Chapter 1: Tội phạm
Chapter Text
"Đốc, đốc, đốc."
Bên tai truyền đến quy luật tiếng đập cửa, gia nhập tiêu tử buông trong tay bình rượu, đi qua đi mở ra môn.
"Buổi tối hảo nha, tiêu tử."
Cửa đứng chính là cái dáng người cao dài nam nhân, áo đen quần đen, ngay cả trên mặt cũng mang màu đen khẩu trang, chỉ có một đôi hẹp dài thượng chọn con ngươi lộ ở bên ngoài, đối nàng thả ra trước sau như một ôn nhu ý cười.
Gia nhập tiêu tử nhưng thật ra không ngoài ý muốn tới chính là hạ du kiệt, từ tiếng đập cửa vang lên nàng liền biết tới chính là ai, chỉ có hắn sẽ như thế khắc chế có lễ mà gõ cửa, nàng đầu dựa vào khung cửa thượng, lười biếng hỏi, "Này không phải tội phạm sao? Tìm ta có việc sao?"
"Chỉ là tới thử thời vận." Hạ du kiệt đề đề trong tay hộp quà, "Ta chính là cho ngươi mang theo lễ vật, không mời ta đi vào ngồi ngồi sao?"
"Ta nhưng không nghĩ bị chộp tới nhốt lại a." Miệng nàng thượng tuy là nói như vậy, lại làm cái thân, từ người vào được.
Gia nhập tiêu tử từ trên bàn trà sờ đến yên bậc lửa một cây ngậm ở bên miệng, "Nói đi, cái gì phong đem ngươi cấp thổi qua tới?"
"Ta giống như mang thai." Hạ du kiệt nói, ngữ khí nhàn nhạt, hoàn toàn không cảm thấy chính mình mới vừa nói ra nói có bao nhiêu kinh thế hãi tục.
"Ngươi rốt cuộc bị bàn tinh giáo dừng bút (ngốc bức) giáo lí làm hư đầu óc sao?" Tiêu tử ngưỡng dựa vào trên sô pha phun ra cái vòng khói, "Hạ du, ngươi là cái nam nhân."
"Ân, cho nên ta dùng chính là [ giống như ]." Hắn giơ tay cái ở chính mình bụng nhỏ chỗ, "Ta cảm nhận được nơi này có cái sinh mệnh."
"Là ngươi cắn nuốt quá nhiều chú linh ngọc ở trong cơ thể dẫn tới dị hoá đi."
Tuy rằng chú linh ở chuyển hóa vì chú linh ngọc lúc sau liền thành không có sự sống vật chất, nhưng ai cũng không biết cắn nuốt quá nhiều chú linh ngọc lúc sau có thể hay không phát sinh cái gì ngoài ý liệu tình huống. Rốt cuộc, chú linh thao thuật cùng sáu mắt đều là trăm năm khó được đồng loạt thần kỹ, nghiên cứu này hai loại thuật thức tư liệu là thiếu chi lại thiếu.
"Ta phía trước cũng là như vậy cho rằng, nhưng thực đáng tiếc, kiểm tra đo lường kết quả cùng chú linh ngọc không quan hệ." Hạ du kiệt dừng một chút, nói, "Đương nhiên, cũng có khả năng là y thuật của ta sư năng lực hữu hạn, cho nên ta tới tìm ngươi."
"Chỉ có loại này thời điểm mới có thể nghĩ đến ta sao?" Gia nhập tiêu tử từ trên sô pha ngồi dậy, nhấc lên vĩnh viễn nửa che mí mắt nhìn về phía ngồi ngay ngắn ở trên sô pha hạ du kiệt, hắn ở vào cửa sau liền tháo xuống khẩu trang, lượng bạch ánh đèn đầu ở hắn chạm ngọc giống nhau trên mặt, sấn đến hắn càng giống tôn không có không khí sôi động Bồ Tát.
Hạ du kiệt rũ mắt cười cười, không có trả lời nàng vấn đề.
Nàng có chút căm giận mà đem trừu một nửa yên dỗi ở gạt tàn thuốc tắt. Ngồi vào hạ du kiệt bên người, bắt tay đặt ở hắn bụng, chậm rãi rót vào chính mình chú lực.