( một ít không lắm trung tâm bối cảnh: abo thế giới, α năm & ( đệ nhị giới tính phát dục không đủ ) o hạ. Giới tính tương đối đa nguyên hóa, β nhân số nhiều nhất, tính áp đảo ưu thế; a cùng o trung, đều có động dục kỳ cực kỳ thường xuyên mãnh liệt giả, tương đối thường xuyên giả cùng hiếm có động dục kỳ giả, thể chất không phải trường hợp cá biệt, trình tuyến tính quá độ biến hóa. Động dục kỳ cực đoan thường xuyên mãnh liệt cùng cực không thường xuyên cực không mãnh liệt giả đều hiếm thấy. Liền xã hội hiện tượng mà nói, chỉnh thể thượng vẫn là nam nữ ghép đôi chiếm chủ lưu. Cá nhân đệ nhị giới tính cụ thể phát dục trình độ ( lấy đệ nhị giới tính đặc thù mãnh liệt trình độ vì quyết định nhân tố ) có riêng tự hào mã hóa đại biểu, làm di truyền tiêu chí cùng chữa bệnh căn cứ, thuộc về cá nhân riêng tư tin tức, tự tiện nhìn trộm vì trái pháp luật hành vi. )
( một )
Hạ du học trưởng xuất quỹ.
Nói đúng ra, là hai tháng trước hạ du học trưởng bị bắt ở toàn giáo trước mặt xuất quỹ.
Hạ du một thân, kỳ tích một quả. Làm y khoa chuyên nghiệp một người từ từ dâng lên tân tinh, hắn lấy đứng đầu tích điểm nước bình xưng bá chuyên nghiệp, lại kiêm tu học sinh hội chức vị cùng xã hội nghĩa công tổ chức, dẫn dắt nhiều học sinh sáng tạo gây dựng sự nghiệp hạng mục đồng thời, còn thường xuyên sinh động với cách đấu xã xã đoàn, càng là các đại vận động xã đoàn mỗi phùng thi đấu liền cạnh tranh chấp đoạt giang hồ tán nhân —— tuyệt trung chi tuyệt ở chỗ, này hết thảy đồng thời, hắn lấy một đầu đen nhánh tóc đẹp lập với bất bại chi địa, hàng năm một sợi tóc mái huyền với trên trán, hai mắt nhíu lại liền Phật tương mị nhãn, ngẫu nhiên rảnh rỗi thậm chí đồ điểm sơn móng tay ám làm điểm xuyết, thời thượng phong cách đến ngang nhiên vô cùng, phong tao nội liễm đến làm người ngũ thể đầu địa.
Giáo nội sớm có bao nhiêu người đối người này như hổ rình mồi, từ a đến o từ nam đến nữ không chỗ nào mà không bao lấy, căn cứ nói tới chính là kiếm được sinh hoạt chủ nghĩa lạc quan tre già măng mọc mà xung phong, nhưng bất hạnh này vô phùng trứng quá mức thủ vững khó công, bọn họ chỉ có thể ở bất khuất kiên cường “Theo đuổi” sau chịu khổ hạ du ôn hòa mà đồng tình an ủi: “Đồng học, có cái này giờ rỗi không bằng nhiều xoát mấy bộ tây tổng.” Cũng bị hạ du lấy tích điểm / giải thưởng / vận động kỹ năng đả kích đến thương tích đầy mình, thê thảm sát vũ mà về, rút kinh nghiệm xương máu quyết định ở bên trong cuốn sự nghiệp nỗ lực phấn đấu, cũng hung tợn lưu lại một câu: “Sách, cuốn vương.”
Hạ du tắc sẽ ôn hòa cười: “A, ngươi nói ta sao?”
Hạ du xuất quỹ ngày đó, hắn đẩy khai chính mình phòng học môn, liền thấy một cái đầu bạc giống đám mây giống nhau mềm mại nam sinh tùy tiện mà chiếm cứ hắn thả cặp sách vị trí, xem như ở nhà thực thoải mái mà dựa vào, đang có một đáp không một đáp đáp lại chính mình cùng lớp đồng học liên châu pháo giống nhau vấn đề.
“Đồng học, ngươi là tới bàng thính sao?”
“Đồng học, ngươi vì cái gì muốn mang kính râm?”