Chap 1
Hạ du kiệt ở tuyên truyền giảng giải trên đường quỷ dị mà tạm dừng một chút, theo sau dường như không có việc gì mà tiếp tục đi xuống.
Không có giáo đồ chú ý tới hạ du kiệt bất động thanh sắc mà thay đổi cái trạm tư, tuy rằng trên mặt biểu tình vẫn như cũ ôn hòa như một tôn phật đà, nhưng áo cà sa hạ cơ bắp lại căng chặt lên, tùy thời làm tốt chiến đấu chuẩn bị.
Là năm điều ngộ chú lực.
Đối phương nghênh ngang mà đi vào bàn tinh giáo tổng bộ, hiện tại liền ngừng ở ngoài cửa.
Tuy rằng cách một cánh cửa, nhưng hạ du kiệt có thể rõ ràng mà cảm nhận được đối phương tầm mắt tỏa định chính mình, giống như là hung tàn kẻ vồ mồi nhìn thẳng chính mình con mồi giống nhau.
…… Đây là có chuyện gì?
Hắn qua loa kết thúc lúc này đây tuyên truyền giảng giải, vẫy vẫy tay, dường như không có việc gì mà làm các giáo đồ rời đi.
Đại môn mở ra, các giáo đồ tốp năm tốp ba tan đi, đứng ở ngoài cửa nam nhân cũng ánh vào hạ du kiệt trong mắt.
Là năm điều ngộ.
Một thân màu trắng hòa phục năm điều ngộ chân trần, tùy ý mà đứng ở cửa, vô hạn cuối cấu thành cái chắn làm hắn không nhiễm một hạt bụi, hắn nhìn xem đại sảnh trần nhà, lại nhìn xem phô trên mặt đất tatami cái đệm, cuối cùng, tuyết trắng băng vải gian, cặp kia lặp lại xuất hiện ở trong mộng đôi mắt liền thẳng tắp mà nhìn lại đây.
Hạ du kiệt tâm đột nhiên nhảy dựng.
Hắn theo bản năng mà muốn dời đi tầm mắt, nhưng lại luyến tiếc cặp kia ngày đêm tơ tưởng đôi mắt, có như vậy trong nháy mắt, hạ du kiệt khẩn trương đến ngừng lại rồi hô hấp.
Ngộ……
Là ngộ.
Chính là…… Ngộ vì cái gì là cái dạng này?
Như vậy nghĩ thời điểm, trước mắt năm điều ngộ rốt cuộc động, hắn bước ra chân dài, miêu dường như từng bước một đến gần hạ du kiệt, hạ du kiệt trong tay áo tay lặp lại nắm chặt lại buông ra, cuối cùng, hắn lộ ra một cái bình tĩnh mỉm cười, hài hước nói: “Ngộ hôm nay như thế nào có rảnh tới xem ta?”
Năm điều ngộ tựa hồ là cảm thấy trước mắt hạ du kiệt thực hiếm lạ, hắn đôi mắt gắt gao nhìn thẳng hạ du kiệt, tò mò mà đem hắn từ đầu đánh giá đến chân, lại từ từ chân đánh giá hồi trên mặt.
Bị như vậy tầm mắt nhìn chằm chằm lâu rồi, hạ du kiệt thậm chí sinh ra một loại bị phi nhân loại nào đó tồn tại chăm chú nhìn ảo giác, hắn theo bản năng mà lui về phía sau nửa bước, lông tơ căn căn dựng thẳng lên.
Hạ du kiệt cảnh giác nói: “Ngộ? Ngươi như vậy nhìn ta làm cái gì?”
Trước mắt năm điều ngộ vuốt cằm, biểu tình thiên chân vô tà, hắn nhẹ nhàng kêu: “Kiệt.”
“……” Hạ du kiệt lên tiếng: “Ngộ.”
Năm điều ngộ cười.
Hắn lộ ra một cái đột ngột, làm hạ du kiệt trong lòng chuông cảnh báo xao vang tươi cười, hứng thú bừng bừng nói: “Kiệt, ngươi còn nhớ rõ ngươi đã làm cái gì sao?”
Hạ du kiệt ra vẻ trấn định mà đáp: “Tàn sát thôn trang, phản bội cao chuyên. Ngộ hôm nay quả nhiên là tới hưng sư vấn tội sao? Như thế nào bỗng nhiên nhớ tới này tra?”
Năm điều ngộ lắc lắc ngón tay, “Không đúng, kiệt.”
Hắn màu lam trong ánh mắt tất cả đều là thuộc về kẻ vồ mồi hưng phấn: “Ta không để bụng ngươi giết người nào, cũng không để bụng ngươi lựa chọn đương lão sư vẫn là nguyền rủa sư, nhưng là —— phản bội ta, đó chính là kiệt không đúng rồi.”
“Cái…… Ách!”
Hạ du kiệt hơi hơi hé miệng, chỉ tới kịp phát ra một cái ngắn ngủi âm tiết, đã bị một con khớp xương rõ ràng tay bóp chặt yết hầu, năm điều ngộ nhẹ nhàng mà tạp cổ hắn, đem hắn nhắc tới tới ấn ở phía sau trên tường.
Giây tiếp theo, năm điều ngộ quanh thân không gian bị xé rách, bộ mặt dữ tợn chú linh chỉ lộ ra một cái đầu, đã bị năm điều ngộ chú lực đương trường xé nát.
“Ha ha ha ha ha ha ha……” Năm điều ngộ hết sức vui mừng: “Cư nhiên còn sẽ phản kháng ta ai, không hổ là kiệt!”
“Ách…… A!”
Hạ du kiệt nâng lên đôi tay, muốn bẻ ra năm điều ngộ bóp hắn tay, lại trước sau cách một tầng vô hình cái chắn, căn bản chạm đến không đến năm điều ngộ. Hắn vô pháp hô hấp, không một lát liền mặt đỏ lên, hai chân theo bản năng mà đá đạp lung tung lên.
Năm điều ngộ bóp hắn tay lại tiến thêm một bước buộc chặt, lực đạo đại cơ hồ muốn vặn gãy hạ du kiệt cổ.
“Lạc —— ách ——”
Hạ du kiệt thống khổ mà giãy giụa, thiếu oxy đại não nhiệt nhiệt mà phát trướng, hắn khống chế không được mà phiên khởi xem thường, há to miệng, chật vật mà phun ra đầu lưỡi, nuốt không đi xuống nước dãi từ khóe miệng chảy xuống, lại chỉ có thể phát ra thống khổ khí âm.
Thi bạo giả lại chỉ là an tĩnh mà nhìn hắn, tuyết sắc lông mi chớp, không trung trong suốt đôi mắt rõ ràng mà chiếu ra hạ du kiệt chật vật bất kham mặt.
Hạ du kiệt đá đạp lung tung hai chân lực độ trở nên càng ngày càng nhỏ, một lát sau, tí tách tí tách thủy dịch theo ống quần chảy xuống tới, tẩm ướt vải dệt, tích táp mà ở hắn dưới thân hội tụ thành một tiểu quán thủy.
Hắn mất khống chế.
……
Ăn mặc cao chuyên giáo viên chế phục năm điều ngộ xách theo một túi điểm tâm ngọt đi ở trên đường, bỗng nhiên, hắn bước chân một đốn, cái mũi nhẹ nhàng ngửi ngửi.
Hắn một mình đứng trong chốc lát, bỗng nhiên đi nhanh xông qua đèn xanh đèn đỏ, đi hướng một cái khác phương hướng, đại khái ba phút sau, hắn ngừng ở một nhà tiệm bánh ngọt trước, đồng dạng một thân giáo viên chế phục hạ du kiệt đẩy ra tiệm bánh ngọt môn, vừa ra tới, liền đối thượng mặt nếu băng sương năm điều ngộ.
Lúc này, hạ du lão sư trong tay còn xách theo một túi dâu tây vị đại phúc.
Hạ du kiệt cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, cùng lạnh như băng sương năm điều ngộ trầm mặc nhìn nhau trong chốc lát, mím môi, xoay người đi vào cách đó không xa hẻm nhỏ.
Hắn đi vào hẻm nhỏ sau, thực mau liền ngừng lại, tựa hồ là đang đợi năm điều ngộ lại đây, năm điều lão sư đứng trong chốc lát, vẫn là theo đi vào.
Hạ du kiệt dẫn đầu mở miệng nói: “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“……”
Này rõ ràng là năm điều lão sư hẳn là hỏi hắn nói.
Không đợi năm điều ngộ mở miệng, hạ du kiệt liền tự quyết định mà tiếp tục nói: “Ta không phải nói lại quá nửa tiếng đồng hồ là có thể qua đi sao…… Còn có, ngươi đây là cái gì trang điểm?”
Cách một tầng băng vải, năm điều ngộ trầm mặc mà đánh giá trước mắt hạ du kiệt. Thân cao, hình thể, chú lực, khí vị…… Tất cả đều là hạ du kiệt, nhưng lại có vi diệu bất đồng, đặc biệt là này thân cao chuyên chế phục……
Hắn muốn làm gì?
Năm điều ngộ tìm tòi nghiên cứu tầm mắt lại làm hạ du kiệt áp lực rất lớn.
Hạ du lão sư không rõ năm điều ngộ lại ở phát cái gì điên, rõ ràng nửa giờ trước còn ở trong điện thoại cười hì hì làm nũng, nói muốn ăn mỗ mỗ cửa hàng dâu tây đại phúc, một bộ tâm tình thực tốt bộ dáng, lúc này lại cảm giác áp bách mười phần mà đứng ở trước mặt hắn, trên người còn ăn mặc không biết từ nơi nào làm tới cao chuyên chế phục.
Trêu cợt chính mình liền như vậy thú vị sao?
Năm điều ngộ đang muốn hỏi hạ du kiệt đến tột cùng muốn làm cái gì, đối diện hạ du kiệt liền hít sâu một hơi, bước nhanh đi tới.
“?”
Chỉ thấy hạ du kiệt cẩn thận mà đem trang có dâu tây đại phúc túi đặt ở xa hơn một chút một chút địa phương, sau đó dứt khoát lưu loát mà ở năm điều ngộ trước mặt hai đầu gối quỳ xuống đất.
Năm điều ngộ mày gắt gao nhăn lại, trên mặt cũng mang ra trắng ra không vui.
Hạ du kiệt trong lòng căng thẳng, tưởng chính mình chậm rì rì động tác chọc giận năm điều ngộ, hắn duỗi tay cởi bỏ năm điều ngộ dây kéo quần, vội vàng đem kia đoàn đồ vật ăn vào miệng mình.
“!!!”
Không đợi năm điều ngộ phản ứng lại đây, hắn liền chuyển động đầu lưỡi, thuần thục mà hầu hạ trong miệng dương vật.
Cô pi, cô pi…… Pi……
Ngủ say dương vật bị hắn liếm tỉnh, ở hạ du kiệt lô hỏa thuần thanh khẩu sống hạ, năm điều ngộ dương vật nhanh chóng cương cứng, ở cầu sinh dục sử dụng trung, hạ du kiệt một cái thâm hầu, trực tiếp đem dương vật đỉnh hàm tiến hẹp hòi trong cổ họng, hắn chóp mũi chôn ở tuyết sắc lông tóc trung, gian nan mà giương mắt quan sát năm điều ngộ biểu tình, sau đó hung hăng hoảng sợ.
Năm điều ngộ biểu tình xưa nay chưa từng có khó coi, như là ở lớp băng hạ thiêu đốt ngọn lửa, hạ du kiệt thậm chí cảm thấy năm điều ngộ giây tiếp theo liền sẽ niết bạo hắn đầu.
Xong đời.
Gia hỏa này rốt cuộc ở tức giận cái gì a.
Bị niết bạo đầu sự tiểu, ở bên ngoài trần trụi mông bị thao sự đại, hắn vội vàng ôm lấy năm điều ngộ vòng eo, cơ hồ là a dua giống nhau mút nổi lên năm điều ngộ dương vật, đem kia căn hình dạng làm cho người ta sợ hãi côn thịt mút đến tấm tắc có thanh.
Ra tới mua cái đại phúc liền chịu khổ cưỡng gian năm điều lão sư: “……”
Cảm nhận được hạ du kiệt chết cũng không chịu buông ra hắn mãnh liệt ý chí, năm điều ngộ lạnh mặt, một phen nắm lấy tóc của hắn, từng điểm từng điểm làm hắn phun ra trong miệng đồ vật.
Ba một tiếng, hạ du kiệt miệng lưu luyến mà cùng năm điều ngộ côn thịt chia lìa, cây đồ vật kia bị liếm đến ướt dầm dề, rút ra khi còn ở hạ du kiệt bên miệng cắt một chút, lưu lại một đạo dâm mĩ ướt ngân.
Năm điều ngộ như là một đầu bị mạo phạm hùng sư, hắn lôi kéo hạ du kiệt tóc, bức bách hắn ngẩng đầu. Màu trắng băng vải hơi hơi tản ra, năm điều ngộ ánh mắt xưa nay chưa từng có hung ác, quan trọng đồ vật bị xâm phạm bị nhục nhã cảm giác làm hắn trong cơn giận dữ.
“Quỳ gối nơi này liếm nam nhân đồ vật, kiệt, ngươi điên rồi sao?”
Hạ du kiệt bị hắn xả thật sự đau, hắn dịu ngoan mà theo năm điều ngộ động tác ngẩng đầu, trong miệng tất cả đều là năm điều ngộ hương vị.
—— lúc này đây, hắn là bị bắt cầm cái gì trinh tiết liệt nam kịch bản sao?
Hạ du lão sư một bên thở dốc, một bên nỗ lực mềm hạ thanh âm, cầu xin nói: “Thực xin lỗi, ngộ, chúng ta có thể hay không đổi cái địa phương làm? Ta ý tứ là…… A! Đau quá, ta làm, ta làm! Ta cho dù chết ở chỗ này, cũng sẽ không làm ngươi thao ta mông! Như vậy có thể sao?”
Năm điều lão sư: “……"