Người chân thật chắc chắn không ai trông giống như Phác Thái Anh, vừa dứt lời đã chăm chú nhìn thật sâu vào mắt đối phương, như thể muốn xoáy sâu vào tâm tư của người đối diện. Phác Thái Anh hít một hơi thật sâu, trên mặt vẫn giữ nguyên vẻ cười cười trêu gan.
"Này... Phác Lai Lai, à không, Phác Thái Anh, không phải chúng ta vào đây để trải nghiệm thực tế ảo sao? Đang trong giờ làm việc đừng nói những chuyện bên lề, chưa kể em bảo trong đây còn có camera giám sát cơ mà".
Nụ cười ranh mãnh của cô gái trẻ khiến Lạp Lệ Sa không khỏi rùng mình liên tưởng tới mấy con chồn gian xảo lẻn vào nhà dân trộm gà.
Mấy phút trước Lạp Lệ Sa còn cho rằng dù Phác Thái Anh có đùa dai quá trớn cỡ nào thì mình vẫn có thể bình tĩnh ứng phó được, nhưng bây giờ cô Lạp mới nhận ra cô đã tự đánh giá bản thân quá cao. Nếu con bé phun ra thứ gì khó đỡ, chắc chắn Lạp Lệ Sa này chịu không nổi.
"Cũng phải".
Nhận ra thái độ Lạp Lệ Sa khẽ thay đổi, Phác Thái Anh quyết định không nên dồn ép đến cùng. "Vậy chờ đến khi ra khỏi đây rồi nói tiếp. Lúc không có ai cứ gọi em là Phác Lai Lai, rất dễ nghe, em thích". Dứt lời, Phác Thái Anh cũng không tiếp tục đùa dai thêm nữa, nhanh nhẹn đội mũ lên rồi ấn hai chiếc nút khởi động làm mẫu.
"Sau khi khởi động xong, chỉ mất vài giây là hệ thống sẽ được kích hoạt, bắt đầu hiện lên một vài khu vực trong map để người chơi có thể lựa chọn. Thứ đầu tiên cô thấy..."
Không chờ Phác Thái Anh giới thiệu xong, Lạp Lệ Sa lập tức lặp lại chuỗi thao tác vừa rồi của mentor Phác Thái Anh rồi lủi nhanh vào trong game, giống như không muốn nghe con bé này lải nhải thêm một giây nào nữa.
Phác Thái Anh dường như chẳng lấy đó làm buồn, tủm tỉm cười rồi ung dung đội mũ vào theo chân Lạp Lệ Sa.
"Giáo sư Lạp, hòa thượng chuồn kịp nhưng chùa còn đó, cơ thể cô vẫn ở ngoài này, cô định chạy đi đâu?"
Dù đã vào trong game nhưng lời trêu ghẹo ngả ngớn của Phác Thái Anh vẫn còn văng vẳng bên tai khiến khuôn mặt cô Lạp nóng hôi hổi. Quả thật Lạp Lệ Sa đang rất muốn lẩn, nhưng mà có vẻ tránh không thoát.
Có điều nỗi bực dọc đó không kéo dài quá lâu, Lạp Lệ Sa nhanh chóng nhận ra cảnh vật xung quanh mình hoang vu đáng sợ, bốn bề bị bao phủ trong màn sương dày xám xịt, mịt mù trống trải đến nỗi khiến cô gần như quên khuấy cảm giác lúng túng Phác Thái Anh gây ra trong tíc tắc trước.
Hoàn toàn không biết được những ngã rẽ ngoằn ngoèo âm u phía trước sẽ dẫn mình tới đâu, vì dù đã cố phóng tầm mắt ra xa hết cỡ vẫn không thấy bất cứ thứ gì ngoại trừ bầu trời tối om như mực.
Trống ngực Lạp Lệ Sa bắt đầu đập liên hồi.
Nếu không phải thanh âm trêu ghẹo vừa rồi của Phác Thái Anh vẫn còn quanh quẩn bên tai thì cô Lạp còn tưởng mình rơi vào bộ phim kinh dị viễn tưởng "The Mist".
Thực tế ảo cái nỗi gì, thực tế dọa ma kinh khủng khiếp thì có.
Đột nhiên một tiếng mèo kêu vang lên, Phác Thái Anh lặng lẽ xuất hiện bên người Lạp Lệ Sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng ver) BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
FanfictionTác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Thể loại: Bách Hợp Nguồn: Văn án: Bị bạn trai cắm sừng thì phải làm sao bây giờ? Oan có đầu nợ có chủ, tất cả chỉ tại mẹ của tên khốn kiếp này dạy dỗ hắn chẳng ra gì. Con dại cái mang, nợ tình trả tình là lẽ đời h...