1.
Năm điều ngộ gặp qua Getou Suguru.14 tuổi thời điểm, mẫu thân đem hắn từ kiếm đạo tràng kêu trở về, muốn hắn xem một người. Đó là tế tổ nhật tử, năm điều gia trực hệ cùng dòng bên đều phải đến đông đủ, nào đó quan hệ thân mật thân bằng thế gia cũng sẽ lưu lại cộng tiến tiệc tối.
Mẫu thân rất ít riêng đưa ra muốn hắn nhận thức người nào, ý nghĩa này rất quan trọng hoặc là thực chính thức. Không có an bài đơn độc mở tiệc chiêu đãi gặp mặt ý nghĩa không nghĩ quá mức dẫn nhân chú mục, đây là cái yêu cầu ẩn nấp thân phận người.
Chưa công khai chú linh thao thuật sử, hắn vị hôn thê.Nam hài ở bàn dài trung một cái ghế ngồi ngay ngắn, xuyên vẫn là học sinh áo sơmi chế phục, chỉnh tề thoả đáng hình thái. Năm điều ngộ ở ngồi vào vị trí trước liền thấy được.
Hạ du chỉ là một cái tiểu họ, còn không thể xưng là là vì một cái gia tộc, nhưng cho tới nay vẫn duy trì phi thường trung nghĩa lại phi thường truyền thống gia phong. Năm điều gia tìm tới môn tới khi, hạ du gia không một không kinh dị thả vui sướng với như thế chi danh môn đột nhiên đến ưu ái, hôn sự thực mau tạm định ra tới.
Màu đen tóc ngắn đừng một bên hướng nhĩ sau, một con trắng nõn mượt mà phúc nhĩ lộ ra tới, có lỗ tai. Đôi mắt rất nhỏ bộ dáng. Bên cạnh trưởng bối lải nhải động môi, mà nam hài sườn mặt rũ mắt nhìn không ra biểu tình.
Hảo, xem xong rồi, cứ như vậy đi.
Năm điều ngộ ngày đó thậm chí không có lưu lại ăn cơm, hoàn thành mẫu thân “Xem người” nhiệm vụ sau lo chính mình kiều gia đi ăn chính mình muốn ăn đồ ăn vặt cùng rác rưởi thực phẩm.
Hiện tại, tân hôn đêm, hắn vị hôn thê thành hắn cô dâu, năm điều gia chính quy thiếu phu nhân.
Ba năm thời gian, vị hôn thê từ ngay ngắn ngoan ngoãn tiểu nam hài trưởng thành dung mạo ôn nhã thanh thiếu niên, tóc ngắn súc trưởng thành phát, lại bàn thành búi tóc. Bọn họ ở sắp đến hôn trước nửa năm thời gian mới tại gia tộc an bài hạ gặp qua vài lần mặt, ấn tượng không khắc sâu.
Duy nhất có thể xác định chính là hạ du trước đây đối hắn là chân chính chưa từng gặp mặt. Năm điều ngộ không rõ ràng lắm mấy năm nay Getou Suguru trong lòng hay không từng có chính mình tự hỏi, nhưng hiện tại thoạt nhìn chỉ là tiểu quả quýt trưởng thành lớn một chút quả quýt.
Sạch sẽ, quy củ, thoả đáng.
Chưa nói tới thích, nhưng năm điều ngộ cũng không đặc biệt đi kháng cự chuyện này. Hắn ở khách khứa chú mục hạ hôn môi cô dâu môi, tuyên thệ đây là hắn cho cả đời sở ái lời hứa. Hư tình giả ý vỗ tay cùng tươi cười xuyên qua lỗ tai hắn, lại từ bên kia ra tới.
Nhưng đây là lớn nhất hạn độ, qua thấy chán.
2.
Năm điều ngộ kéo thấp kính râm, ở mặt quạt nửa che, ngồi quỳ đoan chính thê tử trước mặt ngồi xổm xuống. Thanh thiếu niên thân thể phát dục thật sự mau, đứng liền ước chừng có 185 thân cao, thêm chi hạ du đại khái có đã làm một ít rèn luyện, ăn mặc bạch vô cấu hình thể, lấy năm điều gặp qua cô dâu mới tới xem, đây là tráng hán.