Động cơ nào xui khiến bản thân hôn Phác Thái Anh, Lạp Lệ Sa cũng không rõ. Chỉ là cô cảm thấy trẻ con khi giận dỗi, muốn được vỗ về sẽ thích cách này. Đồng nghiệp trạc tuổi cô sẽ hôn con của họ giống vậy, thế nên Lạp Lệ Sa nghĩ, xem cô bé này như con gái mình thì cũng không phải vấn đề gì to tát.
Có lẽ vì cách mình hôn không giống với cách mà người lớn nên đối xử với người nhỏ, chính vì vậy Phác Thái Anh mới cho rằng ý nghĩa chiếc hôn đó là mời gọi, là cám dỗ.
Cũng có lẽ, nụ hôn đó đã để lộ tâm tư của mình về nhan sắc của Phác Thái Anh.
Có lẽ, có lẽ...
Nói như thế nghe có vẻ vô trách nhiệm, nhưng thật ra Lạp Lệ Sa cũng mơ mơ hồ hồ, hoặc cũng có thể là vì cô không muốn hiểu rõ.
Vẻ ngoài tươi cười rạng rỡ của Phác Thái Anh luôn khiến mình phải ngẩn ngơ nhìn, đặc biệt là khoảnh khắc đôi mắt ấy ánh lên nét đắc thắng mỗi khi nhanh trí nghĩ ra ý tưởng nào độc đáo.
Còn lúc gương mặt cô bé tràn đầy ấm ức, đáy lòng Lạp Lệ Sa lại dâng trào cảm giác yêu thương. Phác Thái Anh không thèm đếm xỉa gì đến bản thân, tất cả câu chữ và hành động của em ấy đều là vì mình.
Từ trước đến nay, chưa từng có một người nào đứng ra bảo vệ mình mà không màng gì đến bản thân như Phác Thái Anh.
Ngẫm lại cũng thật buồn cười.
Khi cánh môi ấm áp ấy chạm vào, những gì đã trải qua, những gì thuộc quá khứ, và cả lý trí nữa đều ngưng trệ, chỉ sót lại cảm giác mềm mại ướt át.
Lạp Lệ Sa choáng váng, dường như đầu óc cũng ngừng hoạt động.
Nụ hôn của Phác Thái Anh như tiếp nối cảm giác bay bổng trên không trung mà lần đó Lạp Lệ Sa đã từng nếm trải khi ở thế giới rừng nguyên thủy trong trò chơi, nồng nàn mà cũng vô cùng chừng mực. Đầu lưỡi trơn mát tựa như đuôi cá khéo léo vươn tới dẫn dắt, làm cho Lạp Lệ Sa bất giác đáp lại.
Nụ hôn bắt đầu với sự bất mãn, sau đó lại bùng cháy mãnh liệt, và rồi kết thúc trong cảm giác luyến lưu.
Hai người hơi tách nhau ra, tiếng thở dốc khe khẽ vang lên, bàn tay Phác Thái Anh đặt sau đầu Lạp Lệ Sa vẫn ở nguyên vị trí cũ.
Lạp Lệ Sa sợ người trước mặt lại bất chấp lao đến hôn mình, cuống quít đẩy tay Phác Thái Anh ra.
Rất may là nãy giờ không có ai đi qua.
Phác Thái Anh chưa kịp nghĩ kỹ đã hành động, sau khi dán môi mình lên môi của Lạp Lệ Sa, cô mới nhận ra có thể chiếc thơm ban nãy mang một ý nghĩa khác. Là do cô quá mức hấp tấp, không khống chế được cơn giận nên mới nghĩ đó là tín hiệu ngầm cho phép tiến xa hơn.
Hôn là cách trao gửi tình cảm vô cùng hiệu quả, người trong cuộc rất khó làm giả phản ứng. Phác Thái Anh có thể cảm giác được sự do dự pha lẫn kinh ngạc đến tột độ của Lạp Lệ Sa, cũng có thể cảm giác được người đối diện vừa rụt rè kiềm nén vừa nồng nhiệt đáp lại. Nhưng điều khiến Phác Thái Anh bất ngờ nhất là sau nụ hôn, Lạp Lệ Sa có thể thẳng thắn chấp nhận cảm xúc của bản thân chứ không hề trách móc hay đổ lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng ver) BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
FanfictionTác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Thể loại: Bách Hợp Nguồn: Văn án: Bị bạn trai cắm sừng thì phải làm sao bây giờ? Oan có đầu nợ có chủ, tất cả chỉ tại mẹ của tên khốn kiếp này dạy dỗ hắn chẳng ra gì. Con dại cái mang, nợ tình trả tình là lẽ đời h...