【 năm hạ 】 người giám hộ tái hôn sau phát hiện bọn họ là nguyên phối

38 1 0
                                    


1,
Phục hắc huệ đối với gương nỗ lực vuốt phẳng chính mình loạn kiều tóc, bởi vì hắn người giám hộ năm điều ngộ một tháng trước liền nhắc nhở hắn hôm nay là cái quan trọng nhật tử, trước tiên nửa tháng cho hắn đặt hàng salon cấp tẩy hộ phát trang phục, cũng từ thượng cuối tuần bắt đầu cho hắn phát đại bài phục sức tân khoản mục lục sách, hơn nữa hôm nay từ buổi sáng đến bây giờ, tên kia đã cho hắn đã phát không dưới mười điều tin tức, nhắc nhở hắn không cần đến trễ.
Phiền đến hắn tưởng đem điện thoại cột vào diễm lưu bạo đạn thượng triều cái kia phiền nhân gia hỏa phóng ra -- nếu không phải đánh không lại...... Hơn nữa đại khái suất đối hắn không hề tác dụng.
Hắn không biết năm điều ngộ làm như vậy rốt cuộc có cái gì ý nghĩa, bởi vì hắn đồng thời cũng là bọn họ sống một năm huấn luyện viên, tại đây sở từ Liên Bang tối cao nghị trực tiếp quản hạt trường quân đội, bọn họ ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hôm nay thể năng huấn luyện khóa kết thúc khi hắn còn siêu lớn tiếng mà đối hắn nói: "Huệ, đêm nay 7 giờ, chớ quên chúng ta ước · sẽ nga."
Hắn vội vàng nhìn nhìn bên cạnh hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi, miễn cho bị người hiểu lầm chính mình cùng ngu ngốc người giám hộ có cái gì không thanh bạch quan hệ, may mắn đinh kỳ càng để ý nàng ở đối luyện trung vững chắc ăn một chân làm dơ quần áo, mà hổ trượng là cái thuần túy người, liên tiếp mà triều chính mình ngây ngốc mà cười.
Mà hết thảy này nguyên nhân, đều là bởi vì năm điều ngộ nói phải cho hắn giới thiệu...... Ách, một người.
Kỳ thật lúc ấy năm điều ngộ thập phần ngữ ra kinh người, hắn là nói như vậy:
"Huệ, ta muốn tái hôn! Lúc sau ta sẽ giới thiệu các ngươi nhận thức, hy vọng các ngươi có thể hảo hảo ở chung...... Đại khái là không có khả năng, tóm lại tiên kiến cái mặt đi!"
Hắn trực tiếp não tế bào vận tác ngắn ngủi gián đoạn, khôi phục sau phản ứng đầu tiên là -- ngài cư nhiên còn kết quá hôn?! Là ai như vậy luẩn quẩn trong lòng?!!
Phục hắc huệ không phải không nghĩ tới này chỉ là năm điều ngộ lại một lần lừa gạt người trò đùa dai, nhưng này một tháng xuống dưới hắn lại cảm giác người nọ là nghiêm túc. Năm điều ngộ không hề hạn cuối trò đùa dai tuy rằng thực chán ghét, nhưng này nếu là thật sự lời nói...... Vậy càng đáng sợ!
Bất quá, vô luận là thật là giả, kia chính là toàn bộ Liên Bang đều trị không được năm điều ngộ, ai có thể đem hắn như thế nào đâu?
Phục hắc huệ chính nhìn trong gương một lần nữa nhếch lên tới tóc thở dài, hổ trượng du nhân đột nhiên từ hắn phía sau xuất hiện, từ trên xuống dưới mà đánh giá phục hắc huệ, tò mò hỏi: "Phục hắc, ngươi đêm nay là phải về nhà sao?"
Hắn âm điệu cùng ngữ khí đều làm người cảm giác thực thoải mái, ánh mắt giống một con khát vọng được đến chú ý cùng vuốt ve tiểu cẩu, ngươi vĩnh viễn vô pháp đối hắn ngạnh khởi tâm địa.
"Ân, là phải đi về, đêm nay không ở ký túc xá buông tha. Nhưng nghiêm khắc tới nói, đó là năm điều lão sư gia." Phục hắc huệ nói, hắn cũng không đem nơi đó coi như "Gia", đối hắn mà nói "Gia" chỉ có khi còn nhỏ cùng tỷ tỷ tân mỹ kỷ cộng đồng sinh hoạt quá kia gian cũ chung cư.
Hắn cùng tân mỹ kỷ cộng đồng vượt qua một đoạn đối lúc ấy vẫn là tiểu hài tử bọn họ tương đương không dễ dàng thời gian, đúng là không thể hiểu được xuất hiện năm điều ngộ đối bọn họ cung cấp viện trợ. Hiện tại tân mỹ kỷ đi nước ngoài tiến tu nàng thích chương trình học, cũng coi như là lấy tên kia phúc.
"Ta biết ta biết! Là lưng chừng núi kia tòa siêu khí phái Nhật thức đình viện đi!" Hổ trượng giống cái đoạt đáp tiểu hài tử, tiếp theo lại tiếc hận mà nói, "Kia đêm nay liền không thể cùng nhau ăn cơm lạp......"
"Có thể ở nơi đó xây nhà không phải siêu lợi hại sao? Chúng ta trường học phụ cận này vài toà sơn nhưng đều là một bậc quân sự vùng cấm a!"
Thiếu nữ thanh âm đột nhiên gia nhập đối thoại, đinh kỳ cây tường vi không biết khi nào toát ra tới, nhưng nơi này là nam tử phòng thay quần áo đi! Phục hắc huệ cùng hổ trượng du nhân vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn bọn họ nữ đồng học.
"Không có việc gì, ta không ngại." Đinh kỳ hào sảng mà nói, không hề có ngượng ngùng, "Ta chính là tính hảo thời gian cảm thấy các ngươi lúc này không có trần trụi thân mình mới tiến vào." Ngay sau đó, nàng hứng thú bừng bừng mà tiến đến phục hắc huệ trước mặt, bát quái mà hỏi thăm, "Nghe nói năm điều lão sư muốn tái hôn lạp?"
Về năm điều ngộ là chính mình người giám hộ chuyện này, phục hắc huệ tuy rằng không có cố ý thuyết minh cũng không có riêng che giấu, đại gia ở chung lâu rồi cũng sẽ biết.
"Di --?!" Hổ trượng phát ra khó có thể tin thanh âm, như là đem hắn kia viễn siêu thường quy lượng hô hấp đều dùng hết giống nhau, chấn đến phòng thay quần áo đều như là lay động lên.
Phục hắc huệ cùng đinh kỳ cây tường vi rất có dự kiến trước mà đồng thời che khởi lỗ tai.
"Hắn bản nhân là nói như vậy quá." Phục hắc huệ buông che lại lỗ tai tay, hắn kỳ thật hoàn toàn không muốn nhiều lời, "Chính là không bài trừ là hắn nói bậy."
"Tuy rằng thật hi tỷ cũng nói như vậy, nhưng các ngươi không thể bởi vì năm điều lão sư ngày thường không cái đứng đắn, liền cảm thấy đây là giả!"
Đinh kỳ cũng không như vậy cho rằng, tuy rằng nàng là cái có thể mặt không đổi sắc đồng thời bưng hai thanh nhẹ hình quang hạt súng máy nháy mắt sát gần trăm chỉ "Biến dị thể" bén nhọn tinh binh, nhưng bản chất vẫn là cái hoa quý thiếu nữ, thích xinh đẹp quần áo cùng tiểu vật phẩm trang sức, đối "Luyến ái" vẫn là tràn ngập ảo tưởng.
Phục hắc huệ vừa nghĩ "Thật phiền toái như thế nào liền những người khác đều đã biết", một bên thành thật mà nghe đinh kỳ hưng phấn mà phân tích.
"Năm điều lão sư tuổi cũng không nhỏ, vẫn luôn không có đối tượng mới kỳ quái đi! Giống hắn như vậy độc nhất vô nhị người, toàn bộ Liên Bang đều chờ mong hắn gien có thể kéo dài. Vừa lúc ba tháng trước, rốt cuộc tan rã từ cái kia hạ du kiệt thống lĩnh phản quân tổ chức, hiện tại nhưng bất chính hảo là hoàn thành chung thân đại sự tốt nhất thời cơ sao?"
Nhắc tới "Hạ du kiệt" tên này khi, ba người không hẹn mà cùng mà sắc mặt lược biến, mặc kệ là thân thể vẫn là tinh thần đều khắc sâu nhớ rõ kia tính áp đảo cường đại mang đến áp lực cùng nguy hiểm. Mặc dù hiện giờ gần nhắc tới tên của hắn, đều vẫn có thể cảm thấy kia cổ mãnh liệt cưỡng bức cảm, ở cái này nhiệt võ hạch võ quang võ bay tứ tung tiên tiến kỷ nguyên, nam nhân kia lại giống cổ xưa điển nhã võ sĩ đao, lạnh băng lưỡi đao lặng yên không một tiếng động chuyển đến trước mắt, theo sát tới đó là tuyệt vọng chí ám thời khắc.
Ngắn ngủi trầm mặc sau, một bên nghe hổ trượng giơ lên tay, đệ tử tốt vấn đề: "Chính là...... Có ai gặp qua năm điều lão sư kết giao đối tượng sao? Năm điều lão sư tổng sẽ không đột nhiên trảo cá nhân trở về liền kết hôn đi?"
Đinh kỳ nhíu mày, nàng nhấp môi, gương mặt dần dần cố lấy, tựa hồ bởi vì bị đối cảm tình nhất trì độn hổ trượng hỏi ở lại không thể tưởng được nên như thế nào phản bác mà giận dỗi. Vì thế nàng nhìn về phía phục hắc huệ, trông chờ hắn làm nửa cái năm điều lão sư con nuôi, có thể hay không lộ ra điểm cái gì không người biết tình báo.
Phục hắc huệ đôi tay một quán, lắc đầu, tiếp theo hắn nghiêm túc mà nói: "So với này đó, ta càng để ý đối hạ du kiệt xử quyết như thế nào còn không có xuống dưới."
"Có lẽ đã bí mật xử tử đâu?" Đinh kỳ hướng cổ khoa tay múa chân một cái thủ thế.
"Nhưng sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng không có nói cho chúng ta biết bất luận cái gì tin tức." Phục hắc huệ tổng cảm thấy không yên tâm, "Ở cuối cùng đuổi bắt hành động trung, chúng ta bị phái hướng tiền tuyến giao chiến, làm tương quan nhân sĩ chúng ta hẳn là có quyền biết được hắn trước mắt tình huống."
Đinh kỳ trầm mặc trong chốc lát, sau đó nhẹ giọng nói: "Đại khái...... Sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng tạm thời không nghĩ nói đi. Nam nhân kia...... Hạ du kiệt...... Cũng là hắn học sinh." Nàng dừng một chút, đối chính mình sắp nói ra nói cảm thấy khó có thể tin, "Lại nói tiếp, hắn cũng coi như là chúng ta tiền bối."
Một cái trốn chạy tiền bối, hắn là này sở Liên Bang trực thuộc tinh anh trường quân đội vĩnh viễn sỉ nhục khắc ngân. Còn có một chút ba người đều rất có ăn ý mà không có nói, hạ du kiệt cũng là năm điều ngộ...... Ở ba người trong trí nhớ, năm điều lão sư dùng một cái thực trân quý thực cao thượng từ đi miêu tả hắn cùng hắn chi gian quan hệ, này chưa bao giờ là bí mật, thậm chí ở bọn họ lẫn nhau đối địch thời điểm.
Đề tài quá mức trầm trọng, bát quái lửa nóng dần dần làm lạnh, sắc trời cũng từ sáng ngời chuyển ám, phục hắc huệ nhớ rõ năm điều ngộ nói qua "Không cần đến trễ", hắn nhìn mắt trên tường đồng hồ treo tường, hiện tại trở về khả năng có điểm sớm, nhưng khẳng định sẽ không đến trễ.
Hắn hướng hai người đơn giản từ biệt, đinh kỳ đĩnh đạc mà ngồi ở nam tử phòng thay quần áo ghế dài thượng triều hắn vẫy vẫy tay, nói "Ngày mai nhất định nói cho ta năm điều lão sư tái hôn đối tượng là người nào nga", phục hắc huệ bất đắc dĩ mà ứng thanh, hắn đi mau tới cửa khi hổ trượng đuổi theo, cười đối hắn nói: "Ngày mai thấy!"

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ