Nho nhỏ một mảnh 3D thực tế ảo hình chiếu ở phòng ngủ trên tủ đầu giường lập loè lam bạch sắc ánh huỳnh quang, chờ thời giao diện tuần hoàn truyền phát tin hệ thống cam chịu thủy tộc quán ngụy trang ánh giống. Getou Suguru thở hổn hển đem ID tạp ấn tiến ổ điện khi một đám thiên sứ cá bị kinh động, tua tinh lượng mềm mại xúc tu ở trong không khí phiêu du, cùng màu xanh cobalt nước gợn cùng nhau bị Getou Suguru vội vàng phất tay đẩy ra, ở hình chiếu bản trong suốt bên cạnh hóa thành từng viên độ phân giải điểm nhỏ tiêu tán.
Cá nhân giao diện, cất chứa lan —— Getou Suguru cắn môi kêu rên, bò ngã vào mép giường phía trước đạp rớt giày, lòng bàn tay nhẹ nhàng một chạm vào, trước mắt liền lại bay nhanh bắn ra một khối nửa trong suốt huyền phù trang.
Tìm được rồi. Độc thân Alpha-Beta-Omega hiệp trợ kế hoạch.
Tháng trước, Getou Suguru ở nhiệt triều kỳ trước một ngày ấn cá nhân lệ thường đi phòng khám lãnh ức chế tề. Đem kia bao thuốc lá trạng liền huề tiểu côn nhét vào túi áo khi, hắn thấy được Omega phòng trước đài tân mang lên một chồng quảng cáo đơn.
Ức chế tề hương vị quá đơn điệu? Dễ cảm kỳ / nhiệt triều kỳ sẽ tịch mịch?
Lại hoặc là chỉ là nghĩ đến một lần an toàn vô hại SEX?
Hoạch chính phủ phê chuẩn độc thân Alpha-Beta-Omega hiệp trợ kế hoạch, tính ái người phỏng sinh tùy thời hạ đơn về đến nhà! Đăng ký cá nhân tin tức cùng ái mộ kích cỡ, lượng thân giả thiết người phỏng sinh tính cách thậm chí tiểu chúng đam mê, vì ngài cung cấp hoàn mỹ nhất bạn lữ, tối ưu chất thể nghiệm!
( chú: Nếu ngài đã có pháp định bạn lữ, tắc hạ đơn yêu cầu thu thập ngài cùng bạn lữ hai bên thanh văn đồng ý. )“……”
Getou Suguru cầm truyền đơn, hơi hơi nhướng mày. Hắn ở quán bar vũ trường công tác, gần nhất non nửa trong năm đích xác thường xuyên nghe khách nhân nhắc tới tân đưa ra thị trường tính ái người phỏng sinh đào tạo căn cứ —— ghi vào hợp pháp tin tức đăng ký hội viên, tuyển định màu da giới tính bề ngoài tính cách kích cỡ, Đông Kinh bản địa một giờ trong ngoài đưa đến gia. Nếu cái kia mang nghĩa mắt lính đánh thuê khách nhân lời nói là thật nói, hạ đơn trước thậm chí có thể thêm tiền quyết định vị này một đêm tình đối tượng dùng chính là nhiệt độ ổn định nhân cách hoá làn da, vẫn là trực tiếp đem mấp máy thái cương khung xương cùng tinh thể lộ ở bên ngoài.
“Phải không,” lúc ấy Getou Suguru khách khí mà bồi lời nói nói, “Kia phạm vi cũng thật đủ toàn.”
Alpha lính đánh thuê thích ý mà làm cái hạ lưu thủ thế. “Thực sảng a, lượng thân định chế.” Hắn tiếp nhận Getou Suguru tân điều tốt lam diễm lan lưỡi rồng, ở ngọn lửa hoàn toàn tắt phía trước liền ngửa đầu rót nửa ly, men say mông lung gian rất có hứng thú mà đánh giá tuổi trẻ tuấn khí thường trú điều tửu sư —— luôn là đứng ở quầy bar phía sau diêu tuyết khắc hồ, phía sau chỉnh mặt trên tường đều là một loạt lại một loạt phản quang các màu các kiểu xinh đẹp bình rượu; Getou Suguru cúi đầu khi, so lớn lên tóc mái và bóng ma liền đong đưa ngăn trở một chút biểu tình, làm này thần sắc thường thường có vẻ ái muội lại mơ hồ, mà mỗi lần hút thuốc tắc đều sẽ hơi hơi nheo lại hai mắt, như là tự cấp khách nhân điều rượu trước chính mình cũng đã uống say dường như.