【 năm hạ 】 lãnh đông

29 0 0
                                    

Chapter 1: Chương 1

Chapter Text

Ở hắn 16 tuổi năm ấy, hắn bị một người nam nhân từ cô nhi viện nhận nuôi.

Này rất kỳ quái, bởi vì tới cô nhi viện nhận nuôi hài tử người, phần lớn sẽ lựa chọn tuổi còn nhỏ thả không ký sự, loại này càng tốt dưỡng thục, giống hắn loại này cơ hồ thành niên “Đại hài tử” cơ hồ là không có bị thu dưỡng khả năng.

Bất quá này không quan hệ, hắn thực thích cái này cô nhi viện, thực thích nơi này viện trưởng cùng hài tử, hắn cũng đã sớm bắt đầu vừa học vừa làm muốn vì cô nhi viện tẫn một chút chính mình nhỏ bé chi lực, về sau làm từng bước nhận chức kết hôn, tổ kiến một cái chính mình nho nhỏ gia đình.

Đã có thể ở hôm nay, viện trưởng gọi điện thoại nói cho hắn, có cái kinh đô tới thế gia đại nhân, nói rõ muốn nhận nuôi hắn, làm hắn chạy nhanh trở về dọn dẹp một chút đồ vật, trước cùng đối phương thấy một mặt.

Nhận nuôi ta? Hắn nghe được chính mình thanh âm tràn đầy kinh ngạc, rốt cuộc này thật sự rất kỳ quái, trong khoảng thời gian này hắn bận về việc việc học, mặt khác thời gian đều ở làm công, cơ hồ không có ở cô nhi viện xuất hiện quá, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện một người tới cô nhi viện nói muốn nhận nuôi chính mình?

Ở kết thúc làm công sau, hắn thu thập hảo chính mình, đi tới cô nhi viện, chỉ là liếc mắt một cái liền thấy được cái kia nghe nói muốn nhận nuôi chính mình nam nhân. Kia nam nhân có một đầu màu ngân bạch sợi tóc, ánh mắt như biển sâu xanh thẳm, ăn mặc một thân tựa hồ là cao định tây trang, một người đứng ở cô nhi viện cửa đèn đường hạ, thoạt nhìn thập phần cô độc.

Hắn lòng đang kia một khắc không biết vì cái gì thế nhưng cảm thấy một tia trừu đau, khống chế không được đi ra phía trước, thế nhưng sinh ra một cổ ôm lấy người nam nhân này xúc động.

Hắn bị cái này chính mình cái này ý tưởng dọa tới rồi, sờ sờ chính mình tâm, thậm chí cảm giác được tâm mạch đều có chút không đồng đều, mà cũng chính là lúc này đứng ở đèn đường hạ nam nhân phát hiện hắn, ở nam nhân vọng lại đây trong nháy mắt kia, hắn cảm thấy chính mình phảng phất phải bị biển rộng cắn nuốt, không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.

Mà nam nhân kia cũng triều hắn đã đi tới, trong mắt mang theo hắn xem không hiểu cảm xúc, cứ như vậy gắt gao đem chính mình ôm vào trong ngực, phảng phất muốn đem chính mình xoa tiến hắn trong cốt nhục.

Không biết vì sao hắn cũng căn bản không nghĩ giãy giụa, hắn ngốc ngốc bị nam nhân ôm vào trong ngực, sau một lúc lâu mới vươn một bàn tay, vỗ vỗ cái này nhìn qua rất khổ sở rất khổ sở nam nhân bối, nam nhân mới như ở trong mộng mới tỉnh buông hắn ra, lúc này viện trưởng thanh âm cũng từ sau lưng truyền đến: “Năm điều tiên sinh, ngài nguyên lai ở chỗ này?”

Ở nhìn đến hắn sau, lại ngược lại trịnh trọng hướng năm điều giới thiệu: “Năm điều tiên sinh, đây là Getou Suguru, cũng là chúng ta trong viện lớn nhất hài tử, ngài xem các ngươi nếu không đi vào trước ngồi xuống tâm sự nhận nuôi công việc?”

Viện trưởng có chút xấu hổ xoa xoa tay, này cũng không trách hắn, rốt cuộc đứng ở trước mặt chính là kinh đô nhãn hiệu lâu đời tam đại thế gia chi nhất năm điều gia gia chủ, tuy rằng nhận nuôi việc này cũng phải nhìn hai bên ý nguyện, hắn cũng biết Getou Suguru khả năng cũng không nguyện ý bị thu dưỡng rời đi cô nhi viện, nhưng cũng không dám trực tiếp từ chối, mà là tiên quyết định đem bọn họ tiến cử hội đàm thất, mặt đối mặt lại nói.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ