5. Hôm nay vẫn không thêm được WeChat

64 8 0
                                    

Vương Bao Bao là sinh viên, đùa nghịch cỡ nào cũng phải có chừng mực để còn chừa đường qua môn. Nếu lỡ làm giảng viên nổi trận lôi đình thì tự biết mình xong đời rồi, không lấy đâu ra gan đủ to mà ngủ gục hai lần liên tiếp hay mớ ngủ nhận lầm giảng viên là mẹ như Phác Thái Anh.

Phác Thái Anh ung dung chờ, xem giáo sư Lạp sẽ làm gì mình?

Chẳng lẽ chặt đầu mình rồi băm vằm ra cho hả giận?

"Giáo sư Lạp -". Phác Thái Anh gọi Lạp Lệ Sa lần nữa, gương mặt đầy vẻ háo hức.

Giáo sư Lạp không hiểu, kể từ khi cô nâng mức điểm chuyên cần lên 50% tổng điểm thì môn cô không khó để qua ải. Thế nên bám theo cô xin thêm WeChat chỉ có hai kiểu người: một là muốn mở rộng quan hệ, đi đến chỗ nào cũng giơ điện thoại lên mời quét, không thêm bạn là chịu không được; kiểu còn lại là chủ shop online bán kem trộn, thuốc giảm cân, đồ ăn vặt linh tinh.

Cô bé trước mặt mình không giống kiểu người thích xã giao lung tung, bạ ai cũng giơ QR kết bạn, cũng không giống người thiếu tiền, vậy thì việc gì phải nằn nì mời mọc thêm WeChat hết lần này đến lần khác?

Điện thoại không phải đời mới nhất nhưng đồng hồ trên tay là hàng hiệu, túi tote cầm theo cũng của thương hiệu Issey Miyake mà Tôn Thư Tuyết có giới thiệu cách đây ít lâu.

Tôn Thư Tuyết là giảng viên cùng khoa, lớn hơn Lạp Lệ Sa một tuổi. Không biết Lạp Lệ Sa đã chọc phải chỗ nào trong trái tim người chị của Tôn Thư Thuyết mà Tôn Thư Tuyết vô cùng quan tâm, săn sóc Lạp Lệ Sa. Biết Lạp Lệ Sa ly hôn, Tôn Thư Thuyết thường chia sẻ một số mỹ phẩm Amway cho bạn dùng, cũng thường xuyên căn dặn Lạp Lệ Sa phải thay đổi tóc tai, quần áo lung linh hơn để còn nghênh đón mùa xuân thứ hai, thậm chứ thứ ba thứ tư, thứ năm càng tốt.

Hơn nữa, giảng viên Tôn không quên dặn dò giảng viên Lạp đừng mua linh tinh trên mạng. Tôn Thư Tuyết sợ Lạp Lệ Sa không rành WeChat Business, luôn nhắc chừng Lạp Lệ Sa rằng những người nằng nặc đòi thêm WeChat thể nào cũng kinh doanh cái gì đó, kết bạn xong đảm bảo cả ngày chỉ đăng bài quảng cáo, hôm nay rao mặt nạ dưỡng da, ngày mai lại quay sang PR thuốc tan mỡ uống một hộp giảm hẳn ba cân.

Cô bé trước mặt Lạp Lệ Sa đang tiến tới giai đoạn sống chết mời gọi quét WeChat.

Lạp Lệ Sa suy nghĩ một chút, nói thẳng: "Cô không lướt vòng bạn bè bao giờ, cũng không có nhu cầu mua sắm gì cả".

Nghe xong, cả người Phác Thái Anh như hóa đá. Ai cần cô lướt vòng bạn bè chứ, cô mua hay không mua hàng trên mạng thì có liên quan gì đến em? Em có bán hàng đâu??

Thấy người trước mặt ngần ngừ cả buổi trời, cuối cùng lại biến mình thành con buôn. Phác Thái Anh tối sầm mặt, gục đầu hậm hực nhìn Lạp Lệ Sa: "Giáo sư Lạp, có phải cô đang hiểu lầm gì về em không?"

Giáo sư Lạp hoàn toàn không biết mình hiểu lầm chỗ nào.

"Lần trước cô đã nói, cô không kết bạn WeChat với sinh viên".

Phác Thái Anh còn đang muốn cãi tiếp thì bỗng nhiên nghe văng vẳng từ xa có tiếng ai gọi mẹ, da đầu cô muốn nứt toạc ngay tại chỗ.

(Lichaeng ver) BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ