Friends, Lovers, or Nothing

10 1 0
                                    

Chapter 1

Chapter Text

Năm điều ngộ không nghĩ tới còn sẽ tái kiến Getou Suguru.

Lời này nghe đi lên tương đối dối trá. Nhưng ít ra có bộ phận là sự thật —— hắn trước nay không nghĩ tới sẽ tại đây loại trường hợp gặp gỡ Getou Suguru. Hắn luôn luôn đối loại này tụ hội không có gì hứng thú, nhận được sâu cắn lúa vào ban đêm điện thoại lúc sau đang muốn cự tuyệt, sâu cắn lúa vào ban đêm ngữ khí lại mạc danh trịnh trọng: “Năm điều, ngươi nếu là bất quá tới nói, khả năng sẽ hối hận.”

Bar sắc điệu mê ly lười biếng, bối cảnh nhạc là trước thế kỷ tước sĩ phong cách, xa hoa truỵ lạc y hương tấn ảnh, cả trai lẫn gái đâu đâu thì thầm, bầu không khí lả lướt lại mê người. Mấy cái mới vừa vào chức tuổi trẻ tiểu gia hỏa ngồi ở quầy bar biên, rõ ràng không thích ứng như vậy quá mức ái muội trường hợp, cử chỉ đều có chút không được tự nhiên. Trong đó không tự nhiên nhất đương thuộc Okkotsu Yuta —— hắn một tay từ đại học khai quật ra tới thiên tài thiếu niên, tiền đồ vô lượng.

Một cái đen nhánh tóc dài cập bối nam nhân đứng ở Ất cốt trước mặt, nắm hắn tay nói chút cái gì, lại đáp trụ bờ vai của hắn, thân mật mà thấu đi lên.

Ất cốt mặt đỏ lên, nhưng là cũng không có làm ra chống đẩy động tác.

Nam nhân cũng bởi vậy dựa đến càng gần, mềm mại tóc dài thậm chí rũ tới rồi Ất cốt trên người. Quán bar một đạo chùm tia sáng phóng ra ở hắn đỉnh đầu, sặc sỡ khó lường, lượn lờ di động, phục cổ nhạc jazz phiêu ở hắn bên cạnh người, phảng phất hư hóa thành một đoạn mê huyễn điện tử nhạc, làm hắn trở thành nào đó sâu thẳm ám đọa bẫy rập.

Năm điều phát giác chính mình rất khó đem hạ du cùng mấy thứ này liên hệ đến cùng nhau.

Nhưng hắn lại không dám xác định, chính mình trong trí nhớ hạ du cùng hiện tại, giống như xác thật thực bất đồng.

Lần trước khai xong hội đồng quản trị, một cọc đại mua bán trần ai lạc định, công ty bên trong đều nhẹ nhàng thở ra, không khí nhẹ nhàng không ít. Hắn từ phòng họp sau khi rời khỏi đây đi tranh toilet, ra tới khi liền nghe được nhỏ vụn thì thầm.

“Các ngươi nghe nói sao, bàn tinh thực nghiệp tân nhiệm tổng giám đốc định rồi.”

“Là ai nha?”

“Còn có thể có ai, đương nhiên là cái kia cáo già!”

“Getou Suguru?”

“Hư —— nói nhỏ thôi! Chủ tịch còn chưa đi đâu!”

Thật hi hừ một tiếng: “Lần trước đoạt chúng ta như vậy một tuyệt bút đơn tử, còn cạy đi như vậy nhiều người, khó trách hắn có thể thăng chức……”

“Lại nói tiếp cũng kỳ quái, hắn cùng chúng ta chủ tịch rõ ràng là đại học đồng học đi, vì cái gì thế cùng nước lửa?”

Kỳ thật nơi nào có cái gì thế cùng nước lửa, còn không phải các loại truyền thông thích thêm mắm thêm muối. Bọn họ một tốt nghiệp sau liền từng người bay đến địa cầu hai đoan, vòng đi vòng lại lại thành đồng hành, nghiệp vụ đối chọi gay gắt hai không nhường nhịn. Mỗi năm các loại đồng nghiệp phong sẽ nối liền không dứt, càng võng luận các loại diễn đàn, trao giải lễ, talk show, bởi vì cùng tuổi duyên cớ, tổng hội bị lấy ở bên nhau đánh đồng. Chỉ là xuất phát từ cố ý hoặc vô tình, bọn họ thế nhưng chưa bao giờ ở lễ tốt nghiệp sau tái kiến quá một mặt.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ