01.
Từ xưa đến nay miêu mễ liền tượng trưng rất nhiều sự vật, tỷ như Cơ Đốc bên chân miêu tượng trưng thái dương, Judas bên chân miêu tượng trưng ma quỷ, mà thân là đời đời huyết thống thuần khiết năm điều gia, ta năm điều ngộ đương nhiên tượng trưng mạnh nhất!
Nhưng cho dù đã là mạnh nhất, ta cho rằng nên là thời điểm đi ra ngoài lang bạt một phen, miễn cho ở trong nhà bị một đám lão quả quýt thúc giục tìm tiểu cô nương sinh tiểu miêu, những cái đó mỗi ngày từ cửa nhà xếp hàng bài đến ba điều phố ngoại cá cửa hàng miêu cũng không biết có mấy chỉ, cảm giác ngày nào đó liền sẽ bị đồ ăn phóng miêu bạc hà, sau đó thanh tỉnh khi bên người vây quanh một đám mẫu miêu, ta có thể là cái loại này tùy tùy tiện tiện liền đem tốt đẹp gien cống hiến đi ra ngoài miêu sao?!
Thế là ta bắt đầu tự lực cánh sinh, tính toán làm đại gia biết ta là chỉ có quyết tâm miêu, ta muốn quá thuộc về ta chính mình miêu sinh!
Bởi vậy ta hợp nhất một con nhân loại.
Cái gì? Nhân loại đơn vị không phải dùng chỉ?
Vì cái gì? Bằng cái gì?!
Rõ ràng nhân loại cũng là dùng chỉ tới tính toán chúng ta a!
Ta chính là phải dùng chỉ!
Tóm lại, kia chỉ bị ta hợp nhất nhân loại là ở ba điều phố ngoại cá cửa hàng bị ta phát hiện, tuy rằng đôi mắt so với ta xem qua nhân loại đều còn muốn tiểu, nhưng là lớn lên nhân mô nhân dạng, trên người còn ăn mặc kỳ quái to rộng quần áo, ta lúc ấy nghĩ thầm: Loại này thời tiết chẳng lẽ không cảm thấy nhiệt sao?
Liền bởi vì lúc ấy ở tự hỏi chuyện này, cho nên bị hắn bên người hai chỉ tiểu quỷ phát hiện ta tồn tại.
Ác, tiểu quỷ, ta không thích tiểu quỷ, sẽ không sờ lại ái sờ loạn, chán ghét!
Ta còn nhớ rõ lúc ấy hợp nhất nhân loại tình cảnh ——
Thiển sắc tiểu quỷ nói: “Mèo con! Hạ du đại nhân! Nơi này có mèo con!”
Tiểu cái gì tiểu! Ta chính là năm điều gia gia chủ! Cư nhiên nói ta tiểu!
Thâm sắc tiểu quỷ nói: “Hảo đáng yêu, chúng ta có thể sờ sờ nó sao hạ du đại nhân?”
Nhưng cái gì ái! Ta chính là năm điều gia gia chủ! Cho ta nói soái khí!
Mắt nhỏ nhân loại nói: “Ai nha, không mang vòng cổ, mèo hoang sao?”
Hạng cái gì vòng! Ta chính là năm điều gia gia chủ! Cư nhiên dám ——
Mắt nhỏ nhân loại lại nói: “Nhưng là rất đáng yêu xinh đẹp đâu. Mèo con, có muốn ăn hay không cá?”
Ta là đáng yêu xinh đẹp mèo con, ta muốn ăn cá.
Tóm lại tóm lại, ta chính là như vậy hợp nhất này chỉ nhân loại, hơn nữa vẫn là mua 1 tặng 2.
02.
Bị ta hợp nhất nhân loại gọi là hạ du kiệt. Thật là kỳ quái tên, nhưng nghe lên quái cường, thực phù hợp ta yêu thích.
Nhân tiện nhắc tới, hai chỉ tiểu quỷ kêu Nanako cùng Mimiko, nếu không phải nhan sắc không giống nhau, ta khả năng đều phải phân biệt không ra.