【 năm hạ 】 lừa gạt mèo con người, mèo con cũng sẽ không bỏ qua hắn

30 1 1
                                    


Lộ ê tư lão sư khẩu hải nguyên ngạnh diễn sinh ra tới đột phát đoản thiên

※ quốc trung năm 3 quái tóc mái học sinh xuất sắc lừa chiên cao một thanh thuần vô tri mèo con

※ vị thành niên ♡ suyễn ( công ♡ suyễn ) triều xuy mất khống chế







“Kiệt! Năm điều tiền bối tới nga!”

“Ta biết rồi.” Hạ du kiệt mặt hơi hơi đỏ lên, nhanh hơn thu thập cặp sách tốc độ, nhỏ giọng đáp.

Sớm tại ngồi cùng bàn chạy vào báo tin phía trước liền nghe thấy được nơi xa tiếng người. Hắn bối hảo cặp sách, từ phòng học cửa sau chạy ra đi, liền thấy năm điều ngộ lưng dựa ở ngoài cửa tường trụ thượng đẳng hắn. Thân cao chân dài, một thân màu đen cao chuyên chế phục cùng kính râm, ngậm chưa bậc lửa tế yên, ở chưa thoát ly trung nhị kỳ quốc trung năm 3 sinh nhóm trong mắt hoàn toàn là lệnh người khát khao soái khí tiền bối. Năm điều ngộ thấy hắn, liền hái được kính râm triều hắn cười, dẫn tới các nữ hài tử nhịn không được nhỏ giọng thét chói tai, từng cái đều mặt đỏ thành quả táo.

Hạ du kiệt đi qua đi, hai người ở các bạn học chú mục trung dắt tay, hướng giáo ngoại đi.

Ở học sinh trung học trong mắt, có thể nhận thức lớn tuổi tiền bối chính là kiện rất có mặt mũi sự, có thể cùng tiền bối kết giao càng là thành thục biểu hiện, có thể cùng năm điều ngộ như vậy lại cao lại soái lại có điểm bất lương, khốc đến không cách nào hình dung tiền bối kết giao, kia quả nhiên chỉ có hạ du đồng học mới có thể làm được. Không hổ là hạ du đồng học, vóc dáng cao, được hoan nghênh, thành tích cũng ưu tú nhất, còn có lợi hại như vậy bạn trai……

“Thật sự hảo soái khí a, năm điều tiền bối.” Ngồi cùng bàn đằng giếng đồng học lại một lần ngữ mang khâm phục mà nói.

“Ân.” Hạ du kiệt chỉ là mỉm cười chống cằm.

“Hắn rất biết đánh nhau đi?”

“Xác thật đâu.” Hạ du kiệt hồi tưởng một phen.

“Quá lợi hại…… Có phải hay không cũng sẽ khai xe máy?”

Hạ du kiệt nhất thời nghẹn lời, này hắn xác thật không rõ lắm, nhưng đối mặt ngồi cùng bàn tràn ngập chờ mong ánh mắt, vẫn là căng da đầu đáp: “Đương nhiên sẽ.”

“Kia tiền bối sẽ lái xe mang ngươi căng gió? Cũng sẽ cùng nhau qua đêm sao?”

“Ân, sẽ.”

“Nói như vậy!”

Đằng giếng bỗng nhiên đè thấp thanh âm, lại khó nén hưng phấn:

“Cái kia…… Cũng làm qua đi?”

“Ai?”

Hạ du kiệt nhất thời không có thể phản ứng lại đây.

“Chính là cái kia nha……S, E, X…… Quả nhiên đã làm đi? Ta liền nói sao, đều cùng tiền bối như vậy lợi hại người kết giao, nhất định đã sớm đã làm!”

Đằng giếng rộng rãi mà cười rộ lên. Hạ du kiệt lại có điểm cười không ra, rất có điểm cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống xấu hổ, nội tâm đấu tranh một lát, người thiếu niên về điểm này hư vinh tâm vẫn là làm hắn kiên định nói: “Đương nhiên đã đã làm!”

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ