【 năm hạ 】Sentinel [ hướng trạm canh gác ]

12 0 0
                                    

Ra cửa khi có dự kiến tính mà cầm dù, trên đường trở về liền bắt đầu trời mưa. Giày phùng thấu thủy, gót chân bộ vị vớ ướt, lạnh lẽo dính mà dán làn da. Hạ du đại nhân tình huống chỉ ở trời nắng hơi có chuyển biến tốt đẹp, ngày mưa tắc dậu đổ bìm leo, ta không cấm nhanh hơn bước chân.

Mỹ mỹ tử vì ta mở cửa, tiếp nhận túi. Ta hỏi “Hạ du đại nhân thế nào”, nàng ánh mắt đầu hướng cái kia phòng.

Đi theo hạ du đại nhân ba tháng, chuyển nhà bốn lần. Mỗi lần trụ đi vào trước, hạ du đại nhân sẽ gọi người cải tạo trong đó một phòng: Cửa sổ phá hỏng, môn đổi nhất rắn chắc, sàn nhà, trần nhà cùng sở hữu mặt tường dùng ta kêu không nổi danh tự cứng cỏi tài liệu đinh một lần, bên ngoài dán lên thuần trắng cách âm tầng, không bỏ trí bất luận cái gì gia cụ. Hắn dặn dò quá rất nhiều lần, nhất định phải chờ nghe không được thanh âm ít nhất mười phút lại tiến. Ta cùng mỹ mỹ tử lôi kéo tay ở bên ngoài chờ, bên trong truyền đến cách âm tầng cũng ngăn không được trọng vật tiếng đánh cùng tê gào rít gào.

Thời gian vô hạn kéo trường, mỗi một giây lớn lên lệnh người tuyệt vọng. Nếu không phải chúng ta, hạ du đại nhân hẳn là còn quá bình thường sinh hoạt đi. Mỹ mỹ tử hỏi thật sự thấp thỏm, hạ du đại nhân cười rộ lên: “Không, đừng hiểu lầm, ta làm này đó chỉ vì chính mình, không có các ngươi còn sẽ có người khác, kết quả thượng đều giống nhau.” Mỹ mỹ tử nhẹ nhàng thở ra, ta nửa tin nửa ngờ. Hạ du đại nhân am hiểu nói đến ai khác muốn nghe nói, do đó đem chính mình thật sơ đồ tàng đến kín mít. Liền tính như vậy cũng không cái gọi là, hắn đem chúng ta từ trong địa ngục cứu ra, tương đương cho chúng ta lần thứ hai sinh mệnh. Hạ du đại nhân là chúng ta duy nhất người nhà, hắn muốn làm cái gì chúng ta đều sẽ đi theo.

Động tĩnh rốt cuộc đình chỉ. Ta móc ra chìa khóa, chọc ba bốn thứ mới nhắm ngay ổ khóa. Mỹ mỹ tử ôm ly nước cùng khăn lông vọt vào đi.

Hạ du đại nhân ngã vào góc tường. Giờ khắc này ta luôn là sợ hãi hắn ngực không hề phập phồng, mỹ mỹ tử đi dìu hắn, may mắn hắn mở mắt. Mặt đất cùng mặt tường linh tinh rơi rụng vết máu, ở thuần trắng sắc làm nổi bật hạ phá lệ chói mắt. Ta mặc không lên tiếng đem này đó chất lỏng lau khô. Mỹ mỹ tử cho hắn uy thủy, tiểu tâm rửa sạch hắn thái dương cùng chỉ khớp xương bầm tím, sau đó chúng ta nhắm mắt lại, đem hắn tinh thần tranh cảnh bên ngoài nhân bạo tẩu mà bức ra nhũng dư tin tức lưu thanh trừ. Hạ du đại nhân nói muốn trở thành chân chính dẫn đường cần thiết trải qua bạch tháp dẫn đường cùng huấn luyện, ở kia phía trước chúng ta vô pháp chống cự hắn tinh thần lực đánh sâu vào.

Chúng ta chỉ có thể làm điểm này bé nhỏ không đáng kể sự.

Phát tác đến càng ngày càng thường xuyên, từ nửa tháng, đến một vòng, đến ba ngày. Ta giống như thấy được cuối, nhưng không thể nghĩ lại, bởi vì ta không nghĩ nhận thức đến ta bất lực.

Hạ du đại nhân đột nhiên đem chúng ta tinh thần lực đẩy ra, mềm mại ngã xuống thân thể từ mặt đất đột nhiên bắn lên. “Chạy!” Hắn nghẹn ngào nói, “Không, không kịp, đãi nơi này không cần đi ra ngoài!”

Cùng lúc đó đại môn bị phá khai. Hạ du đại nhân cùng một đội ăn mặc thống nhất chế phục người triền đấu lên. Có người tưởng vòng qua tới bắt chúng ta, đều bị ngăn trở. Hạ du đại nhân chiến đấu khi giống một cây đao, cũng giống bản năng nhạy bén thú, lưu loát, tàn nhẫn, trí mạng. Nghe nói cường đại nhất lính gác chỉ dựa thân thể nhanh nhẹn cùng phản ứng lực là có thể làm được một mình xuyên qua mưa bom bão đạn mà lông tóc vô thương, hạ du đại nhân ở tinh thần như thế không xong dưới tình huống vẫn như cũ nhanh chóng giải quyết sở hữu khách không mời mà đến.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ