Chapter 1: Okkotsu Yuta
Chapter Text
Okkotsu Yuta gian nan mà nếm thử mở to mắt, cảm giác toàn bộ thế giới đều bị bao phủ ở một mảnh màu đỏ tươi màn che trung, phảng phất giờ phút này sở hữu cảm quan đều bị thuyên chuyển đi cảm thụ cảm giác đau. Tại thân thể thừa nhận như thế đau đớn trạng thái hạ, bảo trì thanh tỉnh đã thập phần khó khăn. Ất cốt ho khan ra một bãi vết máu, ý đồ đi tìm các đồng bạn thân ảnh.
Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara ngã vào cách hắn không xa địa phương. Hổ trượng đã chết ngất trong vũng máu, đinh kỳ nhắm lại bị thương đôi mắt, cố sức mà thở hổn hển, vẫn như cũ quật cường mà cầm chặt nàng cây búa. Phục kích bọn họ nam nhân nhẹ nhàng mà vượt qua này hai người thân thể, lập tức hướng Ất cốt đi tới.
Đặc cấp cùng đặc cấp gian hồng câu tựa như như vậy bị mổ ra hiện ra ở Ất cốt trước mắt. Hổ trượng, đinh kỳ, còn có hắn cùng hương đều dùng hết toàn lực, nhưng mà chỉ ở trong nháy mắt đột phá nam nhân vô hạn cuối thuật thức, hương bị thương nặng hắn tay phải, Ất cốt kiếm cắt vỡ nam nhân cằm, nhưng cũng chỉ là như thế, xoay ngược lại thuật thức thực mau làm hắn khôi phục như lúc ban đầu.
Ất cốt vào lúc này lỗi thời mà nhớ tới hạ du lão sư từng đối hắn nói qua nói: Hiện giờ hắn chỉ là kinh nghiệm không đủ, nhưng sớm hay muộn có một ngày, Ất cốt nhất định có thể trở thành so lão sư còn mạnh hơn chú thuật sư. Mà thân là “Mạnh nhất” đặc cấp năm điều ngộ trên thực lực hạn viễn siêu hắn tưởng tượng, ở tuyệt đối thực lực áp chế hạ, sở hữu phản kháng đều là phí công. Vì cái gì năm điều ngộ sẽ đứng ở cao chuyên mặt đối lập? Hắn cùng hổ trượng, đinh kỳ sẽ chết ở chỗ này sao?
Chelsea ủng đặng ở hắn lỗ tai bên cạnh, đem Ất cốt mờ mịt suy nghĩ kéo về hiện thực. Giờ phút này Ất cốt sợ hãi mà tưởng phun, giống như trong cơ thể sở hữu khí quan đều bị siết chặt xoa nát. Đầu chỗ huyết theo cằm tích trên sàn nhà, hắn tầm mắt chỉ có thể chú ý tới trước mắt cao lớn mơ hồ bóng người. Cuối cùng, tóc bạc nam nhân ở Ất cốt trước mặt ngồi xổm xuống dưới, thân mật lại ôn nhu mà nắm hắn cằm, bức bách Ất cốt nhìn thẳng hắn cặp kia quỷ quyệt lam đôi mắt.
“Sugawara no Michizane con cháu, Okkotsu Yuta. Nghe nói ngươi rất mạnh, cũng bất quá như thế sao.” Hắn vẫn như cũ đang cười, nắm hắn cằm tay đột nhiên buộc chặt. Cặp kia pha lê trong sáng lam đôi mắt đánh giá nhẹ nhàng run rẩy Ất cốt, trong mắt chỉ còn lại có khinh thường nhìn lại tàn nhẫn, “Vì cái gì Getou Suguru như vậy thích ngươi?”
Ất cốt cắn chặt răng, trong miệng phát ra “Tê tê” giọng thấp, hắn hơi chút ngẩng đầu lên, gian nan mà đem môi tiến đến năm điều bên tai, trừu vừa nói, “Ta muốn giết ngươi.”
Nam nhân nhìn hắn, cười to ra tiếng, ánh mắt từ vui sướng khi người gặp họa biến thành thương hại. Năm điều đứng lên, Chelsea ủng nghiền quá Ất cốt đầu gối, cúi người đối Ất cốt nói, “Cái này biểu tình thực hảo nga. Nhưng nếu ngươi là của ta học sinh, ta sẽ giáo ngươi, giết người khi phải đối chuẩn một người đầu hoặc trái tim.” Hắn hướng Ất cốt triển lãm cặp kia từng trong chăn hương công kích tay phải, trên tay chỉ còn lại có một đạo nhợt nhạt vết sẹo, “Kiệt luôn là áp lực chính mình, không chịu dấn thân vào điên cuồng. Ngay cả hắn dạy ra học sinh cũng là như thế. Thật đáng tiếc.”