Chap 23
Khổng khi vũ gõ gõ môn, sau đó vặn ra then cửa tay, đi vào phòng.
“Uy uy, các ngươi những người này đều như vậy không nói lễ phép sao?” Thôn điền Howard gân cổ lên kêu, hai chân đặt tại bàn làm việc thượng, lộ ra dơ hề hề đế giày. Sắc tình tạp chí ở bàn làm việc thượng mở ra, trần như nhộng nữ nhân ở giấy trên mặt õng ẹo tạo dáng, gạt tàn thuốc dán lệnh người buồn nôn tro đen sắc dơ bẩn, khói bụi sái đến bốn phía đều là.
“Thôn điền tiên sinh, có thể không cần tự cao tự đại.” Khổng khi vũ nói, “Thả người đi.”
Thôn điền Howard một chút nhảy dựng lên, lộ ra nghiến răng nghiến lợi biểu tình, cùng truyện tranh nhân vật dường như. Hắn muốn phản bác hắn cái gì, nhưng là hắn hiện tại xác thật không có cách nào phô trương. Vừa rồi lão đại người đã cho hắn gọi điện thoại, nói với hắn không cần tiếp tục đóng lại kia kẻ xui xẻo.
Thôn điền Howard phi một tiếng, phất phất tay, làm thủ hạ người mang theo khổng khi vũ hướng trong đi.
Trải qua hai phiến rách nát rỉ sắt cửa sắt, khổng khi vũ một lần nữa gặp được phục hắc thậm chí. Hắn thoạt nhìn mấy ngày không có tắm rửa, lưng dựa vách tường ngồi dưới đất, hai mắt nhắm nghiền.
Hạ du kiệt lúc ấy đoán được không có sai, khổng khi vũ có nhược điểm ở kim xà giúp đỡ thượng. Hắn nhược điểm chính là phục hắc thậm chí.
“Uy.” Khổng khi vũ mở miệng kêu hắn.
Phục hắc thậm chí mở to mắt, giương mắt nhìn nhìn hắn.
Khổng khi vũ nhìn xuống hắn, cảm thấy cái này cảnh tượng có chút quen thuộc ——
Hắn lần đầu tiên ở ngõ nhỏ chỗ sâu trong tìm được phục hắc thậm chí thời điểm, hắn đầy mặt huyết hồ, một thân bùn, cơ hồ cùng bên cạnh hắn đống rác hỗn vì nhất thể.
“Tồn tại sao?” Khổng khi vũ hỏi.
Trước mắt nam nhân giương mắt xem hắn, mồm mép vẫn không nhúc nhích, sau đó lại đem tầm mắt thu trở về.
“Ngươi tưởng tại đây tiếp tục đợi sao?” Khổng khi vũ từ trong túi lấy ra yên, cho chính mình điểm thượng.
Khổng khi vũ biết loại người này đức hạnh. Bọn họ tựa như ven đường bay bao nilon giống nhau có tự tôn.
“Ta chân con mẹ nó chặt đứt.” Đó là một phen thô ách khó nghe tiếng nói, “Cấp gia cũng tới một cây.”
Ngữ khí cũng một chút đều không khách khí.
Khổng khi vũ đem yên từ khóe miệng bắt lấy tới, sau đó ném tới bên cạnh giọt nước, dẫm diệt.
“Nào chân chặt đứt?”
“Đùi phải.”
Khổng khi vũ ngồi xổm xuống đi, duỗi tay đỡ lấy nam nhân bả vai. Nam nhân đáp trụ bờ vai của hắn, thử tìm được cân bằng.
Trên người hắn hương vị tao thấu, không biết nhiều ít thiên không có tắm rửa, càng đừng nói vừa mới bị mấy cái lấy gậy gộc gia hỏa ném vào này đôi một tháng cũng chưa người rửa sạch đống rác. Tại đây cổ tanh tưởi rất nhiều, khổng khi vũ còn nghe thấy được một tia mùi rượu.