【 năm hạ 】 ngoài ý muốn chi hỉ

36 1 0
                                    

Kia không phải hạ du kiệt lần đầu tiên nhìn đến kia tiểu tử.

Một đầu trương dương bạch mao trên mũi giá một bộ hình tròn kính râm, kính râm sau đại mà lượng đôi mắt nhìn quét chung quanh mỗi người, trên người bộ kia kiện áo khoác chỉ cần nhìn thượng liếc mắt một cái liền biết được giá cả xa xỉ, hạ du kiệt đánh giá nếu là cái nào nhà có tiền công tử ca tới chỗ này tiêu khiển, kia trương trắng nõn xinh đẹp khuôn mặt nếu nơi này không phải vị thành niên cấm đi vào quán bar, phỏng chừng thực sự có người sẽ cảm thấy hắn là trốn học ra tới chơi cao trung sinh.

Bạch mao tiểu tử tới rất nhiều lần cũng chưa cùng người đi người khác tiến lên dùng tin tức tố câu dẫn hắn đều không dao động, quán bar người đều nói phỏng chừng lại là cái nhàm chán nghe không đến hương vị beta, tới chỗ này người là vì cái gì đại gia lẫn nhau chi gian đều trong lòng biết rõ ràng, một chén rượu một cây yên công phu liền có thể quyết định nên đi phố kia đầu tình thú khách sạn vẫn là gần đây tại đây quán bar trong WC trình diễn tình cảm mãnh liệt tiết mục, hạ du kiệt là nơi này lão bản, chuẩn xác tới nói này một mảnh đều là của hắn, ở người khác trong mắt hắn chính là phim truyền hình cái loại này hung thần ác sát địa đầu xà hắc bang lão đại, ngay từ đầu hắn cũng không có quá nhiều chú ý kia tiểu tử, chỉ là tới như vậy thứ cũng chưa cùng người đi, hắn rất tò mò rốt cuộc người nào mới có thể đem này khẩu thịt ăn đến trong miệng.

Đối với hạ du kiệt tới nói đối phương là Alpha, Omega cũng hoặc là beta đều không sao cả, dù sao đều đánh không lại hắn, chỉ cần khuôn mặt xinh đẹp liền đủ rồi, tựa như trước mắt cái này bạch mao tiểu tử như vậy, đương nhiên cũng có chút cái không biết tự lượng sức mình gia hỏa đã biết hắn Omega thân phận tưởng cầm Alpha thân phận tới áp hắn đều bị hắn ninh cánh tay ấn ở trên giường thao cái chết khiếp, hiện tại hắn liền rất tưởng nếm thử kia tiểu tử tư vị.

Một trận gay mũi tin tức tố hương vị hỗn loạn phiêu vào hạ du kiệt trong lỗ mũi, cực đại bộ ngực liền như vậy dỗi tới rồi hắn trên mặt, một cái uống say nữ nhân đột nhiên ngồi xuống hắn trên đùi bàn tay ý vị mười phần mơn trớn hắn đùi căn, liền tại đây một phút hắn con mồi đã không thấy tăm hơi, chờ hắn lại ngẩng đầu kia bạch mao tiểu tử đã không thấy bóng dáng, hắn ảo não mà đẩy ra nữ nhân kia rót chính mình một ngụm rượu đi ra quán bar nghĩ ngày mai lại đến trảo kia tiểu tử, đi ngang qua quán bar sau hẻm thời điểm lại nghe tới rồi khắc khẩu thanh âm, quay đầu hắn liếc mắt một cái liền thấy được kia đầu thấy được đầu bạc, kia tiểu tử đang bị người nắm cổ áo ấn ở trên tường, đối diện nam nhân phẫn nộ mà lên án kia tiểu tử làm lơ hắn, nước miếng phun tung toé mà ra cách hai mét hạ du kiệt liền cảm giác tin tức quan trọng đến tên kia trong miệng xú vị.

“Uy, các ngươi ở chỗ này làm gì đâu?”

Nghe được hạ du kiệt xuất thanh kia hai người động tác nhất trí mà quay đầu nhìn chằm chằm hắn xem, nam nhân kia liếc mắt một cái liền nhận ra hắn ấp úng suy nghĩ muốn giải thích hắn không có đang làm gì, bạch mao tiểu tử khinh miệt mà ngó kia nam nhân liếc mắt một cái mở miệng nói: “Hắn muốn cưỡng gian ta.”

Hạ du kiệt nhìn kia nam nhân liếc mắt một cái, kia nam nhân lập tức mặt đỏ lên phản bác nói: “Ta không có tiểu tử ngươi đừng oan uổng ta, ca ta thật sự không có, mượn ta mười cái gan cũng không dám ở ngươi nơi này làm loại sự tình này.”

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ