【 năm hạ 】 hắc đào quốc vương

40 0 0
                                    

Chapter 1

Chapter Text

Ở cơ hồ phải bị âm hưởng thanh chấn điếc lỗ tai thời điểm năm điều ngộ rốt cuộc không thể nhịn được nữa rời đi ghế dài.

Minh minh tân khai quán bar công trạng dị thường đến hảo, mỗi đêm đều kín người hết chỗ không khí lửa nóng, tài chính nước chảy làm người nghẹn họng nhìn trân trối. Bởi vậy sắp tới năm điều ngộ nhìn thấy minh minh cả người đều tản ra hiền lành hơi thở, trên mặt treo xuân phong sung sướng tươi cười, cùng mặt như thái sắc trước mắt treo đấu đại quầng thâm mắt hình dung tiều tụy gia nhập tiêu tử hình thành tiên minh đối lập.

Ở trải qua bảy hải “Lao động đều là cứt chó” lý niệm tầng tầng cọ rửa sau gia nhập bác sĩ quyết định cho chính mình nghỉ, ở làm xong sắp tới bài cuối cùng một đài giải phẫu sau nàng đem áo blouse trắng một ném liền bắt đầu chính mình hoàn mỹ kỳ nghỉ.

Nói thật năm điều ngộ cũng không lý giải tiêu tử như thế ra sức công tác lý do, rốt cuộc...... Tiêu tử hiện tại nhậm chức kia gia sản lập bệnh viện là gia nhập chính mình gia sản nghiệp...... Chỉ có thể lý giải vì tiêu tử xác thật đối y học sự nghiệp có một viên vô cùng chân thành chi tâm.

Tiêu tử nghỉ phép sau liền thường xuyên ước ca cơ tới minh minh quán bar tiêu khiển, mà trên người tùy tiện một kiện áo sơmi chính là 25 vạn yên năm điều tập đoàn tài chính duy nhất người thừa kế năm điều ngộ tiên sinh có cùng hắn phú N đại thân phận cực kỳ không hợp một sự kiện chính là ở hắn 25 năm nhân sinh năm tháng trung trước nay không có tới quá club, không có gì đặc biệt nguyên nhân, bởi vì hắn một ly đảo.

Cao trung năm điều ngộ cùng tiêu tử bảy hải bọn họ từng ở Izakaya tiểu tụ, năm điều ngộ chỉ là uống xong rồi một ly rượu mơ liền ngay tại chỗ ngã xuống đất, đem ở đây mọi người sợ tới mức quá sức, cuối cùng phát hiện người không có gì sự chính là uống say, từ đây rốt cuộc không ai dám làm năm điều ngộ uống rượu.

Sâu sắc cảm giác sắp tới chính mình thường xuyên bị bài xích ở cái vòng nhỏ hẹp ở ngoài năm điều ngộ cảm thấy như vậy đi xuống không được, đi theo tiêu tử kêu thượng bảy hải hôi nguyên lai minh minh quán bar tụ hội tới.

Vì thế liền có ở xa hoa xe tải những người khác uống rượu, năm điều ngộ cuồng ăn mâm đựng trái cây xinh đẹp phong cảnh tuyến, minh minh còn quan tâm hỏi, phải cho ngươi chuyên môn thượng điểm đồ ngọt đồ uống sao, người quen giá đặc biệt sát thục một ly một vạn yên.

Trên thực tế năm điều ngộ tới không bao lâu lúc sau liền cảm thấy không thú vị, sân nhảy cả trai lẫn gái tận tình đong đưa chính mình tứ chi vặn đến giống rắn nước, khó coi. Đinh tai nhức óc âm hưởng thanh làm huyệt Thái Dương đều ở thình thịch phát nhảy, ồn ào đến làm người đau đầu, chỉ có mâm đựng trái cây trái cây cùng minh minh đặc cung điểm tâm ngọt xác thật ăn rất ngon.

Đi vào đi thông toilet hành lang sau, có một tường chi cách ầm ĩ âm nhạc thanh mới tính đạm đi một ít, làm năm điều ngộ phát thứ huyệt Thái Dương cũng không như vậy toan trướng. Cùng bên ngoài quần ma loạn vũ cảnh tượng bất đồng, hành lang cực kỳ không có gì người. Năm điều ngộ đi lại khi tiếng bước chân đều có thể ở hành lang gian hình thành tiếng vọng.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ