【 năm hạ 】 oa! Đậu đinh hồ

35 2 1
                                    

Chapter 1

Chapter Text

Đương năm điều ngộ thu được hạ du kiệt vẫn chưa ở cao chuyên xuất hiện tin tức khi, hắn cơ hồ đã đem kinh đô chiến trường một bậc trở lên chú linh quét tước sạch sẽ.

Đưa đi cẩu cuốn cùng gấu trúc phác cái không, Ất cốt cùng thật hi êm đẹp đãi ở cao chuyên, vẫn chưa như năm điều đoán trước trung đang ở tao ngộ nguy cơ.

Đánh lén? Không có khả năng. Hắn từ bỏ?…… Cũng không có khả năng.

Nhưng mà năm điều ngộ đem cao chuyên phạm vi nội đều kiểm tra rồi một lần, cũng không có hạ du kiệt chú lực tàn uế, tra được một chút dấu vết để lại, rồi lại ở nào đó tiết điểm chợt tách ra.

Giống như là trống rỗng bốc hơi.

Năm điều ngộ không biết hạ du kiệt lại đánh cái gì bàn tính, tính toán mua một túi hạn lượng đồ ngọt coi như cái phủi tay chưởng quầy, mặt khác giao cho y mà biết đi.

Dù sao nếu liền năm điều ngộ đều tìm không thấy kiệt ở đâu, kia những người khác cũng không có khả năng tìm được.

Đúng lúc này.

Một con cổ quái sinh vật xâm nhập năm điều ngộ tầm nhìn.

Đó là đồng thoại thư trung mới có thể xuất hiện tiểu nhân quốc quốc dân, ăn mặc áo cà sa viên đôn đôn nho nhỏ một con đậu đinh, đậu đinh trường lông xù xù hồ ly nhĩ, hắn ôm xoã tung cái đuôi, chống gương mặt thịt thực buồn rầu mà ngồi ở chậu hoa phía dưới.

Tựa hồ chú ý tới tầm mắt, tiểu đậu đinh triều hắn xem ra, đương tầm mắt đặt ở năm điều ngộ trên người khi đôi mắt rõ ràng sáng, lỗ tai đều dựng lên, nhảy nhảy lộc cộc lại đây ôm lấy năm điều ngộ ống quần.

Lại phác cái không, năm điều ngộ còn mở ra vô hạn cuối đâu, đậu đinh là không gặp được.

Hắn thuận thế bắt được bướng bỉnh đậu đinh, khả năng bởi vì hắn thật sự quá nhỏ năm điều ngộ không nắm giữ hảo lực đạo, niết trọng chút xả đau, cũng có thể là vừa rồi bởi vì vô hạn cuối quan hệ phác cái không ủy khuất, đậu đinh đôi mắt đáng thương mà đỏ.

“……”

Ăn mặc áo cà sa đậu đinh, đánh màu đen khuyên tai đậu đinh, mị mị nhãn đậu đinh.

Năm điều ngộ gỡ xuống băng vải —— kỳ thật lấy không lấy đều không ảnh hưởng sáu mắt công hiệu.

Trước mắt đáng yêu đậu đinh hồ, là hắn sáu mắt cùng linh hồn đều không thể phủ nhận ———

“Kiệt?”

Chapter 2

Chapter Text

Nơi này là năm điều ngộ ở Đông Kinh nội thành nơi ở, liền tính nhiều một cái đậu đinh khách trọ, cũng không có vẻ có nhân khí.

Đầu tiên này chỉ đậu đinh hồ, đích đích xác xác chính là hạ du kiệt không thể nghi ngờ, cho dù ra sai lầm không biết trúng cái gì kỳ quái nguyền rủa biến thành cái dạng này.

Tiếp theo, đậu đinh kiệt hư hư thực thực mất trí nhớ, tốt nhất chứng cứ chính là năm điều ngộ ở trước mặt hắn nói vài biến ta là năm điều ngộ ta là năm điều ngộ, nhưng là đậu đinh chỉ là lộ ra một cái ngốc ngốc nghi hoặc.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ