Chapter 1
Chapter Text
01.
Cao chuyên, tự động buôn bán cơ trước.
Năm điều ngộ hỏi: “Kiệt, ngươi gần nhất có phải hay không không có gì tinh thần?”
“…… Có sao?” Hạ du kiệt bất động thanh sắc mà liếc mắt nhìn hắn, ngữ khí bình tĩnh nói: “Chỉ là bởi vì mùa hè giảm cân đi.”
“Phải không?”
Này trận hạ du kiệt mắt thường có thể thấy được đến gầy ốm rất nhiều, nhưng xuất phát từ đối bạn tốt tín nhiệm, năm điều ngộ vẫn là tiếp nhận rồi “Mùa hè giảm cân” cái này cách nói.
Hạ du kiệt khom lưng nhặt lên hai vại đồ uống, đem trong đó một cái đưa cho năm điều ngộ, dường như không có việc gì nói: “Mau 11 giờ, ngươi buổi chiều liền phải đi công tác đi? Nghe nói lần này phải đi công tác một vòng, ngươi chuẩn bị……”
Hắn bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, lời nói cũng đột nhiên im bặt.
“…… Ân?” Năm điều ngộ tiếp nhận đồ uống, “Kiệt?”
Hạ du kiệt trên mặt lộ ra khó có thể tin kinh ngạc biểu tình, hắn cầm lòng không đậu mà cong lưng, cảm giác được rõ ràng có thứ gì…… Thọc vào chính mình bên trong mông.
Ngô!
Hạ du kiệt hung hăng nhíu mày.
Hắn theo bản năng mà tưởng duỗi tay sờ sờ xem, lại nhìn đến trước mặt năm điều ngộ chính vẻ mặt tò mò nhìn hắn, duỗi hướng phía sau tay xấu hổ mà ngừng lại, giây tiếp theo, thọc vào bên trong mông đồ vật liền từ một cây biến thành hai căn, một tả một hữu đem hắn nhục động dùng sức căng ra.
“!!!”
Một cây nóng cháy đồ vật thọc khai động mắt, cắm xuống rốt cuộc.
Hạ du kiệt đầu gối mềm nhũn, suýt nữa ngồi quỳ trên mặt đất.
Hắn gắt gao cắn môi, ức chế trụ miệng vỡ mà ra tiếng kêu sợ hãi, năm điều ngộ bị hắn hoảng sợ, ném xuống đồ uống liền đỡ lấy hạ du kiệt thân thể.
“Kiệt, ngươi nơi nào không thoải mái? Ta mang ngươi đi tìm tiêu tử.”
“Không, từ từ ——”
Hạ du kiệt một phen nắm lấy năm điều ngộ cánh tay, sắc mặt tái nhợt ngăn cản hắn động tác: “Không, đừng đi tìm tiêu tử, ta —— ách a!”
Hắn cả người chấn động, biểu tình chỗ trống vài giây, liền hô hấp cũng đi theo đình chỉ một lát, trên trán chảy ra tế tế mật mật hãn, cho dù là ở trong chiến đấu thân chịu trọng thương khi, năm điều ngộ cũng chưa từng có ở hạ du kiệt trên mặt nhìn đến quá như vậy biểu tình.
Năm điều ngộ trong lòng căng thẳng, có điểm cả giận nói: “Ngươi lại cậy mạnh, ta liền biết ngươi gần nhất trạng thái không đúng, kiệt, lên, chúng ta hiện tại liền đi phòng y tế!”
Không, không……
Hạ du kiệt vươn tay, dùng sức túm chặt năm điều ngộ cánh tay, theo bản năng mà cầu xin nói: “Không, đừng đi, đừng đi, không phải, không phải cái loại này……”