65-68

11 1 0
                                    

Chương 65 Cointreau thiên bắt đầu

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Tsukiyama Asari rốt cuộc từ trong cổ họng ngạnh ra một hơi tới, hắn đối với di động bên kia đem hẻm nhỏ tình huống tinh tế thuyết minh sau, tinh tế nghiên cứu khởi kia vài đạo v·ết m·áu.

Tuổi này tiểu hài tử vốn dĩ viết chữ liền không lớn rõ ràng, lại là ở hoảng loạn dưới tình huống viết, run rẩy khoa huyết tuyến hỗn độn hối ở bên nhau, chợt vừa thấy như là tự, cẩn thận quan sát sau lại hoàn toàn phân biệt không ra là cái gì.

Thậm chí có khả năng, này căn bản là không phải nữ hài lưu lại có minh xác ý nghĩa cùng chỉ hướng tính cầu cứu tín hiệu, chỉ là ở giãy giụa khi ngón tay dán trên mặt đất gãi, trong lúc vô tình rơi xuống dấu vết.

Đem thời gian lãng phí ở suy đoán loại đồ vật này mặt trên trước mắt trước xem ra cũng không có cái gì ý nghĩa.

"Asari ca ca." Bên cạnh vẫn luôn khóa chặt mày Edogawa Conan ngữ khí trầm trọng, hắn ch·ết nhìn chằm chằm kia phiến khô cạn huyết, như là muốn đem tiểu nữ hài cuối cùng cầu cứu lời nói khắc vào trong đầu, "Chúng ta....."

Rốt cuộc tìm được rồi nữ hài lưu lại dấu vết, lại lần nữa lâm vào mê mang, hoàn toàn không biết bước tiếp theo nên như thế nào động tác.

Vì cái gì cái này phá địa phương nửa cái theo dõi đều không có! Phàm là có cái theo dõi đều có thể tra được rời đi phương hướng a! Hơn nữa liền tính tra được cái kia..... Chờ, theo dõi!

"Hệ thống, điều một chút này một mảnh bản đồ."

Khẩn cấp dưới tình huống hệ thống đều rất là đáng tin cậy, cơ hồ là ở Tsukiyama Asari giọng nói rơi xuống kia một khắc trên màn hình liền hiện ra tinh giản bản con đường đồ tới, hắn ở trong lòng ý bảo đối phương đem hẻm nhỏ phóng đại, theo sau duỗi tay vuốt phẳng trên mặt đất tro bụi, họa ra uốn lượn tuyến.

"Đây là......." Câu nghi vấn còn chưa thành hình, Edogawa Conan liền nháy mắt minh bạch đối phương ý tứ, hắn đem kiều ngốc mao đầu thò lại gần, ở đối phương xuống tay ngẫu nhiên chần chờ khi hỗ trợ bổ túc cái kia cực kỳ đơn giản tiểu bản đồ.

"Này một mảnh tổng cộng có bốn cái xuất khẩu." Tsukiyama Asari nhắm mắt lại, nỗ lực nhớ lại tới, trước điểm bên phải thượng giác cái kia vòng tròn thượng,, "Nơi này đi ra ngoài là phố buôn bán, theo dõi rất nhiều."

Đây là hẻm nhỏ nhất bí ẩn một cái xuất khẩu, nhưng là lại liên tiếp tràn đầy theo dõi cùng dòng người phố buôn bán, rất nhiều chuyên môn ở phố buôn bán nằm vùng c·ướp b·óc lưu manh sẽ từ nơi này thoát thân, phản ứng đã nhiều năm nhưng vẫn không có kết quả, cuối cùng vẫn là phụ cận mấy cái cửa hàng lão bản cộng lại dùng bìa cứng gì đó ngăn chặn xuất khẩu.

Hao chút thời gian vẫn là có thể thông qua là được, bất quá đối với bọn buôn người tới nói xác thật tuyệt đối sẽ không lựa chọn xuất khẩu.

Tsukiyama Asari đem cái kia tiểu vòng tròn hoa rớt.

"Nơi này!" Edogawa Conan nhanh chóng tiếp lời nói, hắn điểm thượng góc phải bên dưới cái kia vòng tròn, bởi vì rốt cuộc tìm được rồi đột phá khẩu, mặt mày rốt cuộc mang lên chút thần thái, "Nơi này đi ra ngoài là chợ bán thức ăn, người nhiều mắt tạp, tuy rằng dễ dàng nghe nhìn lẫn lộn nhưng là thực không an toàn, người phiến giống nhau sẽ không lựa chọn loại này tùy thời sẽ có người chú ý tới chính mình địa phương."

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ