1
“Ngài hảo, nơi này là ngài chuyển phát nhanh, thỉnh ký nhận. “
Tóc đen thanh niên đứng ở cửa, trên mặt treo lược hiện cứng đờ tươi cười, muốn hỏi vì cái gì…… Sau lưng xe đẩy thượng xếp thành tiểu sơn chuyển phát nhanh bao vây tựa hồ giải thích hết thảy.
“Ai ——”
Tóc bạc thanh niên đứng ở phía sau cửa, đầy mặt mất mát. Hắn nửa người trên trần như nhộng, cùng hắn kia trương lam đôi mắt oa oa gương mặt thành tương phản mãnh liệt, là luyện gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp đường cong, cao đối diện nửa cái đầu, còn cố ý một tay chống đỡ khung cửa, phát đạt bắp tay cơ hồ muốn dán đến nhân gia trên mặt đi.
“Kiệt quân, ngươi như thế nào dùng một lần đưa lại đây……”
Tên là kiệt thanh niên cái trán gân xanh nhảy một chút, mỉm cười nhưng thật ra duy trì thực hảo: “Rốt cuộc ngài dùng một lần mua nhiều như vậy, chúng ta kho hàng dung lượng cũng rất có hạn đâu.”, Nói xong, hắn xoay người bắt đầu đem bao vây từng cái dỡ xuống tới.
“A, như vậy a……”
Đầu bạc thanh niên lầm bầm lầu bầu, buông tay, ủy khuất biểu tình, giống chỉ lỗ tai rũ xuống tiểu miêu. Hắn nhìn về phía đối diện người, bên ngoài hạ ve tê tâm liệt phế mà kêu, chính ngọ mặt trời chói chang độc ác, tiểu nhân viên chuyển phát nhanh lam bạch sắc sọc chế phục sau lưng bị mồ hôi tẩm ướt một tiểu khối, theo thở dốc di động; áo trên chui vào quần, phác họa ra hoàn mỹ eo mông tỉ lệ, cong lưng nháy mắt càng là rõ ràng.
Tuy rằng thực ác liệt, nhưng hắn vẫn là nhịn không được nhìn nhiều hai mắt mới mở miệng: “Kiệt quân ngươi phóng liền được rồi, ta tới dọn.”, Ngay sau đó một cái cất bước về phía trước, khớp xương rõ ràng hai tay đụng tới một khối, rất khó nói có chút người không phải cố ý.
Kiệt không có ngừng tay trung động tác, xảo diệu tránh đi: “Cảm ơn ngài, nhưng là như vậy không hợp quy củ.”
Chỉ chốc lát sau, hóa đều dỡ xuống, làm theo phép một phen sau, đầu bạc thiếu niên đem bút ký tên đệ trở về: “Kiệt quân lần sau trực ban khi nào?”
“Chia ban còn không có ra tới đâu, ngài mỗi lần đều hỏi cái này làm cái gì?”
“A, bởi vì kiệt quân công tác thực nghiêm túc a, ta thực yên tâm.”, Hắn sờ sờ cái mũi.
“…… Cảm ơn, kia ta trước cáo từ.”, Kiệt nắm lấy xe tải bắt tay, đè xuống mũ duyên. Sau đó lại đột nhiên nhớ tới cái gì dường như quay đầu lại, nhìn về phía mặt đất, biểu tình có chút bất đắc dĩ mà mở miệng: “Cái kia…… Ngài có thể hay không không cần kêu tên của ta, kêu ta hạ du liền hảo.”
……
“Năm điều ngộ, ngươi có thể hay không đừng khóc, có điểm ghê tởm.”
“Thất bại…… Hoàn toàn thất bại! Hắn liền tên đều không cho ta kêu…… Ô ô ô.”
Tên là năm điều ngộ to lớn bạch mao tiểu miêu đem mặt gác ở trên quầy bar, lau lau khóe mắt không tồn tại nước mắt, tuy rằng vẻ mặt đưa đám, nhưng trong đầu đã lại là mấy trăm cái ý đồ xấu xông ra.