[ năm hạ ] một lần chủ mưu đã lâu cưỡng gian đại miêu mễ

72 3 3
                                    

Chapter 1

Chapter Text

“Hạ du, người đã phóng đổ.”

“Phóng đổ?”

“Đại khái.”

“Đại khái?”

Miguel không kiên nhẫn nói: “Ta không xác định, chính ngươi đi xem!”

Getou Suguru: “……”

Hắn từ sau bếp nhìn thoáng qua ghé vào trên bàn năm điều ngộ, chần chờ thật lâu, vẫn là hít sâu một hơi đi tới.

Một thân giáo viên chế phục năm điều ngộ ghé vào trên bàn, trong tầm tay là uống lên một nửa Cappuccino, bên ngoài mưa phùn kéo dài, mà quán cà phê trên cửa đã treo “Tạm dừng buôn bán” thẻ bài.

Trống rỗng quán cà phê, chỉ có năm điều ngộ một người khách nhân.

Getou Suguru khẩn trương hề hề mà thấu đi lên, nhẹ nhàng đẩy đẩy năm điều ngộ bả vai, hắn cũng không biết năm điều ngộ hiện tại vô hạn cuối là cái tình huống như thế nào, nhưng hắn không hề trở ngại mà đụng phải năm điều ngộ bản nhân.

Đẩy đẩy, không đẩy tỉnh.

Nhưng Getou Suguru vẫn là không yên tâm.

Hắn quay đầu lại, thấp giọng hỏi Miguel: “Thật sự phóng đổ sao?”

Miguel trạm đến cách hắn rất xa.

“Hỏi ta làm gì? Ngươi tự mình xác định một chút không phải hảo.”

Getou Suguru nhìn năm điều ngộ cái ót liếc mắt một cái, âm trầm nói: “…… Ta xác định không được.”

Theo lý mà nói năm điều ngộ hẳn là bị phóng đổ, nhưng hắn tổng cảm thấy không yên tâm.

Miguel vô ngữ nói: “Vậy ngươi hỏi một chút hắn.”

Getou Suguru: “……”

Hai cái trăm phương ngàn kế kế hoạch trận này bắt cóc án nguyền rủa sư cho nhau liếc nhau, cũng không dám tin tưởng năm điều ngộ cư nhiên thật sự bị nửa ly cà phê cấp phóng đổ, tuy rằng…… Tuy rằng bọn họ thật sự làm phi thường vạn toàn chuẩn bị, nhưng thật sự phóng đảo năm điều ngộ sau đều cảm thấy chuyện này phi thường ma huyễn.

Getou Suguru cầm lấy kia ly lạnh rớt cà phê, “Miguel, dược ngươi thả nhiều ít?”

“Toàn thả.”

“Toàn thả?!”

“Không phải ngươi nói lượng thiếu căn bản phóng không ngã năm điều ngộ sao?”

Getou Suguru nâng lên thanh âm nói: “Vậy ngươi cũng không thể toàn thả!”

“Hư ——”

Miguel hung hăng trừng hắn liếc mắt một cái: “Ta thật là điên rồi mới có thể bồi ngươi tính kế năm điều ngộ, được rồi, đừng vô nghĩa, chạy nhanh mang lên đi, giữ cửa một quan ngươi muốn thế nào liền thế nào!”

Hắn từ sau bếp đi ra, tưởng cùng Getou Suguru cùng nhau nâng dậy năm điều ngộ, kết quả bắt nửa ngày, phát hiện chính mình căn bản trảo không đứng dậy.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ