Chương 57 Bourbon thiên kết thúc
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Cái này ta hiện tại liền giải thích, Tsukiyama tiên sinh, phiền toái phối hợp ta một chút."
"Ai hảo........." Ở đối phương ý bảo hạ, Tsukiyama Asari ở Asuka Kiri nguyên bản ngã xuống vị trí ngồi xuống, hắn đem hai tay cổ tay áo đều vãn lên sau, đem tay trái tiểu tâm đáp bên trái biên không có v·ết m·áu thùng nước khẩu duyên chỗ, bên phải tay cầm bút vẽ muốn đặt ở phía bên phải đồng dạng chỗ trống khẩu duyên chỗ khi, nam nhân phát ra một tiếng rất nhỏ nghi vấn từ.
"Tsukiyama tiên sinh cũng phát hiện đúng không?" Amuro Tooru cười nói, chỉ chỉ kia hai nơi không có bị v·ết m·áu lây dính khẩu duyên, "Nếu là bởi vì bị cánh tay ngăn trở mới không có bắn thượng v·ết m·áu, kia này lưỡng đạo cũng quá rộng, cho dù thành niên nam nhân cánh tay cũng chưa biện pháp đem này hai nơi hoàn toàn ngăn trở, huống chi là tiểu mốc. Cho nên ta cho rằng.."
"- ng·ay lúc đó tình huống là cái dạng này."
Amuro Tooru di động đến Tsukiyama Asari phía sau, lấy một loại vây quanh thủ thế từ phía sau đem đối phương ôm ở chính mình trong lòng ngực. Hai người hình thể kém cũng không lớn, nhưng bởi vì dáng ngồi quan hệ, người sau mềm mụp tóc đen chỉ có thể cọ ở Amuro Tooru sườn vai chỗ, từ hắn góc độ nhìn lại, chỉ có thể thấy người nọ tinh tế cuốn khúc lông mi cùng đĩnh kiều cái mũi.
"Uy -—" Edogawa Conan nháy mắt dậm chân hô, hắn vài bước qua đi, lại bởi vì sợ hãi phá hư hiện trường v·ết m·áu không thể có mặt khác động tác, chỉ ở hai người trước mặt rất là buồn bực mà dậm dậm chân.
"Hư." Tóc vàng nam nhân cong lên cặp kia tím màu xám con ngươi, nhìn về phía vẻ mặt sốt ruột tiểu trinh thám, "Làm mẫu một chút. Conan hình thể quá nhỏ không thể đảm nhiệm, không cần giận dỗi nga."
Đáng giận! Cách hắn xa một chút a!
Edogawa Conan hung hăng cắn chặt răng nắm chặt nắm tay, trong lòng căm giận.
"Ngươi xem." Amuro Tooru ý bảo đối phương thả lỏng, tay trái nắm lấy đối phương, hơi hơi dùng sức đem thủ đoạn chiết thành một cái hướng ra phía ngoài tư thế, một cái tay khác nắm lấy đối phương cầm bút vẽ tay phải, cùng đem cán bút chặt chẽ nắm lấy, ở bên kia trên cổ tay khoa tay múa chân hai hạ.
"Chính là như vậy. Bởi vì tư thế này, h·ung th·ủ căn bản sẽ không cảm giác có cái gì biệt nữu, hai tay cánh tay đặt ở cùng nhau, cùng này phiến chỗ trống khu vực độ rộng cũng vừa vặn giống nhau. Đúng không, Asari"
Amuro Tooru ôn hòa mà cười nói, hắn đã sớm cảm giác được trước mặt nam hài cảm xúc không thích hợp, cũng không ngại nhiều đậu vài cái.
Quả nhiên, đối phương nghe thấy cái này thân mật cách gọi ở ngắn ngủi kinh ngạc sau thiếu chút nữa nhảy dựng lên!
Ngược lại là đương sự hoàn toàn không có chú ý tới xưng hô thay đổi, Tsukiyama Asari nghe vậy cúi đầu, kinh hỉ nói, "Thật sự ai, vừa vặn tốt."
Nhất bạch nhất hắc đối lập rõ ràng hai tay cánh tay giao điệp ở bên nhau, vừa lúc đem ven chỗ trống khu vực che đậy kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
أدب الهواةTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...