[ chú thuật hồi chiến │ năm hạ ] cục [R18] ( ABO )

31 1 0
                                    


1,

“Mới vừa rồi ta theo như lời, ngươi hiểu chưa?” Đầu bạc nam nhân một thân truyền thống hòa phục tọa lạc ở tatami thượng, hắn tuấn đĩnh ngũ quan đặc biệt cặp kia xanh thẳm như đá quý đôi mắt nhất hấp dẫn người, người này đó là năm điều gia đương gia gia chủ năm điều ngộ.

“Ta hiểu được, gia chủ đại nhân.” Tuổi chừng hai mươi thiếu niên danh gọi hạ du kiệt, hắn có một đầu đen nhánh cập vai tóc dài cùng tinh xảo dung mạo, chính cung kính mà đáp lại năm điều gia gia chủ.

Năm điều ngộ đứng lên đi hướng hạ du kiệt, đối hắn nói: “Nhớ kỹ, mệnh lệnh của ta là ngươi cần thiết nổ súng, lần này nhiệm vụ nếu thất bại, ta thương sẽ không lưu tình mà nhắm ngay ngươi.”

“Là, gia chủ đại nhân.”

2,

Đây là một cái cục, làm hạ du kiệt tiến thối không được bẫy rập.

Hắn y theo năm điều ngộ chỉ thị đi ám sát một người, chỉ định thời gian cùng địa điểm, từ cái kia hẻm tối đi ra nam nhân đó là hắn đêm nay mục tiêu.

Hạ du kiệt đứng ở ẩn nấp chỗ chờ đợi mục tiêu xuất hiện, thời gian một phút một giây tiếp cận, một bóng người chậm rãi từ hẻm tối trung đi ra, hạ du kiệt giơ súng lên đang chuẩn bị muốn khấu hạ bản cơ khi, ánh trăng che phủ hạ, chiếu thanh kia nam nhân mặt.

Là một trương hắn lại quen thuộc bất quá mặt, năm điều ngộ.

Đây là hạ du kiệt lần đầu tiên vì chính mình nhiệm vụ cảm thấy chân tay luống cuống, hắn buông xuống thương đứng ở tại chỗ, tiếp theo, hắn nhìn đến năm điều ngộ triều hắn phương vị đã đi tới.

“Kiệt, ngươi thất bại.”

3,

Hạ du kiệt không biết sự tình vì cái gì sẽ phát triển đến nước này, hết thảy, từ một cái mất khống chế hôn bắt đầu.

Mới vừa bước vào biệt thự, hạ du kiệt đã bị năm điều ngộ ấn ở ván cửa thượng điên cuồng mút hôn, kịch liệt tiếng tim đập ở bên tai qua lại đánh trống reo hò, nghiêng ngả lảo đảo mà vừa đi vừa hôn, kịch liệt hôn chiến chấn ra năm điều ngộ ngực nóng bức rung động, làm hắn muốn ngừng mà không được mút hạ du kiệt môi.

Hai người tin tức tố toàn không chịu khống chế mà bùng nổ ở trong không khí hỗn loạn giao triền, chưa từng có người biết năm điều ngộ tin tức tố là cái gì, hắn là một người cường giả, cũng không bị dục vọng chi phối cường giả, mà hiện giờ, tràn ngập ở hạ du kiệt quanh hơi thở, tất cả đều là thuộc về này nam nhân hương vị.

Hoa anh túc, một loại làm người tự cam hủy diệt sa đọa dụ hoặc, bá đạo làm người vô pháp phản kháng.

Đi vào phòng, năm điều ngộ một tay đem hạ du kiệt bế lên làm hắn nằm ở trên giường, nhanh chóng thoát đi hai người quần áo trực tiếp đè ép đi lên, bọn họ hiện nay sở yêu cầu chính là kịch liệt đến phảng phất muốn đem lẫn nhau thân thể cùng linh hồn dung hợp ở bên nhau tính.

Hạ du kiệt trong cơ thể khô nóng không thôi, đơn độc vượt qua vô số lần động dục kỳ cũng chưa lần này tình triều tới mãnh liệt, trường kỳ chỉ dựa vào ức chế tề hắn ngay từ đầu đối với loại này không hề khe hở thể da tiếp xúc là bị vây kháng cự trạng thái, nhưng cũng có lẽ là sinh lý nhu cầu đã lớn hơn với lý trí chống cự, lại có lẽ đối tượng là hắn sở kính ngưỡng người, dần dần mà hắn không hề ngoan cường thả lỏng thân thể.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ