【 năm hạ 】 vô tướng

12 0 0
                                    

Khởi

Nào đó hơi thở bách cận. Không phải hoa phố vẫn thường son phấn rực rỡ lả lướt chi hương, mà là một loại càng vì ngọt tanh, kịch liệt, mang theo xiềng xích rỉ sắt giống nhau hương vị. Ta dừng vuốt ve trang sách đầu ngón tay. Đó là tử vong khí vị.

Ta quay đầu, gặp được một đôi màu xanh lam con ngươi.

Trừng đêm Liêu khuếch, càn khôn tinh oánh, thanh huy dừng ở hắn khuôn mặt, u ngưng tựa ngàn đôi tuyết. Nhậm nguyệt hoa như thế nào trong vắt, cũng không kịp hắn mặt mày nửa phần phong hoa.

Ta từ nhỏ không cha không mẹ, trường đến 16 tuổi, vẫn luôn như vô căn chi thủy giống nhau sống ở này hoa phố. Tiêu kim quật ôn nhu hương người đến người đi, muôn hồng nghìn tía phú khả địch quốc nhất nhất xem tẫn, cũng xưng là duyệt nhân vô số, lại trước nay không có gặp qua như vậy một người.

Hắn nhìn ta, ánh mắt như có ngàn quân, phảng phất nhìn nào đó mong muốn không thể tức cánh cửa. Một khi mở ra, đó là tam đồ xuyên thông hướng nhân thế vực sâu, làm vạn vật điêu tàn thành tro tẫn, làm thiên hạ chủ nhân cam nguyện quy định phạm vi hoạt động.

Gió đêm thổi quét quá khinh bạc trang sách, xoát xoát phiên động, đình đến một tờ:

“Chuyện cũ lệnh người không muốn xa rời giả, như tờ giấy thú bông đạo cụ. Thanh màu đỏ hoặc màu tím nhạt mảnh vải nhi nhăn dúm dó mà kẹp ở sách cũ. Hoài niệm nhân nhi viết sách cũ tin, lại ngẫu nhiên ở tí tách tí tách rơi xuống vũ tâm tình tích tụ khi tìm. Khô héo quỳ diệp. Đi hạ dùng quá cây quạt. Nguyệt minh chi dạ.”

Thừa

Hạ du cùng năm điều sơ ngộ là ở một cái ẩm ướt mưa dầm thiên. Không khí no nước chấm phân, một hô một hấp đều tựa dính nhớp thành tuyến, cơ hồ làm người sinh ra khát khô ý nghĩ xằng bậy. Đưa mắt vọng cực, gần như liếc mắt một cái nhìn không tới cuối núi non, lục ý dạt dào thành thanh, bao la hùng vĩ thành trì thấp thoáng ở giữa, thêu gia huy cờ xí ở trong gió bay phất phới. Là năm điều thành.

Tựa như nào đó mệnh trung chú định quấy nhiễu, hạ du nâng lên mắt.

Hắn gặp được một đôi màu xanh lam con ngươi.

Cao ở thượng, hết sức lãnh đạm, tĩnh nhiên xuyên thấu thân thể hắn —— bang! Một giọt vũ châu tạp lạc gương mặt, phảng phất uyên khẩu chỗ thật nhỏ hồi âm. Thẳng đến giờ khắc này, vận mệnh chân thật trọng lượng mới nghiền áp ở trên người hắn.

So với hắn lược tuổi nhỏ vài tuổi nho nhỏ thiếu niên, tuyết phát thương đồng, tư dung điệt lệ, sớm đã nhìn ra ngày sau tuyệt sắc sơ bút, điên đảo chúng sinh thổi hôi không uổng, lại làm hết thảy mưu toan thân cận chiêm niệm tan xương nát thịt, mỹ đến gần như yêu dị.

Hạ du cũng không kinh ngạc. Hắn ngón cái khẽ nhúc nhích, bát quá một viên bồ hòn Phật châu, u hương quanh quẩn.

Đây là cái ở bên tai hắn cọ xát quá hơn trăm lần tên.

Năm điều ngộ.

Năm điều gia cuối cùng con nối dòng, trời sinh bạch tử.

Có nhân xưng chi vì thần tử, hay là ma tử.

tổng hợp gogeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ