_1_
Hạ du kiệt dọn vào tân chung cư, này chung cư đoạn đường nhất lưu, hoàn cảnh nhất lưu, tiền thuê cũng nhất lưu, 60 tầng chỉ có 90 hộ, trụ đều thị phi phú tắc quý hoặc là thành công nhân sĩ, nhưng có cái bất thành văn quy định -- không thể dưỡng miêu.
Hạ du kiệt biết tin tức này khi tay trái dẫn theo một đại bao miêu lương, tay phải xách theo tân mua đồng la thiêu miêu oa, cánh tay hạ kẹp một tá đậu miêu bổng, cửa còn có một cái mới vừa đưa tới toàn tự động chậu cát mèo.
Tình! Thiên! Phích! Lịch!
Hạ du kiệt cảm thấy thực không công bằng, lúc trước tới xem phòng khi, hắn rõ ràng nhìn đến có người dưỡng miêu, là một cái tóc bạc tuổi trẻ nam nhân, bởi vì lớn lên thật sự quá soái, liền thân là đồng tính hắn đều ấn tượng khắc sâu. Nam nhân trong tay xách theo một cái miêu -- đúng vậy không sai, một cái miêu -- kia chỉ miêu khả năng sắp có 1 mét trường, cả người tuyết trắng, không có một tia tạp sắc, mao xù xù, giống một đại đoàn ngọt tư tư kẹo bông gòn, nhưng cọ một thân lá rụng cùng nhánh cây, cho dù bị xách theo vận mệnh sau cổ thịt, nó đuôi to còn ở không phục mà mãnh ném.
Vị kia đại soái ca chủ nhân sắc mặt cũng thực xú, hắn một cái tay khác lấy chính là một đôi hỏng rồi dép lê, hắn là để chân trần đi trở về tới, hiển nhiên đã trải qua một hồi người miêu chiến đấu kịch liệt.
Hạ du kiệt xem xong phòng đang muốn đi, nam nhân vừa lúc trở về, hai người ở thang máy gian tương ngộ. Hạ du kiệt chủ động chào hỏi, hai song lệnh người kinh diễm lam đôi mắt đồng thời nhìn về phía hắn.
Chủ nhân cùng miêu đôi mắt tương tự đến lệnh người cảm thấy không thể tưởng tượng, hạ du kiệt đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo nhịn không được cười rộ lên.
Nam nhân xinh đẹp ánh mắt không vui mà nheo lại tới, phảng phất đang hỏi "Có cái gì buồn cười".
"Xin lỗi." Hạ du kiệt thực dứt khoát mà xin lỗi, "Ta không phải cười ngươi, đúng rồi, ngươi tốt nhất đừng làm như vậy, tiểu miêu như vậy xách không sao cả, nhưng đại miêu sẽ đau, chúng nó không thích như vậy, sẽ......"
Hắn còn chưa nói xong, cái kia 1 mét lớn lên miêu miêu trùng xoay lên, còn lượng ra móng vuốt, phẫn nộ mà ngao ngao kêu to, đột nhiên một thoán, trực tiếp bổ nhào vào bên cạnh hạ du kiệt trên người.
"Sẽ phát giận." Hạ du kiệt không chút hoang mang mà ôm miêu, thủ pháp thành thạo mà bắt đầu loát miêu, hắn cho nó xoa xoa cổ, đem vài miếng lá rụng từ nó trường mao thuận đi ra ngoài, đại bạch miêu bị hắn loát đến dễ bảo, thậm chí bắt đầu ngáy ngủ.
Hắn đem miêu còn cấp chủ nhân, hỏi: "Đây là ngươi miêu? Thật xinh đẹp."
Nam nhân nhăn lại cao thẳng cái mũi, "Ân" một tiếng làm như trả lời, có điểm xa cách.
Hạ du kiệt không có so đo thái độ của hắn, ngược lại cảm thấy hắn điểm này cũng cùng miêu rất giống, "Cho nên nơi này có thể dưỡng miêu?"
"Ta dưỡng." Nam nhân nhún nhún vai.
"Thật tốt quá." Hạ du kiệt nhất thời cao hứng, bắt tay duỗi đến nam nhân trong lòng ngực, sờ sờ kia chỉ xinh đẹp miêu.
Cho nên hạ du kiệt đương nhiên cảm thấy chung cư này có thể dưỡng miêu, lúc này mới quyết định thuê hạ.
Kết quả chuyển nhà ngày hôm sau, cách vách bác sĩ khoa ngoại gia nhập tiêu tử nhìn hắn đại kiện tiểu kiện, uyển chuyển mà báo cho hắn chân tướng.
"Ngươi nhìn đến chính là năm điều, ở tại tầng cao nhất, một chỉnh tầng đều là của hắn."
Chung cư tư nhân phòng tập thể thao nội, hạ du kiệt cùng gia nhập tiêu tử ở nghỉ ngơi thủy đi nói chuyện phiếm, hắn tức giận bất bình, "Chẳng lẽ chỉ có hắn có thể dưỡng miêu? Đây là cái gì đặc quyền!"
"Hắn kia chỉ miêu cũng rất có danh nga, một vòng có thể trốn cái mười mấy thứ đi."
"Ta nhớ không lầm nói, một vòng giống như chỉ có bảy ngày đi?" Hạ du kiệt nói, chẳng phải là kia chỉ miêu một ngày có thể chạy rất nhiều lần? Hắn như suy tư gì, "Hắn có phải hay không đối kia chỉ miêu căn bản không tốt?"
"Ách......" Gia nhập tiêu tử thấy được ngồi ở hạ du kiệt mặt sau người, "Sẽ không, theo ta được biết hắn đối kia chỉ miêu khá tốt."
"Không, ta xem hắn căn bản sẽ không dưỡng miêu, kia chỉ miêu cùng hắn ở bên nhau đại khái rất thống khổ đi? Có người cảm thấy cấp miêu ăn no liền đối nó đủ hảo, ta xem hắn cũng không sai biệt lắm."
"Cái kia, hạ du......"
"Uy! Ngươi đủ chưa!" Năm điều ngộ nhảy dựng lên, "Ta đều nghe được!"
Hạ du kiệt không chút hoang mang không chút nào ngoài ý muốn chuyển qua đi, "Xin lỗi, ta không lưu ý, phải biết rằng lông trắng mắt lam miêu có khá lớn tỷ lệ là kẻ điếc."
"Ngươi có phải hay không ở quải cong mắng ta?"
"Như thế nào, ta nói được còn chưa đủ trực tiếp sao?" Hắn nhìn như lễ phép mà cười cười.
"Đủ rồi, thực trực tiếp." Năm điều ngộ cũng cười, "Ngươi là muốn đánh nhau đi!"
"Các ngươi không cần ở chỗ này đánh nhau! Không cần đánh!" Gia nhập tiêu tử cuống quít ngăn cản, "Muốn đánh đi quyền trên đài đánh!"
Năm điều ngộ cùng hạ du kiệt thật đúng là đi quyền trên đài đánh một trận, chung cư một phần ba hộ gia đình văn phong tới xem náo nhiệt. Đến nỗi làm trụ 37 tầng nổi danh đạo diễn chạy tới ghi hình làm tiếp theo bộ động tác phiến quan trọng đánh võ trường hợp tham khảo, còn có làm quốc gia đội nhẹ lượng cấp quyền anh tuyển thủ sinh ra tự mình hoài nghi một lần suy xét từ bỏ chức nghiệp kiếp sống...... Này đó đều là lời phía sau.