Chapter 1
Chapter Text
part1 qua đi cùng tương lai giao hội
Nhổ, hấp thu, vòng đi vòng lại
Chưa từng hướng người khác nói qua kia chú linh hương vị, giống như chà lau quá nôn giẻ lau giống nhau
Ghê tởm
Mùa hạ tiến đến.
Đối với người thường tới nói, mùa hạ là thay mát lạnh quần áo, bắt đầu ăn kem, tràn ngập lãng mạn cùng khô nóng mùa. Mà đối với chú thuật sư tới nói, mùa hạ, là một hồi dài dòng trường bào, vô cùng tận công tác, nhổ không xong nguyền rủa theo nhau mà đến.
Getou Suguru đã có một tháng chưa thấy được năm điều ngộ. Cũng là, làm "Mạnh nhất" chú thuật sư, năm điều ngộ yêu cầu xử lý công tác càng là phá lệ nhiều.
Ngộ đã là mạnh nhất, không cần hắn bồi ở hắn bên người.
Getou Suguru đã cao hứng lại cảm giác được một tia mất mát cùng tịch mịch cùng với không cần phải: Ngộ hoàn toàn không cần phải vì những người này, nguyền rủa sinh ra giả như vậy bôn ba lao lực.
Có lẽ là quá mệt mỏi, mặc dù là sâu cắn lúa vào ban đêm đều có thể đủ nhìn ra tới Getou Suguru gần nhất trạng thái không thích hợp, vì học sinh thể xác và tinh thần khỏe mạnh suy nghĩ sâu cắn lúa vào ban đêm cảm thấy mặc dù là đặc cấp Getou Suguru hiện tại vẫn là một cái năm 3 học sinh, theo lý cố gắng cùng thượng cấp xin một cái đối Getou Suguru tới nói tương đương với là nghỉ nhiệm vụ: Đi tiên đài thu về nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna ngón tay.
Đối mặt sư trưởng quan tâm cùng lo lắng, hắn cũng không có nói thêm cái gì, chỉ là cười cười ứng phó rồi xuống dưới.
Getou Suguru vừa đến tiên đài liền nhạy bén mà nhận thấy được nơi này khí hậu biến hóa. Nhật Bản mùa hạ chỉ biết càng ngày càng nhiệt, không có nghe nói qua còn sẽ đột nhiên hạ nhiệt độ, nếu này cùng nguyền rủa có quan hệ, như vậy chiếm cứ ở cái này địa phương nguyền rủa khẳng định là đặc cấp trở lên trình độ. Nguyên bản nghỉ phép tâm thái cũng bởi vì này rất nhỏ biến hóa thoáng thu liễm một ít, cứ việc đã là buổi tối, nhưng Getou Suguru vẫn là quyết định đi trước Ryomen Sukuna ngón tay đặt địa phương xem một chút, sớm một chút xử lý xong lại tìm kiếm cái này địa phương “Biến nhân".
Hắn triệu hồi ra bồ nông chậm rãi bay về phía cung thành huyện sam trạch Trường Trung Học Số 3, còn chưa tới cửa trường, Getou Suguru liền thấy cái này cao trung đã bị phá hủy thất thất bát bát, hoàn toàn nhìn không ra một cái trường học bộ dáng, xi măng vỡ vụn tro bụi không ngừng hướng trong trời đêm phiêu tán. Getou Suguru trong lòng cảnh giới lập tức rút đến tối cao, trong tay chú lực dần dần ngưng tụ lên càng thêm tới gần kia còn còn ở khu dạy học chuẩn bị tìm tòi đến tột cùng —— chờ một chút, bên kia đứng người là, ngộ?
Ngộ, vì cái gì lại ở chỗ này?
Chờ hắn còn không có phản ứng lại đây, cái kia hư hư thực thực năm điều ngộ nam nhân cũng đã tới hắn trước mặt. Hắn nhìn “Năm điều ngộ” lôi kéo hạ đôi mắt thượng miếng vải đen thẳng tắp nhìn chằm chằm Getou Suguru, bị cặp kia độc nhất vô nhị trời xanh chi đồng sở nhìn chăm chú vào Getou Suguru yên lặng ở trong lòng đem “Hư hư thực thực” vạch tới, không hề nghi ngờ, đây là năm điều ngộ.