thượng cửa này “Nếu lần này nghỉ làm liền sẽ trực tiếp quải khoa trùng tu” khóa.

Sáng sớm đệ nhất tiết khóa tiếng chuông sắp ở năm phút sau vang vọng toàn bộ T đại, chỉnh đống ký túc xá bị bao phủ với yên tĩnh không tiếng động chỗ, chỉ có thể nghe thấy hắn tiếng bước chân, “Đát —— tháp đát”, giống phát ra cầu cứu tín hiệu mã Morse dường như. Năm điều ngộ càng nghe càng bực bội, dứt khoát chân dài một mại sườn ngồi ở tay vịn cầu thang thượng một đường trượt xuống lâu. Nói thật, này không quá an toàn, nhưng mặc kệ nó —— dù sao nội quy trường học thượng không viết “Cấm năm điều ngộ sử dụng ký túc xá thang.”

Hắn một bên mang lên tai nghe, đem âm lượng điều đến lớn nhất, một bên hừ 《MOONBEAMS SATELLITE》, toàn bộ thế giới đều im ắng, phảng phất chỉ còn lại có hắn một người. Vì càng mau tới khu dạy học, hắn lựa chọn đi đường tắt, đế giày dẫm quá mềm xốp bùn đất, bị dốc lòng chăm sóc tưới mặt cỏ có cổ tươi mát hương vị, sạch sẽ giày đầu lây dính thượng bùn đất. Năm điều ngộ chẳng hề để ý mà ở thang lầu thượng đem đế giày thượng dư thừa bùn đất cọ rớt, ba bước cũng làm hai bước nhanh chóng bước lên lầu 5. Buổi sáng đệ nhất tiết khóa là vi mô kinh tế học, phòng học ở vào hành lang cuối cùng một gian —— nhàm chán, hết thảy đều thực nhàm chán.

“Sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư sớm a!…… Ai nha, đáng tiếc, lần này không đến trễ đâu.”

Sáng sớm 8 giờ, chuông đi học thanh đúng giờ gõ vang, năm điều ngộ đột nhiên đẩy ra phòng học đại môn, cầu thang thức đại phòng học ngồi đầy người, chỉ một thoáng mọi người ánh mắt đều ngắm nhìn ở trên người hắn. Hắn còn thấy chính mình bạn cùng phòng Nanami Kento cùng Haibara Yu, người trước đỡ cái trán dời đi tầm mắt, người sau tắc hai mắt tỏa ánh sáng triều hắn phất tay ý bảo, hắn cười hì hì hồi lấy lớn hơn nữa biên độ phất tay, hai người liền như vậy đối diện cho nhau phất tay, đám người thập phần lỗi thời mà phát ra vài tiếng áp lực cười nhạo thanh.

“…… Năm điều ngộ! Trở lại ngươi trên chỗ ngồi đi.”

T đại kinh tế học giáo thụ Yaga Masamichi nghiến răng nghiến lợi mà nói, hắn trừng mắt nhìn năm điều ngộ liếc mắt một cái, ở danh sách thượng hung tợn mà viết xuống cái gì.

Vì hắn lần này ưu tú biểu hiện, tin tưởng sâu cắn lúa vào ban đêm sẽ cho hắn ngày thường phân hơn nữa 10 phân, năm điều ngộ thập phần lạc quan mà tưởng, cố tình xem nhẹ hắn nghỉ làm suất đã đạt tới kinh người 29%…… Này ý nghĩa lại vắng họp một lần, hắn liền phải lưu ban cùng tiếp theo giới sinh viên năm 2 cùng nhau thượng cửa này bài chuyên ngành.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ