【 năm hạ 】 ăn năn hối lỗi thế giới

38 0 0
                                    

Chết hồi du sau khi kết thúc. Sáp cốc.

Mở to mắt, năm điều ngộ chỉ nhìn đến ngồi xổm ở bên người tiêu tử. Phản ứng vài giây mới ý thức được chính mình đã từ ngục môn cương ra tới, còn không có tới tự hỏi cụ thể đã xảy ra sự tình gì, một bàn tay đáp ở trên vai hắn.

“Thoạt nhìn không có dị thường.” Vài giây sau, tiêu tử thanh âm vang lên, ngữ điệu trước sau như một mà bình đạm.

“Sâu cắn lúa vào ban đêm đâu?” Năm điều ngộ hỏi.

“Đã chết.”

“Như thế nào không thấy được đệ tử của ta?”

“Mất tích.” Tiêu tử vừa nói vừa đem một bao đồ vật nhét vào năm điều ngộ trong tay. “Cho ngươi mang theo đường bổ sung thể lực.”

Đẩy ra giấy gói kẹo, đem màu đỏ thẫm kẹo nhét vào trong miệng đồng thời, năm điều ngộ nhận thấy được một loại vi diệu không hài hòa cảm. Liền ở sau người 3 mét tả hữu vị trí, đứng một người.

Chuẩn xác mà tới nói, là một người quen cũ.


Hạ du kiệt.

Nguyền rủa sư, thuật thức là chú linh thao tác.

Thích đồ ăn là mì soba, chán ghét phi thuật sư, thực chịu nữ hài tử hoan nghênh.

Năm trước dẫn phát bách quỷ dạ hành sự kiện sau bị xử tử.

Chấp hành nhân vi năm điều ngộ.


Máu tươi từ nam nhân không có vết sẹo trên trán lưu lại, màu đen đôi mắt nhìn chăm chú vào sáu mắt.

Năm điều ngộ kinh ngạc mà nhìn trước mắt nam nhân.

So với năm điều ngộ, tiêu tử phản ứng muốn tiểu đến nhiều. Nàng từ tùy thân mang theo bạc chất hộp sắt lấy ra một cây thuốc lá, cùng với bật lửa lạch cạch tiếng vang, thật sâu mà hút một ngụm yên sau lại nhổ ra. “Đúng rồi, đã quên cùng ngươi nói. Kiệt đã trở lại.” Tiêu tử nói tựa như một con cung thượng bắn ra vô hình chi mũi tên, từ năm điều ngộ lỗ tai, xỏ xuyên qua đến hắn trái tim.

“Kiệt đã chết.”

“Ta đã kiểm tra quá. Hắn chính là kiệt, trăm phần trăm vừa ráp xong, không phải chú linh. Ngộ khẳng định đã sớm dùng sáu mắt thấy quá, không phải cũng không phát hiện dị thường sao?”

Năm điều ngộ cứng đờ biểu tình ở nghe được tiêu tử nói nhỏ trong nháy mắt kia trở nên sinh động lên, đồng tử hướng co rút lại.

“Về kiệt trăm phần trăm vừa ráp xong, ta yêu cầu tu chỉnh một chỗ.” Tiêu tử như là không cảm thấy ra bạn tốt cảm xúc thượng biến hóa, như cũ lo chính mình nói tiếp. “Kiệt đã không phải Alpha.”

Năm điều ngộ đôi mắt đinh ở hạ du kiệt trên người, từ đối phương xuất hiện bắt đầu, hắn liền không lại dời đi tầm mắt.

“Có ý tứ gì?”

“Mặt chữ thượng ý tứ.” Tiêu tử nhún vai.

“Kiệt từ Alpha biến thành Omega.” Tiêu tử vươn tay, ở năm điều ngộ trước mắt quơ quơ. “Ngộ chuẩn bị như thế nào làm?” Nàng hỏi.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ