Về năm điều ngộ cùng hạ du kiệt chuyên chúc ám hiệu.
01.
“Ngươi tốt nhất cho ta cái giải thích.”
Đây là năm điều ngộ lần thứ 16 trở lại cái này không thể hiểu được ngã rẽ, hắn lạnh khuôn mặt, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm trước mắt trường hồ ly lỗ tai cùng đuôi cáo, tạm thời miễn cưỡng có thể xưng là hồ ly thức thần kỳ quái nam nhân.
“Ai đau đau đau đau đau, ngươi trước buông tay, trước buông tay.”
Hồ ly dạng nam nhân đau lòng mà đem cái đuôi từ trong tay đối phương túm lại đây, lại đau lòng mà sờ sờ thiếu chút nữa bị kéo trọc cái đuôi tiêm.
“Ta đây đều là dựa theo ngươi yêu cầu tuyển thời gian tuyến, ngươi như thế nào như vậy không nói đạo lý?”
“Ta nói không phải có chuyện như vậy đi?”
17 tuổi thiếu niên thân hình đã cao dài đĩnh bạt, đôi tay cắm ở trong túi vẫn không nhúc nhích đứng ở nơi đó nhìn hồ ly, như là thượng đế tâm huyết dâng trào, thân thủ niết liền hoàn mỹ nhất tạo vật.
“Vẫn là nói ngươi này cáo già tuổi lớn, lý giải năng lực không được.”
Hoàn mỹ nhất tạo vật vừa mở miệng, liền có vẻ có điểm tỳ vết.
“Ngươi có thể hay không nói một chút đạo lý a?”
Này người nào a, không phải đã dựa theo hắn nguyện vọng tới chọn lựa thời gian tuyến sao, thế nhưng còn hoài nghi chính mình năng lực?
Hồ ly từ bên cạnh nhảy ra một đống viết có chú phù trang giấy, chỉ vào mặt trên ký lục văn tự.“Chính ngươi nhìn xem, hảo hảo xem xem! Có phải hay không dựa theo ngươi yêu cầu tới? Cái này, ngươi yêu cầu làm hạ du kiệt không cần tham dự tinh tương thể sự kiện, cái này, ngươi yêu cầu hạ du kiệt ngày đó không cần gặp được tới tìm hắn tham thảo nhân sinh 99 từ cơ, còn có cái này, ngươi nói đừng làm cho hắn biết hôi nguyên hùng tin người chết, thậm chí là ngươi nói muốn muốn cùng hạ du kiệt cùng nhau tham dự hôn lễ, ta không cũng cho ngươi tuyển hảo? Còn có mặt khác những cái đó lung tung rối loạn yêu cầu, ta cái nào nguyện vọng không có thỏa mãn ngươi? Ngươi nói một chút, ngươi nói một chút? Đều mười sáu lần! Ngươi tổng không thể mỗi lần ra vấn đề đều do đến ta trên đầu đến đây đi tiểu ca?”
“Ngươi còn không biết xấu hổ nói.”
Năm điều ngộ một phen xả quá hồ ly trong tay lá bùa.
“Không tham dự tinh tương thể sự kiện, kết quả hắn ở ta trở về thời điểm nhìn đến ta bị Fushiguro Touji một đao thọc chết.”
Nói xong hắn làm lơ hồ ly kêu rên, đầu ngón tay ngưng ra một chút chú lực tới, đem viết có tinh tương thể lá bùa cấp thiêu.
“99 từ cơ tới tìm ta ngày đó, ta nhưng thật ra không ra cửa, nhưng là kiệt ở ngoài cửa, nghe được chúng ta nói chuyện.”
Nói xong hắn lại đem viết 99 từ cơ lá bùa thiêu.
“Ân cái này, hôi nguyên là không xảy ra việc gì,” năm điều ngộ ngữ khí đình trệ một lát, hồ ly lộ ra một cái lấy lòng tươi cười.