Chương 5
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Cho nên, Morofushi......" Matsuda Jinpei vừa rồi kia phiên lời nói hiển nhiên chủ yếu là nói cho phía sau cái kia vẫn luôn hàm súc nội liễm, không muốn chủ động tìm kiếm bạn tốt trợ giúp gia hỏa nói, "Ta không biết ngươi lúc trước phát sinh quá cái gì, tuy rằng cho chúng ta nói, khả năng cũng cấp không được ngươi ý kiến gì."
"Nhưng cũng hứa vẫn là có thể giúp được ngươi nga."
Theo lý mà nói đây là một cái thực tốt thời cơ, nhưng Morofushi Hiromitsu lại quay đầu nhìn cái gì, thì thầm lẩm bẩm, "Cần...... Muốn......"
A?
Kasugakawa Hiirago theo hắn tầm mắt cùng nhau nhìn lại, cách đó không xa cửa hàng tiện lợi chiêu bài đang ở một chút một chút lập loè, hắn nhíu mày đoan trang một lát, "...... Giúp... Không thể nào, cái kia không phải là mã Morse đi."
"Hoàn toàn chính là a," Matsuda Jinpei cẩn thận quan sát một chút kia gia cửa hàng tiện lợi, "... Ta có cái biện pháp."
...... Kasugakawa Hiirago mí mắt đường đột mà nhảy vài cái, hắn nhìn về phía Matsuda Jinpei cười xấu xa mặt, "Thật vậy chăng, ta như thế nào có loại điềm xấu dự cảm a?"
Hơn mười phút sau, hắn bộ kiện lục đế hoàng dứa trang trí áo sơ mi bông, trên mặt mang không biết Matsuda Jinpei nơi nào tìm tới kính râm, ngồi ở bên trong xe ngã trái ngã phải, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, "Ngươi đâu ra nhiều như vậy...... Loại này quần áo."
Nhất thời tìm không ra hình dung từ tới, nhưng Kasugakawa Hiirago đem ' loại này quần áo ' bốn chữ cắn thật sự trọng, trong giọng nói lộ ra nồng đậm ghét bỏ ý vị.
Bất quá......
"Này trương tuyệt đối là SSR, chờ trở về nhất định phải giá cao bán cho Zero," hắn đối với đồng dạng thay áo sơ mi bông mang kính râm Morofushi Hiromitsu một chuỗi liền chụp, "Hiromitsu xuyên loại này quần áo thật đúng là hiếm thấy, tới tới xem một chút màn ảnh!"
"Hiirago!" Morofushi Hiromitsu mặt đỏ đến lợi hại, duỗi tay đi đủ hắn giơ lên di động, bị nhẹ nhàng né tránh.
"Hiirago thật đúng là thích chụp ảnh a."
Hagiwara Kenji lái xe, bằng nhanh tốc độ phản hồi cửa hàng tiện lợi, trên đường xen mồm nói.
"Kia đương nhiên, này đó nhưng đều là quan trọng hồi ức, đương nhiên muốn ký lục xuống dưới." Kasugakawa Hiirago hoảng trong tay di động cười nói, "Ta chính là muốn đem mua album đều chứa đầy."
Có lẽ hắn cũng chưa phát hiện, chính mình nói câu nói kia khi đôi mắt lập loè như thế nào quang mang, màu bạc xác ngoài di động ở mặt biên tiểu biên độ lay động, bên trong quá nhiều quá nhiều cắt hình.
Loại này vui sướng thật sự dễ dàng truyền đạt, đặc biệt là này phân vui sướng nơi phát ra với bọn họ sáu cá nhân cộng đồng hồi ức, Matsuda Jinpei nhìn hắn lấp lánh tỏa sáng đôi mắt, trên mặt lộ ra giống nhau ý cười.
closePause00:0000:3000:38Mute
Theo sau, có thể là xuất phát từ đối trực tiếp biểu lộ vui sướng cảm xúc biệt nữu, hắn mạnh mẽ ngăn cản trên mặt lộ ra càng thêm xán lạn b·iểu t·ình, mày cố ý ninh thành một đoàn, nửa thật nửa giả phun tào nói, "Ngươi là cái gì tiểu nữ sinh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...